18

1.7K 90 11
                                    


Về đến nhà cậu bế anh vào giường để nằm xuống còn bản thân đi lấy khăn lau người cho anh, cậu vừa đứng lên thì bàn tay đã được nắm tay bởi tay anh.

- p'Fourth...

- ơi. Gem để p'Fourth đi lấy khăn lau người cho bé Gem dễ ngủ nha._ cậu đưa tay vỗ nhẹ vào tay anh.

- hông muốn đâu, Gem muốn p'Fourth ôm cơ.

Dứt câu Gemini càng nằm chặt tay Fourth hơn. Nước mắt bắt đầu tuôn rơi, Fourth nhìn Gemini khóc mà cuống cuồng hết cả lên đành ngồi xuống nhẹ nhàng dỗ dành anh.

- nào bé Gem ngoan nín nha. Sao lại khóc thế hửm?

Cậu nhẹ nhàng đưa tay đỡ anh ngồi dậy tựa vào ngực mình rồi từ từ dỗ dành.

- cơ thể Gem khó chịu lắm...hức... muốn p'Fourth chạm vào.

- lúc nãy bé Gem uống loại rượu nào vậy?

Mất khoảng một lúc lâu để Gemini xó thể nhớ ra vị của loại rượu đó, à hình như nó còn có màu.

- nó có hương vị của thảo mộc với coa màu xanh nữa.

Nói đến đây Fourth cũng biết bé Gem của mình uống loại nào rồi. Hương vị thảo mộc cộng với màu xanh chỉ có thể là "cô tiên xanh" một loại rượu có độ còn khá cao khiến người uống không quen có thể rơi vào trạng thái lâng lâng.

Nhìn người trong lòng mình đang cố cởi những nút áo vì nóng, thêm đôi môi hồng kia tạo cho Fourth cảm giác không cần rượu cũng say.

- bé Gem có muốn p'Fourth giúp không nào?

- có ạ._ Gemini trả lời trong trạng thái nữa tỉnh nữa mê.

- nhưng lỡ đâu cách p'Fourth giúp lại khiến bé Gem ghét p'Fourth thì sao đây?

- hông đâu, hông ghét p'Fourth đâu.
P'Fourth giúp bé với._Gemini thuận thế hôn nhẹ lên môi Fourth.

Đến nước này Fourth nghĩ hôm nay nếu không ăn sạch người trước mặt thì làm sao xứng làm Top. Thế nên Fourth đành chơi liều.

Nhìn xuống chiếc áo sơ mi nữa kín nữa hở trên người anh làm cậu thấy thật chướng mắt liền cởi ra quăng xuống giường, tiếp theo đó cậu cởi luôn chiếc quần vướng víu trên người anh xuống. Ngắm nhìn cơ thể trước mặt mình mà Fourth không ngừng cảm thán, da trắng không tùy vết cộng thêm mùi hương như em bé khiến Fourth muốn ăn sạch anh ngay lập tức.

Fourth nhanh chóng chiếm lấy đôi môi hồng của Gemini mà ra sức dày vò, cậu dùng lưỡi tách nhẹ môi anh ra sau đó nhanh chóng đưa lưỡi vào trong mà chơi đùa với chiếc lưỡi rụt rè của anh. Sau khi dứt khỏi nụ hôn ướt át đó cậu kéo ngăn tủ lấy lọ gel bôi trơn đã chuẩn bị sẵn từ trước, đổ một lượng vừa đủ vào tay từ từ đưa một ngón tay vào lỗ nhỏ của anh.

Lỗ nhỏ lần đầu được tiếp xúc với vật lạ không thể tránh khỏi đau đớn. Mặt Gemini nhăn lại vì đau đớn nhưng Fourth đã chú ý đến và hôn lấy môi anh để giảm đi sự chú ý. Một lúc sau tuy cảm giác đau đớn vẫn còn nhưng xen lẫn vào đó là một cảm giác khác lạ, cảm giác muốn nhiều hơn nữa. Thấy anh đã bắt đầu quen dần, cậu liền đưa thêm một ngón vào, một ngón, hai ngón, cuối cùng là ba ngón nằm trọn trong lỗ nhỏ của anh.

[PWP, WS, JD, FG] Để em thương anh nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ