Chương 2

348 30 3
                                    

-Trên phòng VIP-

"Hahahaha, tôi lại thắng ngài rồi!"- Lão ta phấn khích khi thắng cậu 3 màn.

"Hmmm, tôi muốn cược thêm!" - Cậu chầm chậm nhướng mày ngỏ ý.

"Được thôi! Ngài muốn cược cái gì?" - Lão ta thắng được là máu hưng phấn tăng lên, chỉ là đánh cược với chủ sòng casino mà còn muốn cầm tiền về thì quả thực não heo.

"Tất cả tài sản của tôi và tôi muốn ông cược mạng của bản thân. Ông thấy sao?" - Vẫn là giọng điệu chưng hửng bất cần đấy, vẻ mặt chẳng có gì thay đổi lộ ra chút lo âu hay hứng thú.

Miệng nói nhưng ánh mắt lại liếc cậu thanh niên đang đứng đằng sau lão ta - "Không tồi"

Phía ông ta đang còn do dự vì nếu bây giờ dừng lại thì số tiền hiện tại hắn sẽ được mang đi hết còn nếu chơi tiếp mà thua thì sẽ mất mạng. Nhưng lòng tham là một cái hố lấp mãi không đầy, nghe về khối tài sản của cậu và sau 3 màn thì hắn có thừa sự tự tin - cái sự tự tin của một kẻ không có não. Hắn đồng ý!

Không muốn kết thúc quá nhanh nên cậu mới vờn hắn kiếm thêm cho mình chút thú vị. Ở nơi này cậu mà đã muốn thì cần gì phải tốn thời gian đánh cược như vậy, tùy tiện vẫy tay hai cái là xong thôi.

"Chia bài đi!"

Sau câu nói ấy cô gái đứng bên cạnh cậu bắt đầu chia bài, mỗi bên 13 lá.

"Tôi nhường ông đi trước."

"Vậy thì tôi không khách sáo đâu đấy hahaha!"

Có vẻ hắn rất tự tin với bài của mình. Hắn thẳng tay đánh một sảnh từ 3 đến J, trên khuôn mặt còn mang vẻ phấn khích cho rằng bản thân đang nắm chắc phần thắng. Tự cho rằng tất cả mọi thứ của cậu sẽ thuộc về mình. Ảo tưởng!

"Ồ! Tôi không có."

"Được được, vậy cậu chuẩn bị thua đi!"

3 cây tiếp theo là ba con bốn, chỉ còn 1 lá nữa thôi là hắn sẽ có tất cả!

"Ồ! Thật đáng tiếc, tôi thì lại có 4 con heo." - Cái giọng điệu cợt nhả ấy làm cho lão ta như hóa đá tại chỗ vậy. Trông buồn cười thật đấy!

"Không, không thể nào! KHÔNG THỂ NHƯ VẬY ĐƯỢC! KHÔNGGGGGG! THẢ TÔI RA! THẢ RA!"

Lão ta giờ chỉ biết gào thét trong vô vọng, bây giờ chẳng ai có thể cứu hắn cả.

Cậu liếc mắt qua nhìn thiếu niên đứng đấy từ nãy đến giờ, vẫn như vậy, không hề có một chút biểu cảm nào cả, chỉ ngóc đầu lên nhìn khi nghe tiếng của cậu nói.

"Lão cha của cậu bị xử lí rồi, còn cậu bây giờ thuộc về tôi!" - Có vẻ cậu khá hứng thú với chàng thiếu niên này, miết miết khuôn mặt điền trai kia mà không thể ngừng cảm thán.

"Xinh đẹp thật đấy!" - Ánh mắt của cậu như đốt cháy thiếu niên đó vậy.

"Anh cũng vậy...!" - Chàng thiếu niên nhỏ tiếng khen ngược lại cậu.

"Cậu khen tôi đấy à? Bất ngờ thật đấy, hahahahaa" - Cậu nói vậy là bởi vì trước giờ có rất nhiều người nói cậu đẹp trai nhưng chàng thiếu niên mới lớn này lại khen cậu 'xinh đẹp'.

|GeminiFourth| LuvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ