Đúng 2h Gemini đã có mặt tại quán, vừa bước vào đã thấy Phuwin ngồi ở một góc khuất. Anh cũng không nghĩ nhiều mà đi đến không cần phải gọi nước, vì Phuwin đã gọi sẵn cho anh rồi.-Phuwin gọi anh đến có việc gì à.
-Em có một số chuyện muốn hỏi anh.
Gemini kéo ghế ngồi xuống đã bắt gặp ánh mắt nghiêm túc của Phuwin, Gemini biết chắc chuyện cậu muốn hỏi sẽ có những thông tin tuyệt mật.
-Em cứ nói.
-Krit. Người đứng đầu đảng Thiên Vũ là ba anh đúng không?
Gemini ngơ người, Krit là biệt danh mà ba anh sử dụng trong giới mafia. Cái tên này có lẽ không còn xa lạ với những người trong lĩnh vực kinh doanh lẫn giới thượng lưu. Ngoại trừ biệt danh đó thì chẳng ai biết Krit mặt mũi ra sao, ở đâu và làm gì. Ba anh ban ngày là chủ tịch một công ty lớn còn về đêm là người lãnh đạo một băng đảng lớn. Những chuyện này ngoài gia đình anh, Winny vô tình biết được và một người nữa thì không còn ai cả, nhưng giờ đây Phuwin lại biết, có lẽ nào? Gemini nhanh chống định hình lại mà trả lời Phuwin.
-Đúng. Sao em biết?
Phuwin cười nhẹ cầm cốc cà phê lên uống một ngụm rồi bắt đầu nói.
-K.O là ba em.
Quả nhiên Gemini đoán không sai, người còn lại biết được thân phận của ba anh chỉ có K.O ông chủ băng Thiên Phong. K.O là người có uy quyền nhất trong giới hắc đạo, công tư phân minh luôn khiến mọi người kể cả ba anh phải nể phục. Sở dĩ 2 băng có tên là Thiên Vũ là Thiên Phong vì 'Thiên' nghĩa là trời, 'Vũ' có nghĩa là mưa là sức mạnh to lớn còn 'Phong' nghĩa là gió ý chỉ sự tự do và linh hoạt.
Gemini bật cười, ba Phuwin ở trong giới kinh doanh là người ai ai cũng phải kính trọng vì đã đưa công ty vươn đến thế giới, trong giới hắc đạo lại là người ngay thẳng không lợi dụng quyền lực. Nếu ba anh biết chuyện này sẽ rất bất ngờ cho mà xem.
-Anh không ngờ thế lực đằng sau Phuwin lại lớn đến vậy đó.
-Cũng bình thường thôi ạ. Nhưng mà tại sao anh lại giấu Fourth chuyện này?
Nhắc đến đây là mặt anh lại xìu như cái bánh bao chiều, đâu phải Gemini không muốn đâu mà tại sợ thôi mà...
-Anh sợ nếu Fourth biết ba anh là người mafia thì sẽ ghét bỏ anh...lỡ Fourth biết người yêu mình không đáng yêu như những gì tỏ ra thì phải sao đây. Anh không dám nói đâu.
Phwin thở dài rồi nhìn ra phía sau Gemini, giờ anh có muốn nói hay không thì người ta cũng nghe hết toàn bộ rồi. Em không cố tình bán đứng anh đâu, do Fourth là bạn em nên em giúp thôi.
-Bé không nói thì làm sao biết em có ghét bé không?
Giọng nói quen thuộc phát ra từ đằng sau khiến Gemini giật thót tim, hô hấp bây giờ của Gemini không ổn định nữa rồi. Anh từ từ quay ra sau bắt gặp gương mặt đẹp trai của người yêu đang nhìn mình cười.
Ai đó cứu bé với!!!!!
-Hai người cứ từ từ nói chuyện nha. Ở nhà có cục cưng chờ nên không ở lâu được.
Nói xong Phuwin nhanh chống đứng dậy đi về để lại hai còn người kia ngơ ngác nhìn theo.
Còn chưa kịp để Gemini kịp tiếp nhận thông tin thì Fourth đã kéo anh đi về. Lòng Gemini thầm nghĩ thôi xong chuyến này rồi.
Đến nhà, anh cứ đi theo Fourth mặc cho cậu làm gì thì làm. Fourth đưa anh vào phòng ngồi xuống giường sau đó kéo anh ngồi lên đùi mình, một tay ôm eo còn tay kia đánh vào mung mềm một cái rõ to làm Gemini giật nảy mình.
-Bé có 5 phút để trình bày.
Giọng nói của cậu hiện giờ có chút đáng sợ Gemini chưa bao giờ nghe cả, lòng bắt đầu lo sợ nhưng cũng phải nói.
-Bé xin lỗi, việc ba bé là Krit không phải bé cố ý giấu đâu. Mà bé sợ khi em biết được sẽ không yêu bé nữa...em đừng giận bé nha. Bé cũng sợ nếu như em biết được bé không ngây thơ như vẻ bề ngoài sẽ thấy bản thân bị lừa dối rồi rời bỏ bé...
Fourth thở dài, nếu không phải Winny buộc miệng nói ra thân phận của ba anh thì có lẽ anh sẽ giấu cậu suốt đời mất. Thật ra Fourth không quan tâm anh là ai, người thế nào mà Fourth chỉ quan tâm anh là người mình yêu nên dù có ra sao thì cậu vẫn sẽ yêu anh.
-Bé bình tĩnh nghe em nói.
Nghe Fourth nói vậy Gemini lại nghĩ cậu sẽ chia tay mình, nước mắt bắt đầu tuôn ra làm Fourth được một phen khiếp vía nhanh chóng lau đi nước mắt vướng trên mặt người thương.
-Bé ngoan nín nào, em chỉ muốn nói em sẽ không sao giờ giận bé cả. Việc ba bé có là ai cũng không quan trọng vì người em yêu là bé cơ mà. Bé đừng nghĩ nhiều nữa nhé, có chuyện gì cứ nói em nghe đừng giấu nữa. Em là người yêu bé nên em cũng muốn được bé chia sẻ chứ không phải nghe từ người khác. Như thế em rất buồn.
Gemini khịt khịt mũi nhỏ, cuối xuống hôn nhẹ lên đôi môi kia lấy lòng. Gemini không muốn Fourth phải buồn đâu, Gem thương người yêu lắm!
-Vâng ạ. Sau này bé sẽ nói cho em biết mà.
-Được rồi ngoan, nín khóc đi nào. Khóc nữa là sưng mắt đó.
Thiếu niên đáng yêu được người yêu dỗ dành liền cười tít mắt mà vùi mặt vào hõm cổ người kia. Bỗng anh chợt nhớ ra gì đó.
-A phải rồi. Bé đã nói chuyện của bọn mình cho gia đình rồi. Ai cũng đồng ý hết á.
-Em cũng nói và cũng được chấp nhận rồi.
Fourth cười yêu chiều hôn nhẹ lên má mềm của người yêu, không ngờ cả hai đều đã nói với gia đình. Điều này cho thấy cả hai đều rất chắc chắn về nối quan hệ này.
Cả hai nhìn nhau người, trong lòng ai cũng biết rõ một khi thông báo với gia đình đồng nghĩa với việc sẽ không buông tay nhau ra.
_______________
Tui thấy chap này lãng lãng sao á 😞
Mấy bố cmt cho xôm tui đọc cho zui đi