bên doãn kỳ có phần mất trật tự hơn, mà nguyên căn của việc này là do phác trí mân bày đầu. bình thường thằng mân đã hay ẩu tả, bây giờ đùm nước mía của nó căng cứng lên rồi nó lại càng dễ làm bậy hơn. thầy kỳ thì nhỏ người, bướm trinh chưa cạo lông bao giờ, vậy mà trí mân dám hô cho cả đám bu vào "sờ" thầy kỳ tập thể.
"kh-không được đâu...thầy, thầy chịu không nổi đâu mà..."
"tụi em cũng đâu chịu được đâu thầy kỳ." trí mân moi cặc ra, dí tay thầy lên thân trụ "cứng ngắc rồi nè. phải nhờ thầy giúp cho mềm lại đó."
doãn kỳ đỏ lựng mặt, xung quanh toàn con trai, có đứa móc cặc ra, có đứa không. đứa nào cũng chọt lên da, lên thịt thầy. áo sơ mi vốn mỏng rồi cứ bị chúng nó đem đầu cặc dụi lên, dịch quy đầu chảy ra thấm lên áo, lên vú thầy. doãn kỳ như bị hoảng nhẹ, lần đầu thấy và cầm con cu ngoài đời làm anh không biết phải làm sao, mà cái bướm bên dưới lại cứ giật thắt phản ứng.
trí mân thấy thầy có vẻ lúng túng, liền nhanh nhảu phân ra mỗi người chơi một kiểu. lập tức cả tốp năm, sáu thằng chia ra vuốt ve thầy kỳ, cơ thể được xoa vuốt, anh liền cảm thấy thoải mái hơn, giương mắt tê dại vừa tuốt cặc vừa nhìn trí mân.
"thầy muốn thử hôn cặc em không?" nó xoa má thầy "không cần ăn hết đâu, cứ liếm và hôn theo cách thầy thích."
doãn kỳ lưỡng lự, nhưng cũng không kéo dài lâu, vì đám nhóc cố tình kích dục để anh cao hứng muốn bú cu học trò. đầu vú được hai đầu lưỡi nhịp nhàng liếm, bắp đùi non thì được đám nam sinh hôn loạn xạ, cứ thi thoảng lại kích anh nảy người lên, thậm chí là tiểu ra khi giật nảy.
môi vểnh của doãn kỳ sượt nhẹ lên đầu cặc của mân, bên dưới vô thức chảy nước bướm, anh lại lấy đà ngậm nhẹ chóp cặc. trí mân liên tục xoa má, xoa tai và khen anh, mùi cặc có chút lạ lẫm với doãn kỳ nên anh hơi chần chừ chút. nhưng sau một hồi e lệ liếm cặc, anh đã bạo dạn hơn, đem môi bọc lấy quy đầu, nhè nhẹ nhấp môi bú mút.
các nam sinh bên dưới thấy bướm thầy co rút khi môi trên đang bú, liền nảy trò đút ngón tay vào lồn. lập lức doãn kỳ run mạnh, vô tình nhả cặc ra rên một tiếng, mím môi cong chân run bần bật. trí mân đang được bú sướng, không tính bỏ qua cho thầy nên đã canh lúc thầy hé môi rên đĩ thì lại nhồi quy đầu cho thầy bú. lồn nhỏ ra nước ướt cả cặp lót lưng, doãn kỳ sướng đến nỗi rượng đái mấy lần.
anh vừa nỉ non vừa mút cặc của học trò, dưới lồn thì lại bị ngón tay dày vò lỗ huyệt đến nỗi tiếng nhem nhép vang khắp lớp. bướm đĩ cũng không còn biết mắc cỡ, học trò cong ngón giã lên mu bướm thì lại dạng chân rên "thầy nứng quá...ứm! thầy đái, th-thầy đái..." rồi lại tưới nước tiểu lên vẻ mặt khoái chí của đám học trò.
có vẻ sự hỗn loạn bên chỗ doãn kỳ đã cộng hưởng sang nam tuấn. từ khi nào nó đã nhổng mông xoè lồn ra cho đám con trai nhét đủ thứ đồ chơi vào lỗ thịt, còn đít dâm thì được hiệu tích ưu ái nhấp ngón tay vào gãi loạn. nó rên đứt quãng, thậm chí nức nở trong cơn sướng. hễ hiệu tích thọc ngón vào sâu trong điểm nứng ở lỗ đít là nó "ứm!" một tiếng rồi co rút lồn đái như vòi phun.
BẠN ĐANG ĐỌC
alljoonga - vui đến trường. (H tục, cuntboy)
Fanfictionthầy giáo doãn kỳ bị chuyển công tác về một vùng hẻo lánh, cứ ngỡ sẽ gieo chữ vào đầu học sinh, ai dè lại bị gieo tinh vào lồn. mắt thấy trò nam tuấn bị các bạn nam trong lớp ăn hiếp, thầy kỳ ra tay nghĩa hiệp can ngăn, nào ngờ bị đè ra đụ còn rên...