Chapter 10

3 0 0
                                    

CHAPTER 10

A/N: Ito na guys! ENJOY!:-) Malapit na lumitaw yung mga revelations! So read between the lines...

(Memories in the past does not end itself, we just forget them.)

Dynne's POV



" Let me explain!"



"Explain what?"


"Yung nakita mo kanina"



"Wala ka naman kailangang eexplain kitang kita ko naman lahat ehh"


"Bat ba ganyan ka magisip , wala ka bang tiwala sa akin huh!"


" Sa'yo meron pero sakanya wala"


"So anung gusto mong gawin ko ! Damn it wala akong ginagawang masama makinig ka naman sa akin"


" BiTAWAN MO AKO"


" I won't ,"


" you're enjoying your moments together right? So why not continue it again with her total ganyan naman palage ehh , nagsasawa na ako"



" Pinabibigay mo ba ako? Huh!"



" Ayoko na , I'm sick and tired of you, Nakakapagod ka pala talagang mahalin, kaya tama pala talaga yung sinabee nila ! you're a fucking womanizer , a good fucker, really a heartbreaker!"



" Is that what you think ?Damn!! Ohh yes! I'm a fucking wowanizer! A good fucker! A heartbreaker! Tss yun naman talaga gusto mong marinig diba? That I really fuck every woman that I used to flirt with here in my condo , that hindi ako makatiis kasi napaka conservative mo at nakaka walang gana ka dahil hindi mo maibigay sa akin yun! Damn anu pang gusto mong marinig huh? Ahh kulang pa pala , ito pa ba gusto mong marinig? Na kaya lang kita ginirlfriend para makapasok ako sa buhay mo at magkaroon ng maraming connection, that I am a gold digger man ,flirting everybody's woman..Anu huh kulang pa ba?? Yan yung mga gusto mong marinig mula sa akin diba? Na kahit anung sabihin kung tama , ay mali lagi sa'yo , na kahit sabihin kong mali yung iniisip ng ibang tao sa akin napapa OO nalang ako, iniintindi ko lahat , lahat lahat para sa'yo, para kahit sa simpleng OO ko man lang ay maparamdam ko sa iyo na iniintindi ko sila , na kahit nakakainis na pero wala ehh nakakagago lang kasi Mahal na Mahal kita kaya kailangan kong balewalain lahat , na kailangan ko pang mahusgahan kasi nga you are a one simply gorgeous lovable noble woman who fell for a jerk like me ! Ngayon sabihin mo sa aking totoo yung mga narinig mo sakanila , ni hindi mo man lang ako pinaniwalaan, Because you don't have a trust in me and that's your problem ,not mine!."

Breaking of Hearts Unintentionally and Intentionally (EXO KAI--ONGOING SERIES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon