chương 4: lớp trưởng được thầy cắn le nên lồn phun nước xè xè.

1.3K 26 6
                                    

nam tuấn được cọ lồn bắt đầu hé môi rên rỉ, nó lim dim nhìn thầy, vén vạt áo để lộ mu múp nhẵn nhụi lông. doãn kỳ dán mắt lên vú của tuấn, rồi lại đánh mắt nhìn chỗ khác. cơ thể tuấn rạo rực, nó mê muội khẩu dâm:

"thầy có thấy lồn em đủ ướt không...? được thầy cọ em sướng quá...mhm, nữa đi thầy...nữa đi..."

doãn kỳ vừa nứng vừa mắc cỡ, rõ ràng anh lớn tuổi hơn, vậy mà dễ đỏ mặt vô cùng. thịt lồn nóng ẩm trực tiếp cọ miết đùi thầy kỳ, nói không sướng sẽ là nói dối. anh là thầy giáo, nhưng thấy đầu vú lấp ló đi kèm biểu cảm thèm được cọ lồn dâm của học sinh lại kích anh chảy nước bướm. doãn kỳ chụm đùi lại, vừa cọ bướm cho tuấn vừa khe khẽ thoả mãn bản thân.

nhưng duy trì tư thế này lâu cũng sẽ rất mỏi chân, huống hồ doãn kỳ cũng không quen với vị trí chủ động lắm, ngắm thằng tuấn một chút là bướm đã ra đầy dịch rồi, làm gì còn sức cọ chem chép. nam tuấn biết ý, hạ đùi doãn kỳ xuống, thay vào đó là kéo tay anh đặt lên vú rồi ưỡn lưng.

"thầy muốn ngắm nước lồn em chảy ra không?"

"...th-thầy muốn."

đầu óc hư hỏng của thầy kỳ tự nghĩ tới viễn cảnh dâm mị, cũng tự kích thích bướm dâm ngứa ngáy. nam tuấn dựa vào gối, ngoan ngoãn co chân lên, tách đùi ra. hai mép bướm mập khẽ tách, lỗ lồn đỏ hồng co giật rồi bơm nước ra ngoài, tuấn tự chà lên khe thịt, xoa xoa giữa lỗ tạo nên tiếng lép nhép. nó hờ hững nhìn thầy, kích dục bằng cách tự kéo căng núm vú rồi cao giọng rên rỉ.

nó cứ rên tên thầy kỳ, tay thì xoa lồn thủ dâm, ái dịch vẫn đều đặn chảy xuống giường. doãn kỳ run rẩy ngồi xem tuấn xoa bướm, bên dưới cũng sớm ướt trở lại rồi, người anh run bần bật vì gắng gượng không tự sờ bướm khi ngắm tuấn. bỗng nó tách hai mép lồn hoa, khêu gợi gọi mời.

"thầy có muốn nếm lồn em không?"

"..."

"bù lại thầy phải ngồi lên mặt cho em mút le thầy."

nét do dự phảng phất trên mặt kỳ, nam tuấn bò lại gần anh, cọ vú lên cánh tay rắn rỏi và thì thầm bên tai: "nước bướm em thơm như vậy, bộ thầy không muốn nếm thử sao?"

"th-thầy...thầy..."

"hửm?"

nó xoa quanh quầng vú cộm của thầy kỳ, hai vai thầy giật mạnh, rụt rè chụm đùi che bướm. thần trí anh trì trệ, lờ đờ rên rỉ một lúc bỗng dưng lại thấy mình kề môi ngay bướm của tuấn từ khi nào, còn cái lồn múp thì đang ngồi lên mặt tuấn.

nam tuấn căng lỗ lồn của thầy ra, ngắm động thịt không ngừng co rút. lưỡi nó hờ hững khẩy hạt le dâm, hại thầy kỳ run rẩy thụp người xuống, giọt nước bướm nặng trĩu nhỏ thẳng vào miệng tuấn.

"thầy không tính hôn bướm em sao? ăn gian quá rồi."

nó mút mạnh le doãn kỳ, anh cong lưng "ưn!" một tiếng, khom đầu kề mũi ngay mu hồng của nam tuấn mà ngửi. le lồn của tuấn cũng sưng cứng, thầy kỳ cọ nhẹ môi lên, rụt rè hôn nhẹ hạt le của tuấn. nó gấp rút muốn được hôn lồn, đành đánh lưỡi xì xụp vào lỗ bướm của thầy để kích dục.

alljoonga - vui đến trường. (H tục, cuntboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ