"Đủ rồi! Buông tôi ra, về nhà nói chuyện.''
Từ nãy tới giờ Gemini vẫn chưa buông eo của Fourth ra mà cứ ôm cứng ngắc, đầu dụi vào hõm cổ trắng ngần mà hít lấy hương thơm trên người em như rừng hoa phảng phất.
"Nhóc giống con chó đang bị bỏ rơi rồi được một người cho ăn mà vui mừng vẫy đuôi vậy đó."
"Vậy tôi là chó của mình anh thôi. Đừng có cho con chó nào ăn nữa."-Gemini mang theo giọng mũi như đang nài nỉ của mấy đứa trẻ đòi mẹ ôm.
Âm thanh phát ra truyền từ hõm vai-nơi Gemini đang cọ đầu đánh thẳng vào màng nhĩ của Fourth, rất rõ ràng, rất sinh động.
"...."
Fourth không nghĩ là Gemini lại có thể nói như vậy, trong lòng sao lại có cảm giác bất an. Đưa tay kéo nhẹ cổ áo, cổ họng dâng lên một trận khô nóng khó chịu, em muốn hút thuốc.
"Được rồi, nhanh lên đi, tôi còn đi mua thuốc."
"Anh bệnh sao???"
Fourth không thèm trả lời nữa đưa tay với lấy đai an toàn chốt lại, khởi động xe.
"Ngồi nghiêm chỉnh hoặc tôi đá cậu xuống xe."
"Nghiêm chỉnh, nghiêm chỉnh lại mà."
Gemini nghĩ Fourth bị bệnh nên trong lòng ôm một trận lo lắng , mặt cậu căng thẳng, hai hàng mày xô lại với nhau như đang suy tư vẫn đề gì lớn lắm. Fourth ngồi ghế lái nghiêng qua quan sát Gemini mà cái đầu nhỏ lại được dịp bổ não một trận
"Nhóc con này lại giận dỗi nữa sao? Phiền phúc thật mà, phải dỗ sao đây....?"
"Cmn, lần đầu thấy chủ nợ phải đi dỗ con nợ đó. Nhóc cứ giận đi, về tới nhà lần này tôi phải dạy dỗ lại nhóc cho cẩn thận, quả nhiên là không được dạy dỗ đâm ra hư rồi"
Fourth nhấn chân đạp ga phóng đến trước một siêu thị gần đó để mua thuốc lá.
"Ở đây đi tôi đi mua đồ."
"...''
"Lúc nãy không phải Fourth nói đi mua thuốc sao, thuốc gì trong đây? Con người này lúc nào cũng vậy, thần thần bí bí thật không để người khác yên tâm được được giây phút nào"
Fourth đi vào chỉ 3 phút đã thấy bước ra, leo lên xe đóng cửa lại, hạ kính xe xuống rồi nhanh chóng mở gói thuốc ra lấy một điếu nhẹ nhàng đưa lên môi, châm lửa, hít một hơi sâu mới nhả khói ra bên ngoài cửa kính. Gemini lúc này mặt mới từ từ giãn ra
"Thì ra là mua thuốc lá, nói cũng không rõ ràng, anh ta thật biết cách cào vào tim người khác"
"Nhìn cái gì? Tôi hút thuốc lạ lắm hay sao?"
"Không có."
"Vậy thì nhóc nhìn cái gì?"
Fourth quay qua hỏi trong khi điếu thuốc vẫn còn trên miệng, nhả khói ra ngoài cửa kính nhưng vẫn không tránh khỏi có khói thuốc lọt vào khoang xe. Mặc dù đã chịu cảnh này 3 năm nhưng Gemini vẫn chưa thể quen được với mùi thuốc lá của Fourth, nó làm cậu khó chịu. Gemini chú ý vào đôi môi đỏ của Fourth đã sưng nhẹ lên vì bị cậu hôn quá mãnh liệt, nó căng mọng, đỏ đỏ xinh xinh, nó khiến thâm tâm Gemini rối loạn.