căn phòng lớn kia dư sức chứa được hơn mười người, vẫn là bố trí vô cùng đơn giản, có điều trên chiếc giường rộng rãi không chỉ có mền gối mà có cả hai nam nhân lồn xinh thơm đang ngoan ngoãn chịu bịt mắt và nằm chổng bướm lên cao.
tim doãn kỳ lẫn nam tuấn rộn ràng đập. thực chất trong lúc dạo chợ đêm bọn họ cũng chẳng an phận cho lắm. vốn là đi với một lũ sói non sung mãn, làm gì có chuyện chúng nó dễ dàng không sờ mông mó vú hai thầy trò chứ.
tiết trời thì lạnh, bánh tráng thì nóng và quần chíp của hai thầy trò thì ướt. cái se se của đà lạt lại khéo léo hợp lí hoá việc đôi gò má của tuấn và kỳ ửng bừng lên, hai núm vú bị ghẹo sưng kia thì ngoan ngoãn ẩn mình dưới lớp áo măng tô.
lũ tiểu quái chưa lột sạch con mồi vội, chỉ thuận tiện bịt mắt, cởi quần dài và để bọn họ vừa vểnh mông vừa quấn quít nắm lấy tay nhau. doãn kỳ chẳng biết những ai đang xoa vuốt eo, mông, má, và môi dưới của mình, loại cảm giác nửa mơ hồ nửa rõ ràng kia làm cho anh nóng ran người.
chưa nói tới tiếng thở ngắt quãng và cái siết tay của nam tuấn.
cảm giác tê tái đến từ da thịt cũng chỉ phần nào hối thúc nhịp tim anh dồn dập, nhưng thứ làm cho cơ hoành liên tục co thắt bên dưới và nước ấm ứa ra đến ngứa ngáy thì chỉ có tiếng kêu của tuấn mà thôi. thị giác hạn chế làm những giác quan còn lại như thể bị nhạy cảm quá mức, hai thầy trò không hẹn mà bần bật run lên, những đầu ngón tay lả lướt qua khe mông nõn nà cố ý trêu cho cặp mông nhổng đứng.
nam tuấn nhõng nhẽo như con mèo, nó tì rạp xuống nệm, khó chịu dụi cọ má đào lên drap giường. cơ thể của nó sau bao ngày tự nhịn xoa đã dồn nén biết bao nhiêu khát dục, việc da thịt được mơn trớn đến mức bướm chảy đầy sốt quả nhiên vừa là thưởng, mà cũng vừa là phạt đối với nó. nó hổn hển thở, háo hức chờ được cọ mu lên tay nam sinh, nhưng đổi lại chỉ là cái lướt tay đầy ẩn ý chọc ghẹo.
hai thầy trò kỳ tuấn đâu lường rằng cái lồn dâm của họ nở ra vô cùng hút mắt, quần lót nhạt màu thấm đẫm nước, cố ý hằn xuống mép bướm co thắt đói ăn. hai hạt le đỏ xinh cương tức lên, cộm hẳn lên vải quần, càng nhìn càng thấy giống hai con cặc nhỏ xíu mọc trên đôi lồn non.
bọn nam sinh nhìn cặp bướm tươi rói, mơn mởn nước mà cặc phồng lên cứng ngắc, từ đầu đã sớm lôi hàng ra vừa ghẹo hai thầy trò vừa xoa lép nhép. tụi nó vốn dĩ cũng là một lũ trai tân, mắt thấy mình sắp được đụ lồn cũng có chút phấn khích và e ngại. chính quốc nuốt nước bọt, thật ra nó là người phá trinh thầy đầu tiên và nó biết rõ cái lồn này ủ cặc sướng cỡ nào, càng nghĩ mà tay nó run bần bật, chậm rãi kéo cạp quần lót xuống, chính thức phơi bày chiếc bướm lún phún lông mềm.
doãn kỳ siết tay tuấn chặt hơn, không khí mát lạnh thổi lên da thịt làm anh rùng mình, cũng vô thức hơi chụm đùi. nam tuấn bên cạnh cũng được trút bỏ lớp quần mỏng, nó như nhũn ra vì ngại, trốn mặt dưới cánh tay.
"ưn..."
thầy giáo trẻ đỏ bừng mặt. anh cảm nhận rõ rệt đầu khấc của học trò đang cọ dọc lên lồn mình. lỗ bướm ngứa tê, anh thoải mái kêu khe khẽ, không giấu nổi sự run rẩy của mình. thanh âm ngọt ngào của tuấn cũng bật ra, nó hết siết rồi thả lỏng tay, có chút bấu víu lấy thầy kỳ. sức chịu đựng của tuấn có vẻ kém hơn, mới cọ một chút mà nó đã gấp gáp cao giọng, kết quả là mới tới người thứ tư cọ thôi mà nó đã lên đỉnh lần một.
BẠN ĐANG ĐỌC
alljoonga - vui đến trường. (H tục, cuntboy)
Fiksi Penggemarthầy giáo doãn kỳ bị chuyển công tác về một vùng hẻo lánh, cứ ngỡ sẽ gieo chữ vào đầu học sinh, ai dè lại bị gieo tinh vào lồn. mắt thấy trò nam tuấn bị các bạn nam trong lớp ăn hiếp, thầy kỳ ra tay nghĩa hiệp can ngăn, nào ngờ bị đè ra đụ còn rên...