chương 13: bé top trinh lần đầu được thầy ngắt vú sướng ngây ngất.

870 26 11
                                    

hai thầy trò dâm đãng chỉ vui vẻ với nhau đúng một đêm, sau đó thống nhất rằng có hứng mấy cũng không được mạnh bạo lao vào nhau nữa, phải để dành cho mấy bạn khác. mỗi ngày cả hai phải đạt chỉ tiêu nhún cặc giả một lần để cặp lỗ xinh mềm xốp hơn một chút, dù gì cũng phải hầu nguyên lớp, cái huyệt hẹp quá chính là một bất tiện.

sau một tuần ròng rã và đợi chờ trong nôn nao, lớp 11A cuối cùng cũng đã tụ tập đông đủ trong chiếc xe giường nằm do ba của hiệu tích thuê.

thật ra ba của nó chỉ đưa nó tiền mà thôi, chuyện chọn xe và tài xế là do chính tay tích quyết định. nó chọn một anh tài xế lành nghề, kiệm lời và ít quản chuyện ruồi bu, đồng thời chọn một chiếc xe có cửa phân cách giữa khoang lái và khoang ngồi, việc có sự phân cách này hẳn là ai cũng biết nguyên do.

doãn kỳ cùng nam tuấn điểm danh các bạn lại một lượt, sau khi các trò ổn định chỗ ngồi rồi anh mới ngồi phịch xuống cạnh chính quốc - thằng nhóc vẫn cắm mặt vào điện thoại và vội vã thoát game khi thấy thầy ngồi cạnh mình.

"thầy kỳ!" nó hí hửng cười toe "hôm nay thầy muốn ngồi với em sao?"

"gì chứ?" anh cười khổ "tôi thấy trống chỗ nên ngồi thôi."

"vậy là thầy không muốn ngồi với em hả?" mắt nó buồn hiu, khoé môi lập tức hạ xuống.

"được rồi, khổ quá, thầy muốn ngồi với quốc. như vậy có được chưa?" anh vò đầu nó "em nhõng nhẽo nhất lớp đấy."

"vì em thích thầy mà." chính quốc ôm lấy thầy, thoải mái bám người mà không quan tâm rằng có ai đang nhìn hay không.

"nịnh gớm. thích tôi hay thích cái lỗ của tôi?"

"dạ cả hai ạ." nó xoa xoa bụng thầy, cố tình để đầu ngón tay sượt qua khuôn ngực mềm "lần trước em có xem một cuốn phim rất hay."

"phim hay thì kể, đừng có táy máy như vậy." doãn kỳ ghị tay nó lại, liếc cậu nhóc một cái.

"phim đó có nhiều cảnh nóng táo bạo lắm, em thích nhất là cảnh hai nhân vật chính làm tình ngay trên xe." nó vừa cười vừa bặm môi dưới, cái tay không chút kiêng dè gì, lần nữa tìm đến ngực thầy kỳ nắn bóp.

"em nhiều trò quá." doãn kỳ tuy càm ràm nhưng vẫn là chiều theo trò cưng, lấm lét nhìn quanh rồi ngồi nép lại quốc.

cánh tay rắn rỏi của nó bọc lấy eo thầy, chủ động moi cặc ra rồi đặt tay thầy lên đó. doãn kỳ đỏ mặt sờ gậy thịt nhẵn nhụi của chính quốc, rụt rè vuốt vuốt mấy cái, nuốt khan khi cảm nhận được cặc lớn đang dần cương lên.

"thầy, nhìn em." chính quốc nâng cằm anh, trìu mến nhìn thẳng vào đôi đồng tử nâu nhạt, dịu dàng dùng môi bọc lấy cánh đào mọng mềm. doãn kỳ run lên, vẩu môi đáp lại cái hôn ướt át từ học trò, tay bất giác vuốt nhanh hơn.

chính quốc chẳng giấu được vẻ gấp gáp, nó luồn tay gỡ nút quần của thầy, vội vội vàng vàng kéo khoá quần xuống. nó kéo thầy vào phía trong, dùng lưng lớn che phủ lấy doãn kỳ, tình tứ ngắm nhìn thầy giáo nhỏ nhắn đỏ bừng chóp mũi chỉ sau một cái hôn. chính quốc bản tính không thích lòng vòng, trực tiếp dùng một tay bịt miệng thầy, một tay mò vào áo nhào nắn vú mềm.

alljoonga - vui đến trường. (H tục, cuntboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ