14. PN [Joongdunk] 1

1.5K 78 32
                                    

Joong là sinh viên năm nhất của trường Chulalongkorn, cậu từ Chiang Mai lên Bangkok để học. Vì mới lên nên cậu cũng chẳng thân với ai may sao khi cậu đăng kí một lớp học nhảy ngắn hạn thì quen được Pond cũng học trong đó. Hai người nhanh chóng thân thiết với nhau và cũng biết cả hai chung trường.


chen_rcj

ppnaravit
Joong

chen_rcj
Sao á anh

ppnaravit
Ngày mai đi chơi không
Có thêm bạn anh nữa

chen_rcj
Dạ mấy giờ á anh

ppnaravit
8h được không em
Em có thể qua trung tâm thương mại chờ tụi anh

chen_rcj
Dạ

___________________________________

Sáng hôm đó đúng 8h Archen đã có mặt tại trung tâm thương mại. Joong đứng chờ thêm khoảng 15 phút thì hội  của Pond cũng đến, ngoại trừ Pond là cậu quen thì 3 người còn lại thì cậu chưa từng gặp qua.

- a Joong đến sớm vậy._Cả hội cùng đi lại chỗ Joong đang đứng.

- dạ em cũng mới tới, chào các anh.

- đây là bạn anh, Dunk, Gemini và Satang._Pond nhanh chóng giới thiệu bạn mình cho Joong biết.

Hôm đó cả 5 người đi chơi rất vui nhưng điều khiến Joong để ý nhất chính là đàn anh tên Dunk. Da trắng, môi đỏ, cao, xinh đẹp, giọng trầm là tất cả những gì Joong đút kết được sau buổi đi chơi.

Từ hôm đó, ngày nào Joong cũng nghĩ về anh, cậu chỉ nghĩ do anh khiến mình ấn tượng nên mới vậy. Nhưng mỗi khi gặp anh tim cậu lại đập loạn cả lên, vì thế cậu biết yêu rồi.

Hôm nay sau khi kết thúc buổi học nhảy Joong liền chạy tới chỗ Pond.

- P'Pond cho em hỏi một chuyện được không ạ.

- à được Joong muốn hỏi gì?

- p'Dunk có người nói chưa ạ?_ Cậu lí nhí hỏi Pond.

- à nó chưa, chẳng lẽ.... Em thích nó hả?

Joong nghe xong tai và má đỏ lên, lời nói cũng ấp a ấp úng.

- em...em chỉ...là....

- haha được rồi anh hiểu, nó chưa có đâu nên em cứ theo đuổi thoải mái nha.

- cảm ơn anh nhiều._ Joong cười tít mắt, vậy là cậu được tán tỉnh người ta rồi nhỉ?

.

Từ hôm đó cậu bắt đầu nhắn tin cho anh, ban đầu là hỏi thăm dần về sau cậu bắt đầu công cuộc tán tỉnh người đẹp của mình.

Lúc đầy Dunk cũng thấy cậu khá phiền nhưng về sau Dunk lại thấy như vậy cũng vui. Cứ thế Joong theo đuổi anh tận 3 tháng, trong 3 tháng đó anh cũng bắt đầu có cảm giác với cậu không lạnh lùng như lúc trước nữa. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ tốt đẹp như thế mãi nhưng không.

[PWP, WS, JD, FG] Để em thương anh nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ