BÁO ĐỘNG ĐỎ! BÁO ĐỘNG ĐỎ!
FUKI HARUKAWA HIỆN ĐANG BỊ BẮT GIỮ BỞI TÊN TỘI PHẠM KHỦNG BỐ MAJIMA!
TẤT CẢ CÁC LYCORIS MAU CHÓNG SƠ TÁN NGƯỜI DÂN VÀ RÚT LUI KHỎI KHU VỰC ĐỎ! HẮN TA ĐÃ KÍCH HOẠT BOM NỔ TỰ ĐỘNG TRONG VÒNG 6 PHÚT NỮA!
HÃY MAU CHÓNG SƠ TÁN MỌI NGƯỜI ĐẾN NƠI AN TOÀN, TÔI NHẮC LẠI HÃY MAU CHÓNG SƠ TÁN MỌI NGƯỜI ĐẾN NƠI AN TOÀN!
----------------------------------------------
Thanh âm hỗn tạp vang lên trong dòng người đang xô đẩy nhau khi tranh giành lấy mạng sống của chính họ, các Lycoris cũng gặp phải những khó khăn trong việc sơ tán khi người dân cứ tự ý làm theo ý mình khiến việc sơ tán gặp trắc trở nhiều hơn, may mắn thay vẫn có đội của Fuki hỗ trợ cùng với các đội thuộc hàng đầu của tổ chức xuất hiện và cố hết sức để giúp mọi người chạy đến nơi an toàn.
Tất nhiên đã hoàn thành nhiệm vụ trước khi bom nổ nhưng khi nghe tin Fuki vẫn còn ở trong tòa nhà đó với hắn ta, Takina ngay lập tức lao đầu vào mà không một chút chần chừ nào khi bom chỉ còn đúng 1 phút nữa sẽ kích hoạt.
- THẢ TÔI RA, THẢ TÔI RA! FUKI VẪN CÒN Ở TRONG ĐÓ CƠ MÀ!
- Cô uống thuốc riết não bị úng hả?! Chỉ còn một phút để chúng ta phải chạy khỏi cái tòa nhà sắp sụp đổ này thôi đấy!
- FUKI! FUKI À!
- Phiền thật đấy...
Sakura hai tay vác em trên vai mà ba chân bốn cẳng thục mạng chạy ra khỏi nơi đó trong vòng 56 giây còn lại, mặc cho Takina ra sức vùng vẫy đòi thả xuống đến cỡ nào cũng không buông lỏng em ra vì đây chính là nhiệm vụ quan trọng mà Fuki đã giao cho Sakura trước đó, bằng mọi giá phải đưa cái con nhóc chó điên cứng đầu cứng cổ đó ra khỏi đây nếu như có chuyện gì đó xảy ra với cô.
Về phần em, đôi mắt ướt nhòe cứ mãi la hét tên của Fuki trong vô vọng. Càng tự trách bản thân vì đã không sát cánh cùng người mình yêu khi mải mê đi tìm cái mạng của cái tên chó má Majima kia để rồi hắn ta đã lợi dụng sơ hở mà ngắm vào em rồi vô tình Fuki trở thành vật thế mạng cho em. Nỗi hận thù em dành cho hắn vốn đã ghét đến mức chỉ cần nhìn thấy ở đâu là phải giết ngay tại đó, và giờ đây hắn ta đang nắm giữ lấy mạng sống của Fuki còn đe dọa đến tổ chức nếu muốn cô được an toàn thì yêu cầu Takina hãy đi một mình đến tháp phát sóng cũ để giải cứu cô bạn gái của mình.
- Ây da...để xem nào...ố kề, máy quay sắc nét như thế lày thì chắc bọn mày cũng thấy rõ mồn một người ở phía sau tao là ai rồi hén ~ Chính là Lycoris hạng nhất của tụi mày đấy, ahahaha!
- Con mẹ mày, thằng cặn bã chó rách...
- Ối giồi ôi...cái giọng điệu này...mày chẳng khác con nhỏ Chisato là bao, đều hỗn láo và mất dạy. À mày tức lên cũng đúng mà nhỉ, tại vì tao đang giữ con bồ mà mày yêu nhất trên trần đời này mà, ahahaha!
Cái giọng nói đầy mỉa mai của hắn cất lên với tiếng cười khinh bỉ quen thuộc chết dẫm đó. Xem ra lần này có chút ngạo mạn đầy phách lối khi Majima tự tin cho rằng hắn đã thẳng trong cuộc chiến vừa rồi, không chỉ khiến người dân bị hoảng loạn mà ít nhiều cũng sẽ nhận ra sự tồn tại của tổ chức DA này mà còn đem về thêm một phần thưởng khác khiến cho các Lycoris vô cùng phẫn nộ trước hành động hèn hạ của hắn.