"ưm...!" doãn kỳ dụi mắt, với tay tắt chuông điện thoại. anh nheo mắt nhìn màn hình, đã sáu giờ sáng rồi mà thằng nhỏ vẫn há miệng ngủ ngon lành.
doãn kỳ đành lay nó dậy, khàn giọng nói: "tuấn, dậy đi học kìa em."
"ứm...không học đâu..."
"sáu giờ rồi, dậy thầy chở đi học."
"hôm nay em nghỉ mà..." nó rúc vào bụng thầy nũng nịu.
"ai cho mà em nghỉ chứ. thầy đi đánh răng đây, hôm nay không phải đi dạy mà vì em nên thức sớm đó. tí thầy quay lại kiểm tra em."
doãn kỳ bước ra khỏi phòng, vệ sinh cá nhân mất nửa tiếng. đến khi anh quay lại vẫn thấy nhóc tuấn trùm chăn ngủ khò khò. hết cách, doãn kỳ bèn dùng chiêu hèn hạ nhất để bức tuấn dậy.
anh chui vào trong chăn, chen giữa hai chân nó, nhè nhẹ rê mũi dọc khe thịt mềm. kỳ vươn tay bao trọn bầu vú nộn, chóp mũi tinh nghịch chọt xoáy khe bướm, ngón tay thì lại vừa nắn vừa xoa chóp vú đến cương.
"ư..." tuấn mơ màng rên một tiếng, thầy ngưng tay, đợi khi nhịp thở của nó ổn định thì lại tiếp tục trò vui.
doãn kỳ nựng nhẹ bầu vú, bóp cho chóp vú dựng lên, cọ đỉnh vào vải mền thô ráp. tay kia anh vén quần lót của tuấn qua một bên, mê mẩn ngửi bướm của học trò. nhũ thịt bị cọ đến cộm cứng liền khiến lỗ hồng ngọ nguậy phản ứng, dòng nước trong suốt từ từ chảy ra, doãn kỳ sợ lại dây đầy dịch ra giường nên đã thè lưỡi liếm trọn.
nước sốt bướm vào sáng sớm của tuấn có vẻ nóng hơn bình thường, anh ngậm dịch vào miệng mà cảm thấy đầu lưỡi tê lên. nó vẫn nhắm nghiền mắt, nhưng cuống họng bắt đầu ư ử kêu nhỏ, đường eo bắt đầu có xu hướng vặn vẹo. anh nhẹ tách mép bướm, quy đầu âm vật của tuấn liền bật ra dưới lớp da hồng nộn, vô tình hút mắt kỳ.
lỗ thịt của tuấn co rút khi hơi thở của anh phả lên khe nước, tay lớn vẫn nhè nhẹ xoa đầu nhũ, không nhanh không chậm vuốt ve chóp vú. tuấn nhíu mày, cơ thể chẳng tự chủ mà run rẩy, nó chủ động co cao chân và banh bướm ra ngay trước môi doãn kỳ.
anh hài lòng nhìn lồn thịt trước mặt, dâm dịch bóng nhẫy kêu gọi anh ngậm thịt bướm vào miệng. thế là lưỡi nộn của thầy giáo rê dọc từ môi trong lên âm vật, sau đó lại đỉnh nhẹ đầu lưỡi vào le thịt, tiếp tục chà lưỡi từ âm vật xuống thẳng huyệt bướm.
"ưn...thầy, thầy làm gì dưới đó vậy...? ô, h-ha..."
tuấn lờ mờ tỉnh dậy, có chút ngứa ngáy tự nghịch vú mình. mi mắt nó còn chưa muốn mở, nằm ưỡn ẹo trên giường, tê sướng co chân ngửa bướm cho thầy giáo dùng lưỡi liếm lộng. huyệt động chảy nước làm vách tường mềm tan, co hoành nở ra vài phần. doãn kỳ căng lưỡi, nhấp vào lỗ bướm xoáy phiến thịt vài cái rồi rút ra.
"h-haa..." giọng tuấn sáng sớm khản đặc mê người, cơ thể nhộn nhạo nửa tỉnh nửa mê đón lấy kích thích chạy dọc sống lưng "ngứa...chỗ đó ngứa..."
doãn kỳ nhân lúc sáng sớm từng tế bào của học trò vẫn còn nhạy cảm, liền nhanh nhẹn đảo lưỡi lung tung trong hang thịt, môi cọ gãi lên le bướm. tuấn cao giọng kêu sướng, cái hông không chịu nổi mà nảy lên, tiếng ái dịch hoà cùng nước bọt của thầy kêu lép nhép bức tuấn nứng điếng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
alljoonga - vui đến trường. (H tục, cuntboy)
Fanfictionthầy giáo doãn kỳ bị chuyển công tác về một vùng hẻo lánh, cứ ngỡ sẽ gieo chữ vào đầu học sinh, ai dè lại bị gieo tinh vào lồn. mắt thấy trò nam tuấn bị các bạn nam trong lớp ăn hiếp, thầy kỳ ra tay nghĩa hiệp can ngăn, nào ngờ bị đè ra đụ còn rên...