Bốn lời chưa nói

91 14 3
                                    

Trong tình yêu, chắc chắn các cặp đôi đều bày tỏ lời yêu, đem đến ngọt ngào và dịu dàng cho nhau. Cùng với đó là những cái hành động làm lung lay tâm trí. Cảm giác đó luôn là mới mẻ trong mọi người, vì mỗi lần là một cách thể hiện tình cảm khác nhau. Và cặp đôi dưới đây chắc chắn khiến mọi người yêu thích vì những cách thể hiện tình cảm không một ai hiểu.

Kể từ lúc Love chuyển về trường, mọi ánh mắt và sự chú ý đều đổ dồn về Love. Vì sự đáng yêu và tốt bụng của mình mà cậu ấy được mọi người yêu quý. Bởi thế trên Confession của trường nào là

"Xin thông tin liên lạc của hậu bối Love"

"Love mới chuyển vào trường xinh thế"

"Love lúc sinh hoạt của trường sáng quá trời"

Mười câu đăng lên trên mạng chắc cũng hết mười câu khen Love rồi. Fourth thì có lẽ phải nhường vị trí số một cho bạn của mình rồi. Nhưng mà không có nghĩa là Fourth hết nổi đâu nhé.

Và dạo trên Confession thì một trong những cặp đôi rất được nhiều người quan tâm và theo dõi là Gemini và Fourth. Bởi hai người họ dạo đây thân mật một cách lạ thường.

Về cũng về cùng nhau, thậm chí là còn bắt gặp hai người họ ở ngoài giờ học nữa chứ.

Chuyện sẽ không đáng gì để nói nếu Gemini nhìn em Fourth một cách trìu mến vậy đâu.

Vâng đúng như lúc ban đầu, em hoàn toàn bị mất đi mục tiêu ban đầu của mình là dương đông kích tây. Nhưng có sao đâu, vì em đã hoàn toàn dành được sự chú ý của Gemini rồi.

Thích thì thích thật đó, nhưng mà em thật sự không hiểu Gemini. Nhiều lúc anh ấy đang rất là mở lòng với em thì đột ngột lạnh nhạt, hành động như chưa từng xảy ra điều gì cả.
Khốn nạn thật! Fourth Nattawat em trước giờ luôn mạnh mẽ không để giọt nước mắt làm cản đường đi. Vậy mà chỉ vì một người đàn ông mà em sướt mướt mỗi tối.

Than trách với ai được đây đành kêu gọi con vẹt bé xíu tới thôi.

"Chuyện như vậy đó mày." Fourth vừa vò áo vừa sụt sịt tủi thân kể lại.

"Trời ơi tao không ngờ ông đó ổng đa nhân cách vậy luôn" Ford thấy bạn mình nức nở không bằng lòng mà than trách Gemini.

Có lẽ Gemini ở nơi nào đó hắt hơi muốn bay cái mũi ra ngoài rồi.

"Hay là do nó ngại? Chứ nó khoái mày thấy mẹ á Fourth" Mark khoác vai bạn vẹt nhỏ rồi nói.

"Không đâu ạ, dễ gì như thế." Fourth đưa tay dụi dụi mắt.

"Này đừng dụi, đỏ hết cả mắt rồi kìa" Mark nhìn thằng em mình đang khổ sở vì thằng bạn mình, mà muốn chạy lại đấm cho Gemini một phát.

"Cơ mà.. sao hai người lại thành ra như vậy rồi?" Fourth tròn mắt chỉ vào cặp đôi phía trước hỏi.

Trước mặt Fourth là cảnh tượng Mark choàng tay qua cổ Ford nghịch tóc. Còn bé vẹt kia thì lại để im cho anh nghịch, còn vân ve tay của Mark nữa. Tình tứ hết sức!

"Thì vậy đó, anh tưởng em biết lâu rồi?"

"Biết làm sao được ạ? Mấy nay không tập luyện, vả lại em còn đi chơi với Gemini, còn Ford thì mấy nay biến mất, hôm nay xuất hiện cùng thêm người sánh vai nữa cơ."

Dương Đông Kích Tây | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ