Quấn quýt lấy nhau hằng đêm trong căn phòng quen thuộc của cô và em, chào đón người kia vừa trở về sau chuyến công tác dài đằng đẳng kia. Sự ướt át nơi đầu lưỡi quyện vào cùng giọng nói đầy quyến rũ khẽ rên nhè nhẹ ấy phát ra, niềm hưng phấn khi nhìn thấy cơ thể lõa lồ của nhau nhiều đến mức chưa từng làm dịu đi nỗi ham muốn chiếm lấy người kia dưới thân mình. Thật dịu dàng biết bao, Fuki hôn lên trán em sau đó đến đôi bờ má bánh bao kia rồi lại tiếp tục hôn vào mũi của em và cuối cùng là bờ môi mềm mại nhỏ nhắn vẫn kiên nhẫn chờ đợi mình.
- Fuki, người ta nhớ chị...
- Takina, em chuẩn bị kĩ như thế này là vì tôi sao? Hạnh phúc thật đó...
Chẳng chờ đợi lâu hơn nữa, cô lập tức đè thân thể nhỏ bé đó xuống dưới giường mà cưỡng hôn người ta. Đôi bàn tay cứ mò mẫm khắp nơi, cuối cùng dừng lại ở chỗ đó mà xoa xoa nhẹ đến khi cảm nhận được sự ẩm ướt cùng tiếng rên kia. Fuki cúi đầu xuống và bắt đầu "bữa ăn chính" của mình sau một ngày dài mòn mỏi đợi chờ.
- Ah...Fuki...chậm lại...aaah~....aaahh~...ch..chỗ đó...
- Em thích chỗ này lắm đúng không, Takina...
- Aaah!~...F...Fuki~...aahh...hah~
- Xem em kìa...ướt đến mức này rồi~...
- Fuki!...Đừng liếm mà...aaahh~...em...em...
- Kêu tên tôi nào, Takina~
- Aaahh...aah~...Fuki...Fuki...Fuki...à...em!~
- Aah...haha...vẫn mùi vị này...hương thơm này...em quả thật rất đặc biệt...
- Đừng...nói thế mà...Fuki~
- Em sắp ra rồi sao....có phải vì chúng ta lâu rồi không làm chăng~
- Đồ ngốc này!...aaah~...aaaahh~...chậm...ưmm...aaah~...em...ra!~...
Khóa chặt môi lại với nhau, em ưỡn cong người lên cùng đôi tay cào cấu vào phía sau lưng của người thương mà tận hưởng khoái lạc. Hai cơ thể trần truồng bám dính lại mà ôm chặt vào nhau cùng lên đỉnh, một người vẫn nỉ non rên lên giọng ca gợi dục khắp căn phòng, một người trên thân người kia mà cắn thật mạnh vào cổ vào xương quai xanh của người thương đến mức hằn lên vết đỏ tím cùng một chút máu chảy ra. Ấy vậy mà vẫn chưa thỏa mãn được cái ham muốn trong người mà cứ tiếp tục cắn, mút lấy da thịt trắng nõn kia cùng hai ngón tay cứ đâm ra đâm vào nơi tư mật phía dưới ướt chèm nhẹp của em dù cho sự nhạy cảm vẫn còn khi cơ thể của em hết run lên liên tục rồi lại giật mình khi Fuki chạm đến điểm sướng bên trong cô bé của mình.
- Khoan đã!...Fuki...aaah~...Fuki...em mới ra mà...ưm~...
- Takina...Takina...tôi yêu em, Takina...
- T..từ...aaah!~...hah...hah~...Từ từ thôi...Fuki~...
- Aaaahhh...mẹ nó...sao em lại quyến rũ đến vậy chứ...
- Fuki!...aah...aaahh!~...Fuki~
Chẳng biết đêm đó hai người đã làm tình không biết bao nhiêu lần, cùng tận hưởng khoảng khắc sung sướng khi dục vọng chiếm lấy tâm trí mà ăn sạch hết tất cả đến khi ngủ thiếp đi trong vòng tay người này ôm lấy người kia, đắm chìm trong hạnh phúc chỉ có em và cô trong căn phòng này. Và khi tỉnh dậy, vẫn là nụ cười ấy trên môi của em và ánh mắt tràn đầy sự yêu thương của cô, lại một nụ hôn chào nhau buổi sáng vui vẻ như mọi ngày nhưng chẳng bao giờ là đủ.