CHAPTER 3

121 4 0
                                    

Chapter 3

Dynne's POV

I snap back on my senses ..

Wahh di ko alam bakit ngayon kinakabahan na naman ako...

Wag na lang kaya bukas na lang,tama tama..

-----

Aalis na sana ako kaso huli na bigla siyang lumingon at nakita na niya ako (+_+)..

"Yeogisseo mweonhaneongoya ??" (What are you doing here?) Kunot noong tanong niya..

Tamang tama naman kasi may dala akong tubig..

"Just wanna give you this oppa ,you look thirsty" sabi ko sabay abot sakanya ng mineral water na hawak ko.

"Tss I don't need that " sabi niya tapos tinabig niya yung kamay ko kaya nabitawan ko tuloy ..Ay!bastos talaga neto tss! Timpi ka Dynne ..

Pero bakit ganun sa iba naman nd siya ganito kasungit ahh bat sakin ang sungit niya.Hmm isip ka ng moves Dynne..FLIRT WITH HIM

×__× wahh ung dangal ko mawawala ng di oras huhuh-__-

Maasar nga to " Oppa I am just here to give you water and for your info..I am also doing this because I like you and as a practice na din" sabi ko with matching kindat pa yan huh..^_~

"Tss you like me ? Lahat naman ata gusto ako  but you are not my type " Deretso niyang sabi.

"You ..you look so cheap and practice for what?" Hay batukan ko kaya to maganda naman aq ahh..

" Ne oppa I like you hmm scratch that I love you na nga eihh don't worry I will do everything for you to love me too,hindi man ako kasing sexy at ganda ng mga naging gf mo ,ako na sabi mo nga ay cheap ang magpapainlove sa'yo ng todo ^__^ " banat ko sakanya hahah natigilan siya saglit.

But suddenly he smirked..

"Do what you want but don't assume that much.."

"Sus kung di ka lang gwapo papatulan kita " bulong ko

"You what??"

"Ahh sabi ko I forgot to say to you that I am practicing for being your personal maid a while ago,because I will be your personal maid today so nice dba!?"

"What at sino naman nag hire sau?"

"Your appa don't cha worry I'll do my best to be your persnal maid ever aalagan kitang mabuti .."I said smiling

"Tss watever istorbo ka lang"

"Haha nope of course I am not and by the way may mga rules akong dapat mong sundin mamaya ko na ididiscuss sayo sa bahay neo ,okie that's all oppa I gotta go pupunta na aq bahay neo..bye see yahh later". 

Paalam ko sakanya sabay flying kiss ko sakanya .

Ohh dba ahah di ko na inantay ang sasabihin niya basta umalis na lang ako..Then a big smile form into my lips ayy ewan ko ba kung bakit pero parang excited ako..

Pagkatapos ng usapan namin ni Kai pumunta na agad ako sa bahay niya para gawin ung task ko ngayon na din kasi ako maguumpisabmag wowork as his personalmaid. Pagkarating ko  a woman was standing infront of the gate this must be the caretaker, she motion me to come in as she done opening the gate .

"Good afternnon po ako nga po pla si kierrah dynne lee ung nahire po ni mr.kim bilang personal maid po ni kai oppa."I said smilingly

"Good afternoon din hija ako si Lena  ang caretaker dito tawagin mo nalang akong manang lena tuloy ka"she greeted me back at pinapasok na niya ako sa bahay .

Breaking of Hearts Unintentionally and Intentionally (EXO KAI--ONGOING SERIES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon