chương 3: lớp trưởng chỉ thầy cách vệ sinh bướm, tiện thể phá trinh thầy.

1.6K 31 12
                                    

sau khi doãn kỳ hết tiết, anh dọn dẹp tập sách, chuẩn bị nhường lớp cho giáo viên môn khác. nhưng háng anh cứ ẩm ướt khó chịu, chuyện đứng lên ngồi xuống cũng gặp khó khăn chứ đừng nói tới đi lại. thấy doãn kỳ cứ loay hoay, nam tuấn bèn lên bục giảng hỏi nhỏ:

"thầy ơi, có phải sau khi làm xong...thầy khó chịu ở dưới hả?"

"ừ...ở dưới hơi ngứa với ẩm ướt quá, thầy cũng không biết làm sao."

"thầy theo em vào nhà vệ sinh đi. hôm qua thái hanh có dặn em hướng dẫn thầy chăm sóc bên dưới nên em có chuẩn bị chút đồ. chỉ là không sẵn quần tây, vì em không ngờ tới là nó chơi thầy đến bĩnh ra quần."

doãn kỳ nghe học trò bàn chuyện phụ khoa một cách tự nhiên mà không khỏi đỏ mặt, chỉ gật đầu rồi đi theo nam tuấn vào toilet. khu nhà vệ sinh này thực chất cũng chỉ có đám nhóc láu cá kia sử dụng thôi, chứ chẳng ai dám lui tới chỗ này hết. nam tuấn kéo thầy kỳ vào buồng trong, lấy từng thứ trong túi vải ra giới thiệu.

"đây là dung dịch vệ sinh, quần lót giấy và kéo tỉa lông. vì tần suất chơi bời của mấy bạn lớp mình rất cao nên em lười giặt quần lót liên tục, nếu thầy siêng thì tiếp tục xài quần vải cũng được, còn không thì dùng quần giấy như em."

nam tuấn nói thầy cởi quần ra, từng bước chỉ doãn kỳ sử dụng dung dịch vệ sinh.

"thầy thấm ướt lông đi, rồi lấy một lượng nhỏ ra tay, tạo bọt rồi xoa lên."

"chứ không phải đổ thẳng lên à?"

"không được, thầy phải đổ ra tay trước. rồi rửa mép ngoài, mép trong. thầy thấy đỡ ngứa rồi thì xối nước, lau khô là được rồi."

dưới sự hướng dẫn của nam tuấn, thầy kỳ rửa bướm vô cùng gọn gàng. sau khi thầy tươm tất quần áo, cả hai chào nhau một tiếng rồi ai làm việc nấy, nam tuấn cũng không quên dặn rằng nếu thầy thắc mắc gì về phụ khoa thì cứ hỏi nó.


cuối ngày, doãn kỳ thay vì về nhà lại ghé lớp chủ nhiệm một chuyến. anh cứ thập thò ngoài cửa, len lén nhìn vào lớp như đang chờ ai đó.

"ô, thầy đang lén lút làm gì ở đây thế?" hiệu tích ôm eo thầy, sẵn tiện thả dê.

"tôi lén lút hồi nào! chẳng qua thầy đang chờ nam tuấn để bàn tí việc thôi, em bỏ cái tay ra."

"chán phèo. còn tưởng thầy nhớ hơi cặc của em nên mò về chứ." hiệu tích bĩu môi "vậy thì em về trước. ngày mai đừng mặc xì-líp nhé thầy iu của em!"

"về lẹ đi! lắm chuyện..."

anh nhìn vào lớp, thấy nam tuấn đang dạng chân ra cho chính quốc húp nên cũng ngại làm phiền. xung quanh có đám nam sinh đang nhịp nhàng tuốt cặc, thậm chí có đứa gấp gáp chịu không nổi nên tự siết véo đầu vú rồi phun tinh lên đùi của tuấn. từng đứa một áp sát thằng tuấn, chỉa đầu buồi vào đùi non của nó, cứ nhắm lên da thịt mịn màng mà phun tinh bóng nhẫy.

chính quốc ngậm hạt le bự của tuấn, mút chụt thật kêu rồi nhả ra, đỉnh lưỡi sâu trong lỗ lồn. nam tuấn sướng run, ghị tóc quốc dí vào háng mình, nhiệt tình rên rỉ. một tay tuấn chống lên bàn, một tay miết từ đầu xuống gáy quốc, vuốt ve hõm gáy sâu như kích dục. quả nhiên thằng quốc húp nhiệt hơn, lắc lắc đầu để đánh lưỡi vào lồn hồng tóe nước.

alljoonga - vui đến trường. (H tục, cuntboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ