Đã bao giờ bạn tự hỏi... Tại sao mình lại thích người đó chưa? Em thì rồi đấy! Nhưng câu trả lời thì khá khó để nói. Yêu thì yêu thôi! Chẳng cần lý do gì cả, vì khi đó.. nghe có vẻ khá hư cấu nhưng thần Cupid đã nhắm trúng hai trái tim!
__________________
Sau buổi đi chơi đầy hồi hộp và ráo rức. Em đã có được thông tin liên lạc của cả hai người. Và tất nhiên em sẽ nhắn cho Gemini trước.
Gõ bàn phím tên của anh trên ứng dụng 'Instagram' rồi nhắn tin.
*Chào anh ạ! Em là Fourth đây*
Màn hình chỉ hiện chữ 'đã gửi'. Fourth buồn chán treo máy rồi đi tắm.
*Chào em nhé!*
Sau 15 phút trở ra từ phòng tắm, màn hình khoá đã hiện tin nhắn của ai đó gửi đến. Hớn hở chạy nhanh đến giường.. A.. ra là tiền bối Milk.
*Cảm ơn vì buổi đi chơi ạ. Hôm nay rất vui!*
*Hì. Không có chi đâu nè.*
Tin nhắn chị yêu dấu gửi sau 2 phút là khoảng khắc im lặng, có vẻ đôi bên đã bí chuyện, cứ nói những vấn đề rất khách sáo mà thôi.
Nhưng mà em vẫn đang đợi ai kia cơ.
Đang buồn chán lướt mạng xã hội thì Milk lại gửi đến một tin nhắn.
*Nè, em có muốn thân thiết hơn với chị không?*
Gì vậy trời! Bỗng nhiên lại nói như thế?
Đó là câu suy nghĩ ngay trong đầu Fourth. Không phải em không quý chị đâu, nhưng mà lỡ Gemini hiểu lầm nặng thì sao? Thôi thì kệ đi, theo đường này rồi đi luôn!
*Vâng! Rất vui lòng nếu chị bảo như thế ạ*
Gõ gõ chữ trên bàn phím, Fourth suy nghĩ cả đống chuyện, nào là khi nào mới có thời cơ để nói sự thật cho chị Milk nghe? Nào là làm sao mà thân thiết với chị Milk nhưng vẫn khiến Gemini đổ em? Vân vân và mây mây. Rồi lại một tiếng 'Ting!'
Ê ê ê! Đó là tin nhắn của anh yêu em!
*Chào em.*
Ái chà.. Sao mà nhắn tin thôi cũng thấy đẹp trai vậy ta?
*Vâng hôm nay rất vui ạ.*
*Ừm hôm khác lại đi chơi như thế nhé?*
Chết rồi! Bí chuyện rồi, nhanh nhanh hỏi bé mèo mới được.
*Thế em có thể biết thêm về Sunshine không ạ?*
*Em thích mèo à?*
*Không hẳn ạ.. nhưng mà bé mèo rất xinh ạ.*
Trên màn hình là tin em đã soạn và hiện chữ đã xem 1 phút trước. Con người ấy đâu rồi?
Gemini đang gọi cuộc gọi video đến..
"Đây bé mèo đây, nhìn có vẻ mập hơn lúc trước nhỉ?"
"Úi đáng yêu dữ luôn ạ. Trông cái mặt kìa!"
Hình ảnh Gemini đang chơi đùa cùng với bé mèo hiện rõ trước mắt em, trái tim đập loạn xạ, em không giữ bình tĩnh được. Móng tay bấu hết vào da để ngăn đi sự bấn loạn.