Tự hỏi chính mình và người yêu của mình nào. Đâu là vị trí hôn mà cả hai thích nhất nhỉ? Hôn trán nhẹ nhàng hay hôn má yêu chiều, hay là hôn môi ngọt ngào? Có lẽ đã yêu rồi, đâu đâu chỗ nào cũng thích cả.
___________________
Thấm thoát đã gần kề ngày thi cuối kì, là kì thi cuối kì của Gemini. Chính xác là Gemini sẽ tốt nghiệp.
Còn em thì học năm cuối, thế nhưng cả hai vẫn cùng chung sống, thậm chí Gemini sẽ giúp Fourth trong việc học hành và làm việc kiếm tiền nuôi em.
Fourth biết kinh tế Gemini không thiếu, nhưng anh cứ khăng khăng là sẽ sử dụng chính tiền anh kiếm được để lo cho em.
Thế nên căn hộ mà Gemini mượn tiền mẹ giờ đây đã bán lại và cả hai sống trong căn trọ nhỏ xinh mà anh và em cùng nhau chung góp.
"Anh, lỡ sau này anh giàu, anh bỏ em rồi sao." Fourth đang ngồi đọc sách ngoan ngoãn đợi Gemini giải nốt đề ôn, thì bỗng dưng suy nghĩ như vậy.
Gemini đang viết cũng phải dừng lại suy nghĩ một chút rồi nói.
"Em.. sau này anh giàu, anh sẽ mua nhà, mua xe, mua vài em mèo chạy long nhong trong nhà và.. dắt em về là bố của chúng nó."
Gemini nhìn qua em đang nằm dài trên bàn.
"Thấy giờ anh khổ quá à, vừa học vừa làm vậy, em lo cho anh lắm, em cũng muốn phụ anh mà anh đâu có cho đâu." Fourth bĩu môi, vừa xót cho anh bồ vừa cằn nhằn.
"Anh ổn, em còn nhỏ cứ làm việc nhỏ, anh lớn phần lớn để anh." Gemini xoa đầu em rồi nói tiếp.
"Em buồn ngủ thì đi ngủ nha, anh không cần em đợi anh đâu."
"Aiss, cái anh ngốc này, người ta muốn ôm anh ngủ nên mới đợi đó, chứ không là em lăn trên giường ngủ lâu rồi."
Gemini bật cười, làm Fourth cũng cười theo. Hên thật, trong giấc mơ của anh có em kế bên và cũng hên thật, trong giấc ngủ của em cũng muốn có anh ở bên.
"Nào đi ngủ thôi."
Gemini không nói nhiều, chỉ hành động, bế xốc Fourth trên vai rồi đặt em trên giường, tự nhiên mà vòng qua eo ôm em nằm gọn ơ.
"Anh ngủ ngon ạ."
"Bé cũng vậy."
Nói ngủ là ngủ vậy thôi chứ Fourth còn nhiều điều muốn tâm sự lắm. Nên nhỏ giọng hỏi.
"Anh ngủ chưa."
"Sao đấy bé."
Nghe giọng anh bồ nên em quay mình đối diện với anh hỏi.
"Sau này anh tốt nghiệp, anh sẽ làm gì đầu tiên."
"Umm.. anh hôn em đủ chín chỗ luôn."
"Vậy thôi đó hả?"
"Không.. anh sẽ ra mắt em với gia đình, và rồi anh sẽ hôn nốt nụ hôn cuối."
Fourth nghịch mũi cao chót vót của Gemini, cười mỉm. Anh lúc này đang nhắm mắt, cảm nhận hơi ấm từ hơi thở em, cái chạm của em mà thoải mái rục vào ngực em ngửi mùi của em.
"Ối!! Nhột em, Gemmm."
"Anh với em xài chung bột giặt mà, sao em thơm thế này hả?"