Breaking of Hearts Unintentionally and Intentionally(EXO)

397 6 2
                                    

PROLOGUE

I played it ,a painful game named revenge, but I lost now I suffered all the circumstances. Did I really break his heart intentionally?? Did I just judge him first without knowing his story?? ohh yeahh Quits na ba kami ngayon ..? How come??Ngayon turing ko na din sa sarili KO ayy isang MANLOLOKO.. Seeing him broken, it's really sucks!! Now i cry, i hurt him ,and now I LOST HIM!!. WHAT A LIFE!!!

 (A/N) This is my first ever story in wattpad so bare with me guys , hope you'll gonna like this guys. Read and Enjoy! Thank you! :-)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 1

Dynne's POV'S 

" Na Erereung ,Ererueng Dae, Na Erereung, Erereung Dae....."! Sino na naman kaya tong tumatawag na ito, umagang-umaga ehh..ahah By the way ringtone ko pla yun GROWL by EXO XD!.(a/n: daming satsat pakilala ka na ) "i to naman si ms. author excited pwedeng WAIT? HAHAH".( a/n: bilisan mo na nag-aantay na mga readers) "oo ito na po".

Hello everyone ,JEONEUN KIERRAH DYNNE LEE IMNIDA!!, ako nga pala ay isang personal staff ng SM TOWN ENTERTAINMENT. Sabi nila masayahin daw ako at minsan masungit daw tss KPOP adik din pala ako pero noon yun noong nandito pa siya.Well,never mind.!

Masagot na nga tong tawag si steffi lng pala ang makulit kong kaibigan.

"Hello steffi bakit ka napatawag ?" bungad ko sakanya sa cp

"Helllo dynne (sniff,sniff) pumunta ka ngayon dito sa restaurant malapit sa SM BUILDING".

"BAKIT NGA??"

"Basta basta"

"Hay naku ..ohh sige antayin niyo ako ng mga 30 mins."Di ko na siya pinatapos magsalita binabaan ko na siya agad, eih kc naman sarap pa ng tulog ko eihh tss..istorbo buti di ko sila matiis.hmmft!

*sa restaurant*

Nang pumasok na ako sa sinabi nilang restaurant nakita ko agad sila na nakaupo at nag-oorder na sa waiter. Umupo ako sa tabi ni rhine, ang weird kong kaibigan haha..

"Hello rhine" bati ko sakanya

"Hello" sabay halik niya sakin sa pisngi at ganun naman yung ginawa nina jhalyn ang masayahin kong kaibigan at si steffi naman ang hyper kong kaibigan.. 

Breaking of Hearts Unintentionally and Intentionally (EXO KAI--ONGOING SERIES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon