Naravit được Phuwin chăm kĩ càng từ ăn đến ngủ, nâng niu trong lòng bàn tay. Ở lại được 3 ngày anh lại về nhà của chính mình mặc dù Phuwin có khuyên anh ở lại thêm nhưng anh một mực từ chối. Về đến nhà, anh như bị rút hết sức lực mà ngồi bệt xuống sàn. 3 ngày qua đối với anh thật sự kinh khủng, ở trường đi đến đâu cũng bị chế nhạo, phỉ báng nói rằng anh là kẻ thứ 3, là thứ trơ trẽn nhưng về nhà vẫn phải tỏ ra bình thường với mọi người nhất là với Phuwin. Anh không muốn đến trường nữa, nơi đó mệt mỏi quá, cũng chẳng muốn lên mạng xã hội nữa. Mới vỏn vẹn mấy ngày mà hàng trăm tài khoản khác nhau dùng những lời lẽ cay độc gửi cho anh, quá đáng hơn còn có những người đe dọa cả tính mạng anh. Bất lực thêm với mệt mỏi khiến anh muốn buông xuôi, anh không dám nói với mọi người kể cả Phuwin.Naravit sợ.
Sợ làm phiền đến Phuwin, làm phiền đến mọi người làm mọi người càng thêm ghét bỏ mình. Tuy đã là người yêu nhưng anh vẫn lo lắng, lo rằng một ngày nào nó Phuwin sẽ cảm thấy anh phiền rồi cũng sẽ rời bỏ anh giống như người trước, mặc dù trong lòng biết rõ Phuwin sẽ không như vậy nhưng lo sợ vẫn hoài lo sợ. Naravit lê lết thân xác mệt mỏi vào phòng, anh nhớ Phuwin, thật sự rất nhớ nhưng mà Phuwin đi công tác mất rồi đi hẵn một tuần.
Anh muốn được yên ổn sống thôi mà khó quá, những chuyện anh không làm nó vẫn cứ bám vào anh. Anh muốn biết ai là người đồn thổi tin này, anh chưa từng gây sự với ai cũng không có thù với ai tại sao họ lại làm vậy chứ? Không muốn đến trường, không muốn nghe những lời dị nghị, không muốn đang đi lại bị lôi vào nhà vệ sinh đánh đập, không muốn bị tạt nước bẩn vào người nữa đâu, chỉ muốn ở mãi trong phòng nơi không ai có thể động chạm đến anh. Và rồi một tuần Phuwin đi công tác cũng là một tuần anh không đi học, mọi người có hỏi thì anh cũng chỉ trả lời qua loa là bận công việc gia đình nên mọi người cũng không nghĩ nhiều chỉ bảo anh sớm về. Một tuần trôi qua Phuwin cũng về nhưng lại không biết anh ở đâu đành đi hỏi mọi người.
Có phúc cùng hưởng
Có họa xách cái loz chạy 8 hướng😘phuwintang
Mọi người thấy người yêu em đâu không?
Em gọi không ai nghe máy cảdunknatachai
Nó vắng học 1 tuần nay rồi
Nói là gia đình có việcgemini_nt
Thấy cũng lạ
Tự nhiên vắng luôn cả tuần
Không biết nhà có gì mà vắng lâu vậyphuwintang
Nhưng mà ba mẹ anh ấy đi công tác cùng gia đình em bên Anh một tuần nay mà
Anh ấy về nhà làm gì được chứ?satangks
Vậy thì nó đi đâu được chứ
Với cả một tuần nay nó cũng ít trả lời tin nhắn bọn anh lắm
Hỏi thì nó chỉ nói do bận quáfourth.ig
Nhưng mà có ai để ý rằng trước lúc p'Pond vắng thì sắc mặt anh ấy lúc đi học rất không được khỏe không?winynny
Ừ thấy p'Pond như người mất hồn đi học vậyphuwintang
Về nhà vẫn thấy anh ấy tươi cười bình thường nên tao không hề biết gì luôn