Chương 10

363 15 1
                                    

 Dạo gần đây, H đội xảy ra thật nhiều điều kỳ lạ nha, sau một thời gian mọi người tưởng rằng hai chị em nhà Dao Dịch giận dỗi gần như tách ra hoàn toàn thì giờ đây bỗng nhiên hai người lại trở nên vui vẻ như trước không phải nói là hơn cả trước kia. 

Tuy trước kia vẫn thường bắt gặp hai người đi với nhau nhưng đó chỉ là vì cùng lịch trình và ở cùng phòng thôi, còn bây giờ cả hai phải nói là dính sát với nhau nha muốn tìm Dao chỉ cần thấy Dịch vào ngược lại. Nếu cùng lịch trình thì không nói làm gì đằng này cho dù không cùng lịch trình thì chỉ cần một trong hai xong việc trước sẽ vội vàng chạy đến chỗ người kia mà hơn thế nữa chỉ cần đứng cạnh nhau thì không phải tay nắm chặt tay, cũng là em gác đầu lên vai chị, chị tựa người vào ngực em, chăm chú để ý kỹ lâu lâu còn có thể nhìn thấy cả hai đang ôm chặt lấy nhau hay em khẽ hôn lên tay chị. 

Đỉnh điểm nhất là trong một lần, do để quên đồ ở phòng tập mà Đề Đề phải quay trở lại lấy em lại vô tình bắt gặp được hình ảnh không nên thấy nha, Nhất Nhất đang đè đội trưởng của em lên tường mà hôn tới quên trời đất, nhanh chóng chụp lại gửi lên group chat riêng của nhóm sau đó hí hửng trở về. Sau lần đó, cả đội gần như đều biết chuyện, nhưng không để mắc vào sai lầm cũ, không để đội trưởng nhà mình một lần nữa lại tổn thương, cả đội đều thầm hiểu ý mà coi như không biết gì cũng như thường xuyên giúp đỡ che dấu cho họ trước mặt fan.

Ngoài cặp đôi này ra có một người còn kì lạ hơn nữa nha, không ai khác ngoài Viên Nhất Kỳ. Dạo gần đây, cậu ấy bỗng nhiên không thể tách rời với cái điện thoại nha, đã vậy không biết đọc cái gì trên điện thoại mà tối ngày tủm tỉm cười một mình. Đã thế dạo này Viên Nhất Kỳ thường xuyên biến mất bí ẩn nữa, cứ sau khi tập nhảy hay công diễn xong Kỳ Kỳ sẽ vội vàng dọn đồ chạy đi, trong khi bình thường cậu vẫn luôn trong top người về trễ nhất. Còn nữa còn nữa trong một lần Đề Đề qua xem công diễn của tỷ tỷ nhà mình là Hàn Gia Lạc bên team N em hình như thấy bóng dáng Viên Nhất Kỳ ở trong nhà hát mặc dù rõ ràng hôm nay H đội không có lịch diễn, nhưng chưa kịp tiến tới làm rõ thì cô đã biến mất đâu rồi. Ngoài ra, mọi khi có lịch rảnh cậu luôn là người đi đầu rủ rê mọi người đi ăn uống, vui chơi, ca hát vậy mà dạo gần đây cậu biến mất hoàn toàn, không có một cuộc hẹn ăn chơi nào, đã thế còn bị mọi người phát hiện đã đặt hai vé xem phim mà còn là ghế tình nhân nữa cơ.

Chỉ có trong một lần vô tình tỷ tỷ Hứa Dương nhìn thấy điện thoại của đệ đệ nhà mình, cô thấy được có một tin nhắn tới từ một người có tên là "công chúa điện hạ của tôi" , thế nhưng mặc cô truy hỏi nhiều lần thì người đệ đệ này vẫn không chịu tiết lộ người ấy là ai. Cho tới một hôm, Hứa Dương nhận được điện thoại từ Kỳ Kỳ kêu mình ra quán bar gần đó tâm sự. Nhanh chóng tới nơi, cô thấy được đệ đệ nhà mình có vẻ uống khá nhiều mới gọi cô ra đây chắc là lại có tâm sự gì rồi, lắc đầu đi đến kế bên cậu lên tiếng "Sao lại uống rượu rồi, có chuyện gì nói chị nghe xem nào?"

Liếc mắt nhìn lên Hứa Dương tỷ cậu khẽ nói "Chị ngồi xuống trước đi đã." nói rồi kéo ghế kế bên mình ra cho chị.

Nhẹ nhàng ngồi xuống bên cậu chị hỏi "Rồi, có chuyện gì nói chị nghe?"

"Em lại thất tình rồi."

Vẻ mặt như bắt được tia thú vị chị hớn hở nói "Ai, là ai khiến đệ đệ chị phải uống rượu sầu một mình đây."

"Là Châu Châu á"

"Châu Thi Vũ bên team N à"

"Đúng rồi là chị ấy"

Chị ngạc nhiên nói "Chị nhớ em cũng đâu thân với em ấy lắm đâu, sau lại thích người ta được."

Em đành từ từ kể cho chị mọi chuyện từ việc em từng quay lại với Dao Dao, Dao Dao quyết định chia tay em, Dao Dao quen với Nhất Nhất, Châu Thi Vũ thích Nhất Nhất và cả cái đêm thất tình say rượu của em và Châu Châu.

Lắng nghe câu chuyện từ cậu mặt chị chuyển hóa liên tục cho tới khi nghe được chuyện cậu làm với Châu Châu chị chợt trở nên tức giận, đánh mạnh vào đầu em rồi nói "Em lại dám làm thế với Châu Thi Vũ, giờ còn dám ngồi đây uống rượu, chắc chị đánh chết em quá."

Ôm đầu nhăn nhó cậu nói "Em biết lỗi rồi mà, em cũng nhận lỗi với chị ấy rồi, bây giờ em biết chừng mực rồi sẽ không để xảy ra chuyện đó nữa đâu."

Dùng ánh mắt tức giận nhìn cậu chị nói "Thế sao em nghĩ là mình thích Châu Châu, hay chỉ đơn giản cảm thấy có lỗi mới muốn chăm sóc em ấy."

"Sao chị với chị ấy đều nghĩ em như vậy nhỉ, em thật sự là thích Châu Châu, không phải chỉ là trách nhiệm mà là thật lòng muốn ở bên cạnh chăm sóc, bảo vệ, yêu thương chị ấy. Sao không ai tin em hết vậy."

"Em nói với em ấy rồi à."

"Uhm sáng nay, em tỏ tình với chị ấy thế nhưng chị ấy cũng nói y như chị vậy đó. Còn chẳng thèm nghe em giải thích đã bỏ về rồi."

"Thế nói chị nghe sao em nghĩ bản thân là thật lòng thích em ấy." nói rồi chị khẽ lấy điện thoại lén lút ghi âm lại lời em nói.

"Lúc đầu, đúng là em thật sự chỉ vì trách nhiệm mới muốn ở bên cạnh chị ấy, nhưng chị biết không lâu dần tiếp xúc em đã không còn đơn thuần là vì trách nhiệm nữa rồi. Em bắt đầu yêu thích mọi thứ thuộc về chị ấy, thích sự tốt bụng của chị ấy khi nhường lại chiếc bánh cuối cùng dù đã đứng xếp hạng cả 2 tiếng cho người mẹ đơn thân phía sau, thích sự dũng cảm của chị ấy khi đứng ra bảo vệ đứa bé ăn xin khi bị người khác ức hiếp mặc cho người đó có cao hơn chị ấy cả một cái đầu, thích sự ôn nhu của chị ấy khi chăm sóc em vào lúc em bệnh, thích sự nỗ lực của chị vì ước mơ của mình. Thích nụ cười ngọt ngào khiến trái tim em lỡ nhịp, thích cả cái bĩu môi làm nũng mỗi khi em trêu chọc chị, thích cả vẻ mặt tức giận của chị, khi em mặc kệ mọi thứ dầm mưa đến đón chị, còn rất nhiều rất nhiều thứ nữa mà em không thể nào kể hết được. Chỉ cần thuộc là thuộc về chị ấy trái tim em đều trở nên lỗi nhịp. Từng ngày từng ngày, hình bóng chị ấy liền lưu sâu vào trái tim em, mỗi ngày được gặp chị ấy được nhắn tin với chị ấy chính là niềm vui lớn nhất của em, chỉ cần không được gặp chị nỗi nhớ chị sẽ dần bao lấy em khiến em không thể tập trung làm bất cứ thứ gì. Hiện tại, em có thể khẳng định em yêu chị ấy hoàn toàn là xuất phát từ trái tim không phải chỉ là vị trách nhiệm, em thật sự muốn bên cạnh chăm sóc, bảo vệ, yêu thương và bù đắp mỗi tổn thương của chị ấy. Hứa Dương tỷ bây giờ em phải làm sao chị ấy mới tin em đây." Nói xong lời này cũng là lúc em say mèm gục trên bàn.

Dừng đoạn ghi âm lại nhấn gửi nó cho Châu Thi Vũ, sau đó nhìn cậu lắc đầu ngao ngán, chị giúp em lần này thôi đó, còn em ấy có tin em không, có chấp nhận em không phải phụ thuộc vào việc em có bao nhiêu trọng lượng trong trái tim em ấy thôi. Nói rồi cầm điện thoại gọi điện cho Trương Hân nhờ lên đưa em về.

[SNH48][Dao Dịch Dao][Quải Châu] Chỉ có thể là chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ