Em tự hỏi bản thân mình rằng, liệu em có phải là một kẻ ích kỷ khi chỉ muốn chị nhìn mỗi mình em?
Chisato... chị là một con người quá đỗi tốt bụng, lạc quan và lúc nào cũng nở nụ cười ấy trên môi dẫu cho mọi chuyện có tồi tệ đến thế nào.
Có lẽ đó chính là lí do mà em đã yêu lấy người từ khi nào không hay. Một người con gái với mái tóc màu nắng và nụ cười khiến em say đắm ấy...
--------------------------------------------
"Chị rất hạnh phúc vì đã gặp được em, Takina! Chị rất rất hạnh phúc đó, haha!
Inoue Takina, vào phút giây ngắn ngủi ấy đã trót yêu lấy chị - một Lycoris top đầu của tổ chức phòng chống tội phạm DA. Em yêu người ấy không phải vì tài năng giết người thiên bẩm theo lời của Yoshimatsu hay vì là người đứng đầu tất cả với khả năng né đạn và bắn súng tuyệt đỉnh được công nhận bởi tổ chức. Nếu bỏ qua những điều ấy, Takina chỉ nhìn thấy một người con gái trạc tuổi mình cùng với mái tóc màu nắng ngắn ngang vai của chị qua bộ đồng phục kimono khi làm ở quán cà phê LycoReco cùng với mình mỗi ngày. Điều đặc biệt hơn bao giờ hết, đó chính là nụ cười tượng trưng của Chisato.
Tính cách của em tuy có phần lạnh lùng và đôi khi hơi bốc đồng vì những lần tự ý hành động theo bản thân của mình nhưng sự quan tâm em dành cho Chisato chưa bao giờ giấu nó đi hết. Thậm chí tất cả mọi người xung quanh đều nhận ra lí do vì sao em có thể mở lòng ra như vậy dù cho trước đây khi còn là cộng sự của Fuki, em cũng không cười lấy một lần khi chỉ biết chăm chăm muốn vượt mặt Fuki về mọi mặt.
Nhưng xem ra, kể từ khi gặp Chisato. Có lẽ em không còn có ý định đó nữa khi giờ đây em chỉ muốn đồng hành cùng chị, trở thành một cộng sự sánh bước cùng chị dù cho có chuyện gì xảy ra. Mỗi ngày đều được gặp chị, được cười nói vui vẻ, tận hưởng mọi khoảng khắc cùng nhau, tất cả đã quá đủ đối với em khi đó.
Nhưng cũng chẳng biết vì sao, mỗi khi nhìn thấy Chisato đánh nhau với Majima. Cảm xúc trong em nó bảo rằng hắn ta đang cướp chị đi khỏi em.
- Chisato...hôm nay hắn ta lại đến gặp chị sao?
- Ừ...ây da...cái tên đó hễ thấy chị ở một mình là lại bắt đầu giở trò đánh lén. Mệt thật đấy.
-...
- Nhưng mà cũng may, chị để ý hắn qua cái gương của xe hơi nên đã lập tức né được, chỉ tức một điều là hắn không ra mặt mà chỉ sai người của hắn ra để đánh nhau với chị thôi.
-...
- Hèn thật đấy... đúng không Takina? Nếu lần sau còn gặp hắn nữa chị nhất định sẽ cho hắn một trận! Nhất là đôi tai của hắn phải làm cho điếc mới không làm ăn gì được!
Chisato ngồi yên ngay ngắn để cho em sát trùng vết thương trên lưng và vai của mình và cũng như mọi ngày cứ liếng thoắng cái miệng không thôi. Nhưng chị đâu biết rằng từng câu chữ chị thốt ra đã khiến Takina tổn thương cùng với mớ suy nghĩ tiêu cực của bản thân.