CHAPTER 9
Jhalyn's POV
"Kuya pag pumunta dito si steffi pakisabi po wala ako huh".. sabi ko kay kuya na siyang inutusan kong tagabantay muna sa may pintuan sa labas ng office ko kasi ang kulit kulit ni steffi ehh kanina pa ring ng ring itong phone ko hindi tuloy ako makapag stalk kay my loves ko ,uhh by the way kilala niyo ba kung sino siya? ohh well wag kayong mag-alala malalaman niyo din.. (insert daydreaming expression here)
.
" hoy jhalyn alam kong nanjan ka lumabas ka jan, anu ba kuya paraanin mo nga ako " ohh my gosh speaking of . .. Paano na ito?
" ma'am wala pa po talaga dito si ma'am jhalyn kung pwede pobumalik na lanpo kayo" pilit ni kuya
"No stop fooling me around nandyan yung kotse niya sa parking lot then you will tell me that she's not there inside in her office ? WHAT THE!1 JHALYN OPEN THE DOOR OR I WILL GIVE ALL MY FORCES TO RUIN THIS DOOR ..ANO?/
"OHH MY GOSH NO WAY!1 what am I gonna do RIGHT NOW? PAG SINABI PA NAMAN NI STEFFI TALAGANG GAGAWIN NIYA wahh pa match match maker ka pa kasing nalalaman jhalyn ehh ..
*flashback*
to: Pretty steffi( yung name po niya siya po nagphonebook niyan sa cp ko so wala na akong nagawa but actually mas pretty ako sakanya haha )
"hey girl samahan mo ako sa fan meeting ng exo mamaya pls.."
"ohh anu na naman yan ? gumawa ka na naman ng banners mong kulang nalang sakupin ang buong stage ?"tss
"-___________________- you really know me my dear" txt ko sakanya but actually my plano ako parang bagay kasi sila ni channie hehe that's why sinulat ko dun sa isang banner yung mga di kanais-nais na sinasabi ng mga sasaeng fans sakanilang idol..Noong una nagaalangan paako ehh kaso bahala na sabi ko..and now ito na yung consequences ng mga ginawa ko..
"okie i'll be there just wait for me"
"okie thank you my dear"
"ohh yeah watever"
*end of flashback*( A/N: alalahanin niyo nalang yung eksena sa fanmeeting XD)
"ano jhalyn bubuksan mo ba o hindi?" aisshh bahala na nga
"hello my dear wazzup?" i asked pag ka open ko ng door medyo kinakabahan nga ako sa aura ni steffi ehh kasi naman diba mukhang siyang mangangain ng buhay i'm totally dead!
"may gana ka pang kamustahin ako , hah?? alam mo ba kong anu ang ginawa sakin ng mickey nmouse na yun hah"? galit na galit niyang bungad sa akin AT piningot niya ako , aray masakit huh!! pero anu daw mickey mouse??ptfft gusto ko sanang matawa ehh
"hi-hiana--likan ka sa pisngi" sabi ko na medyo nauutal
"ahhhhhhhhhhhhhhhh wag mo ngang ipaalala lecheng mickey mouse yun pag nakita ko siya ulit paguuntugin ko ang mga bungo niyo!! anu ba kasing naiisip mong babae ka bakit kung anu anung sinusulat mo ? nag-sawa ka na ba kakaspazz jan sa my loves mo huh? dinamay mo pa ako.." sabi niya sabay palo ng lamesa ko gamit yung stick na hawak hawak niya.. May stick pala siyang hawak bakit di ko nakita yun .
BINABASA MO ANG
Breaking of Hearts Unintentionally and Intentionally (EXO KAI--ONGOING SERIES)
ФанфикA love story which is started in a sweet revenge .Si dynne na inatasang paghigantihan ang dalawa niyang kaibigan na niloko at nasaktan ng isang member ng sikat na korean boy group na exo. Paano nga ba niya maihihigantihan ang mga ito kung sa maiklin...