CHAPTER 11

3 0 0
                                    

Chapter 11

A/N: ito na asahan niyo patuloy na ako magaupdate XD! di na masyadong busy haha..:-) ENJOY!!!!

( Anger feelings appear in different angles of life that's why we never stop hurting)

Dynne's POV

Boggshhh!



"Sus maryosep kayong mga bata kayo OO" nakarinig kami ng mga basag ng pinggan.At pagkalingon naming sa may pinto andun si Aling Lena.




Gosh nakakahiya naabutan kami sa ganitong sitwasyon kaya bigla kong tinulak si Kai at bumangon.




"AY a-aling Lena hehe andyan po pala kayo "




"aba oo .. tatawagin ko sana kayo para kumain na,,ehh bakit kasi hindi kayo naglalock ng pinto?" Umakyat na ata lahat ng init sa katawan ko papunta sa mukha ko ,nakakainis kasi bat kasi di niya nilock yung pinto?Edi sana naituloy naming! Tss No.. iling*iling ..No it is just acting okay dynne acting lang ito.




"Sige po manang susunod na po kami" biglang sabi ni Kai.Tss balik cold tone na naman ito..




"OPo sunod na po kami ako na po bahala diyan"sabi ko sabay kuha ng dustpan at pinulot ang mga nabasag na pinggan




"Iha magiingat ka baka mabubog ka diyan huh?"





"sige po yakang yaka ko po ito" at umalis na din siya . Meaning kami nalang naiwan dito .Kunyari walang akong kasama , ipagsawalang bahala ko nalang yung nangyare kanina ,for sure naman bale wala din sakanya yung mga halik na yun. Tama bale wala lang talaga sakanya yun. Nasa ganun akong pagiisip ng bigla siyang nagsalita.






"Alis diyan"




" mamaya na di pa ako tapos pulutin ito boyfie"





"ako na nga diyan"ayun inagaw niya sa akin yung hawak kong dustpan kung saan pinaglalagyan ko ng mga bubog at kinuha din pabigla yung hawak ko.

Breaking of Hearts Unintentionally and Intentionally (EXO KAI--ONGOING SERIES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon