Chapter 2
*Kinabukasan*
Dynne's POV
Wahhhh my feels ,this is the day I felt nervous hay sana kayanin ko. Bumangon na ako and I did my daily routines.Pakatapos nun pumasok na ako sa work gamit ang aking bike.
Yes magbabike lng aq ngayon xd iniwan ko ung kotse ko kanina sa bahay at dito aq ngayon nage stay sa condo ko pero mà maya dun na aq matutulog sa bahay ni kai.omo sana makasundo ko yung mokong na yun.. Walang pangasolina hahah crisis eih.
.-_-
-Smtown Building-
Pagpasok ko palang madami ng bumabati sakin iba talaga pag friendly,chos hahah
"Dynne" may biglang tumawag sakin .paglingon ko si D.O
"Hay bestfie ,good morning !" Bati ko sakanya kasi he is my bestfriend na boy
He smiled at me and greeted me back
"Balita ko magiging personal maid ka daw ni Kai huh?"
"Ahh oo ,pang part time lang kasi dba ,ahh ehh ano kasi pandagdag salary.." sagot ko .Sana maniwala ka
"Yun lang ba talaga ohh may iba pang dahilan" siya na animo eih sinusuri kung may dumi aq sa mukha.Grabe yung poker face nea nadoble lalo pttff pero seryoso siya..
Ehhh what to do
Kainis siguro sisermunan na naman aq nito pag sinabi ko sakanyaa..wahh..!
" Dynne anu na ??"
"Dynne kailangan ka daw sa studio 23 room" tawag ni natashia isa sa mga cordi dito..
I smiled secretly wahh buti na lang na save ako ngayon hahah tsaka ko na lng sasabihin kay D.O wag muna siguro ngayon
"Ahh nxt tym nlng aq mag chichika sayo D.O huh mauuna tinatawag na kasi aq ehh"sabi ko sabay takbo hahah para di na niya aq matanong.
"Hoy dynne di pa tayo tapos magusap huh" pahabol na sigaw niya sakin haha umagang umaga nagsisigawan kami dito
"Oo na lang heheh sige na malate ka pa sa praktice niyo babushhb see you around" balik kong sagot sakanya.He just nodded. Sakto din kasi tinawag nadin siya ni chanyeol ..
Pagkarating ko sa room inassign lang naman ako na magpapirma ng mga contrata sa mga new trainees of Sm ,kyahh tapos naging cordi din aq ng suju tapos snsd kaya medyo nakakapagod talaga pero carry lng maganda pa din naman ako hahah..
Tapos ako din nagchecheck ng mga schedule nila actually may kasama naman ako by partner kami nagchechk minsan nagiging partner ko si jhalyn kasi si steffi sa finance lng sila ung nagauaudit kung magkano ung pumapasok na kita sa sm at si rhine naman siya ay isa sa mga assistant secretary ng president ng sm ohh dba siya na sosyal..
Kaso mukhang masungit ngayon ang bagong CEO ng SM ahah goodluck nlang kay rhine!.
Punta dito ,punta dun tapos ayos dito ayos dun wahh halos di ako magkandaugaga sa pinaggawa ko .
Ito palagi ang routines ko sa work.Kahit mahirap nageenjoy naman ako eihh at ito rin kasi ung paraan para makalimutan ko SIYA.. T___T
Bigla akong napatigil sa isang room known as the practice room of exo at may isang tao dun na sumasayaw hindi ako pwedeng magkamali siya nga yun ang aking ultimate bias nun sa exo.
You must wondered siguro why the terms that I used is nuon,hindi na kasi ako masyadong adik ngayon sa kpop especially sa exo pero sinusupport ko padin naman sila kahit papaano kasi nga dba we are just working in one building magkaiba nga lang nabg uri ng work.,
At syempre simula nung nawala SIYA naglaho nadin yung dating sides ng pagiging ako..
Err never mind nagkakaganito na naman ako..*pout* I just sighed and nakatingin lang sa kawalan....
BINABASA MO ANG
Breaking of Hearts Unintentionally and Intentionally (EXO KAI--ONGOING SERIES)
FanfictionA love story which is started in a sweet revenge .Si dynne na inatasang paghigantihan ang dalawa niyang kaibigan na niloko at nasaktan ng isang member ng sikat na korean boy group na exo. Paano nga ba niya maihihigantihan ang mga ito kung sa maiklin...