chương 1: lồn trinh thầy giáo bị trêu tới ướt, năn nỉ học sinh đừng xoa nữa.

2.3K 48 26
                                    

"thư chuyển công tác.

gửi thầy mẫn doãn kỳ.

vì số lượng giáo viên đã quá tải nên nhà trường quyết định cử thầy xuống vùng ngoại ô phía tây để tiếp tục công tác giảng dạy. về kinh phí và lương bổng của việc chuyển công tác, xin vui lòng liên hệ kế toán.

cảm ơn."

sáng ra doãn kỳ đã nhận được một quả thư đuổi việc khéo cụt lủn của thầy hiệu trưởng. anh thấy khốn tới mức chẳng buồn chửi thề hay thậm chí kêu ca, chỉ lặng lẽ ghé phòng kế toán rồi về thu xếp hành lý như đã hẹn.

kiếp nạn làm thầy của doãn kỳ cũng ít khi trọn vẹn - chắc là mấy năm học sư phạm đã là trọn vẹn nhất, còn khi đi làm thì coi như vỡ mộng. mang tiếng làm trong môi trường giáo dục, nhưng bên trong mục ruỗng, thối nát tới mức anh cũng chỉ biết lắc đầu rồi làm ngơ.

doãn kỳ ở ghép với thầy đoàn - cũng là giáo viên trường, vừa đẹp trai lại còn khéo ăn nói nên bao em học sinh ngất ngây cũng vì thầy đoàn. nói gì thì nói, sinh hoạt cùng thầy đoàn rất mệt, vì thầy ấy đặc biệt để ý đến vệ sinh trong nhà, nhất là rác thải.

"doãn kỳ, anh đi công tác rồi có về không?" thầy đoàn hỏi.

"tôi không rõ, trong thư cũng chẳng đề cập đến." anh nhún vai "chắc sẽ là không về lại trường."

"thế thì buồn lắm. à đúng rồi, có chuyện này tôi quên chưa hỏi."

"sao vậy?"

"hôm bữa tôi dọn rác, thấy có băng vệ sinh."

"..."

chết mẹ..., doãn kỳ sượng ngắt, cả người căng cứng.

vì giữa háng doãn kỳ không phải một con cặc như bao chàng trai khác mà là nguyên cái lồn!

từ hồi bé doãn kỳ đã ý thức được rằng mình cu nhỏ, nhưng càng lớn nó lại càng teo. vốn anh cũng chỉ tập trung học hành nên chẳng quan tâm cu cặc của mình thế nào, cho đến một ngày anh vạch chùm lông ra, hốt hoảng thấy nguyên cái lồn chễm chệ trên háng mà anh không khỏi sốc óc.

"thầy doãn kỳ, có phải là giấu tôi chuyện gì rồi đúng không?" thầy đoàn có vẻ nghiêm giọng.

doãn kỳ đến thở mạnh còn không dám, đừng nói tới việc trả lời. thầy nghĩ chuyến này mình đi tong, việc có lồn đã bị đồng nghiệp sinh nghi, chuyến này khó sống.

bởi thế nên anh mới ghét cái tính sạch sẽ tới mức bới rác của thầy đoàn. anh không tới tháng, nhưng thi thoảng anh sẽ chảy nước bướm, chuyện sinh lí không tránh được nên anh đã ráng kín đáo lắm rồi. vậy mà cũng chẳng né nổi tên bạn cùng trọ có sở thích móc bọc này.

"thầy khỏi giấu, tôi biết chuyện thầy có bạn gái."

"hả?"

"chẳng phải cái đó của phụ nữ sao?"

"à...ừ đúng là tôi có dắt về...cũng chỉ ghé chơi một chút, mong thầy đoàn bỏ qua cho."

má ơi, làm giật cả mình!, doãn kỳ xanh mặt cuối cùng cũng có thể thở phào. nếu không phải đang vùi tay vào đống quần áo thì thầy đoàn đã thấy doãn kỳ run như cầy sấy.

alljoonga - vui đến trường. (H tục, cuntboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ