Chương 10

301 22 3
                                    

Nghe như sét đánh ngang tai, tay chân Gem bủn rủn hết rồi, vốn chỉ là định chọc ghẹo Fourth một chút mà sau lại thành ra là bị anh ghét rồi chứ. Không được, không thể được!!!!

"E..em xi.n lỗii..i" - Gem vội vàng xin lỗi Fourth với chất giọng run run như con cẩu bị chủ đánh mà ra sức van xin.

"Em xin lỗi, em chỉ muốn chọc anh một chút thôi. Anh đừng ghét em..."

Khóe mắt đã đỏ hoe, nước mắt cũng sắp rơi ra rồi. Nhìn Gem sắp khóc vừa thương vừa mắc cười nhưng Fourth vẫn phải nén lại để không cười thẳng vào mặt Gem. Fourth quay đi chỗ khác không thèm nhìn Gem nữa.

Còn Gem thì cứ nghĩ là Fourth đã thật sự ghét mình và muốn bỏ mình nên đã vội kéo Fourth lại ôm thật chặt.

"Tôi tha cho nhóc lần này đấy! Và đừng quên vị trí của bản thân ở đâu."

"Em biết rồi.." - Đúng vậy, Gem vẫn là con nợ của Fourth nhưng mà có con nợ nào mà sướng như Gem không chứ?

Giữa khoảng lặng của cả hai thì điện thoại của Fourth lại reo lên làm cho Fourth khá khó chịu. Đôi chân mày gần như muốn dính sát vào nhau nhưng khi thấy người gọi là Mark thì nó đã được giản ra phần nào.

"...."

"Mày cứ qua đó quản lý giúp tao đi, tao đang có việc cần làm." - Miệng thì nói nhưng tay thì nhẹ nhàng xoa xoa mu bàn tay của Gem đang ôm chặt eo của mình, còn đôi mắt đen láy ấy thì lại nhìn về một nơi xa xăm. Chắc là em lại có một trò chơi gì đó rất thú vị đây mà.

Gem thì không khỏi tò mò về việc mà Fourth đang định làm mà lỡ mở miệng hỏi và có thể anh sẽ rất khó chịu.

"Anh định làm gì sao?"

"..."

"Àaa..." - Thấy Fourth không trả lời nên Gem cũng biết điều mà không hỏi nữa rồi nhẹ nhàng mà buông tay ra.

"Tuần sau rồi nhóc sẽ biết.''

"..."

"À đúng rồi! Tôi quên nói với nhóc là chiều ngày mai nhóc sẽ thay tôi đi kí hợp đồng với lão Lei."

"Hửm? Sao lại là em chứ?"- Gem có vẻ hơi bất ngờ vì nếu là lão Lei thì không nên để Gem đi bởi vì lão ta mưu mô. Lỡ như Gem không kí được thì chẳng khác nào nợ Fourth thêm một mớ nữa chứ.

"Tôi bảo sao thì nhóc làm vậy đi."

"Trước sau gì nhóc cũng phải làm thôi nên là cứ tập đi, càng sớm càng tốt."

"Tôi tin là em sẽ không làm tôi thất vọng đâu, đúng không?"

Fourth quay sang nâng cằm Gem lên rồi hôn nhẹ qua như chuồn chuồn lướt trên nước rồi thẳng thừng đứng dậy đi lên phòng.

Còn Gem vẫn đang suy nghĩ về những gì Fourth nói, suy nghĩ phải làm sao để đọc thấu tâm tư của lão già kia. Thời gian quá gấp gáp, chỉ sợ là lại phụ lòng Fourth.

Gem biết hiện tại quan hệ giữa hai người chỉ dừng lại ở việc lên giường như tối hôm trước.
.
.
.
Sang ngày hôm sau, mọi việc của Gem ở trường vẫn vậy nhưng khác 1 cái là hôm nay Fourth đã đi làm từ rất sớm nên không đưa Gem đi học như mọi ngày. Và chiều nay Gem phải đi kí họp đồng, nó làm Gem suy nghĩ cả một đêm vì không biết lão ta sẽ làm gì tiếp theo nữa.

Thật ra hôm nay là ngày giỗ của mẹ em nên em đã giao hợp đồng lần này cho Gemini.

Vào giỗ của mẹ thì Fourth thường dành trọn 1 ngày để ở bên mẹ. Lúc ngồi cạnh mộ của mẹ em cảm thấy như bản thân mình không còn cái cảm giác nặng nề trên lưng như ngày thường và có thể em sẽ bật khóc. Khóc thật lớn để những muộn phiền sẽ được mẹ đem đi, khóc vì chỉ mong mẹ sẽ xuất hiện an ủi như thuở nhỏ...

Khi mà bàn tay em chính thức nhuốm máu thì em đã biết mình phải thật mạnh mẽ, phải tạo cho bản thân một vỏ bọc thép để có thể thích nghi với cuộc sống khắc nghiệt này.
.
.
.
Buổi trưa Gem đã đi về để chuẩn bị cho buổi kí hợp đồng chiều nay.  Phải xem lại bản hợp đồng và suy nghĩ về Fourth, chẳng biết lúc này anh ấy đang làm gì nữa...

Gem chỉ mong buổi kí hợp đồng sẽ diễn ra thuận lợi để thật nhanh về nhà với Fourth thôi và Gem cũng không muốn làm Fourth thất vọng.

Vào 17h chiều, Gem tóc tai vuốt ngược, một thân vest đen và hương nước hoa của Fourth. Đúng vậy! Là của Fourth, từ trước đến nay Gem đã quen với việc dùng mùi nước hoa của Fourth vì nó rất dễ chịu.

Đúng 17h15, Gem đã đến điểm hẹn đúng giờ, không lệch 1 giây. Khi đến nơi đã thấy Lão Lei ngồi ở đó mà cười đùa cùng anh chàng thư kí của mình. Nhìn tởm thật!

Gạt bỏ sự tởm lợm đó sang một bên Gem phải kí thật nhanh để còn về nữa.

"Chào ngài Lei! Tôi là Gemini, tôi thay mặt ngài Nattawat đến để kí hợp đồng với ông." - vừa nói Gem vừa đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay nhưng đó cũng chỉ phép lịch sự tối thiểu thôi.

"Ồ, xin chào! Tôi cũng có nghe danh của cậu nhiều rồi, là một tay sai đắc lực của Nattawat."

Ông ta cũng đã bắt tay với Gem rồi, hơn nữa còn nắm rất chặt. Nếu hắn không buông ra chắc có lẽ Gem sẽ tẩn cho lão ta một trận ra trò. Còn cậu thư kí tươi xanh của lão ta lại nhìn Gem chầm chầm. Nó khiến Gem lạnh hết cả người.
.
.
.
"Hợp tác vui vẻ!"

"Hợp tác vui vẻ!"

Thật may là không có phát sinh thêm việc gì ngoài ý muốn cả. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Gem mệt mỏi về nhà chỉ mong được Fourth ôm vào lòng mà khen ngợi nhưng mà Fourth vẫn chưa về. Một cảm giác hụt hẫng và bất an truyền đến làm Gem có chút lo lắng. Không lẽ đã chuyện gì rồi sao?
-----------------------------------------------------------

Cảm ơn mọi người vì đã không quên tui ạ 🫰 🫰

|GeminiFourth| LuvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ