Có lẽ thời học sinh chúng ta quá quen thuộc với việc gắn ghép với một người, và ta và người đó hoàn toàn không có gì. Thế bạn đã bao giờ bị gắn ghép với người mình thích hay chưa?
___________________
Do lần gặp nhau trong thư viện mà em với Gemini có mối quan hệ thân hơn một tí, tính về cuộc trò chuyện của chúng em thì nó thật vô tri. Toàn chuyện đâu đâu, trên trời dưới đất.Vả lại mấy nay em cũng không gặp chị Milk nhiều, và em nhận ra em sắp quên mục đích của em rồi.
"Fourth!" Mark Pakin giúp em gọi thoát khỏi mớ suy nghĩ.
"Sao đấy anh?"
"Lo việc hội thi thể thao à? Hay yêu đương" Mark cười hì hì nhếch mày nhìn thằng em của mình.
"Đâu.. anh học cùng lớp với anh Gemini phải không ạ?"
"Ừ! Có gì không?"
"...Dạo này chị Milk có yêu ai chưa ạ?" Fourth gãi gãi đầu cứng miệng mở lời.
"Hả? Là sao, hỏi cùng lớp với Gemini giờ lại qua Milk?" Mark nhăn nhó khó hiểu.
"Thì.. aiss anh không hiểu đâu!" Fourth xua xua tay
"Ừ! Anh không hiểu thật đấy."
Trò chuyện một hồi thì em bắt gặp chị Milk đang đứng nói chuyện với Gemini.
Thời tới, em chạy đến bên chị.
"A! Chị Milk ạ. Cho chị này."
Fourth nảy ý khẽ chạm bàn tay chị đan vào và có hai viên kẹo ở đó.
"Úi thằng nhóc này. Cho bình thường không được hả?" Gemini đứng kế bên làu nhàu.
"Em tính cho anh đấy, nhưng anh nói làm em hết hứng cho rồi." Fourth tinh nghịch trêu chọc anh.
"Này? Còn lương tâm không đấy."
"Đây đây!" Lặp lại cách hồi nãy em cho chị Milk, nhận xét đầu tiên của em chính là tay Gemini to thật đấy.
Gemini mở lòng bàn tay ra thì đó là vỏ kẹo đã được xé và ăn rồi. Thằng nhóc đó dám ghẹo gan anh!
Tức quá hoá rồ, anh rượt đuổi Fourth khắp sân bóng.
Milk đứng đó chứng kiến tất cả, cười vì sự trẻ con của hai đứa. Từ đâu Mark đi tới đứng kế Milk.
"À.. dương đông kích tây à?"
"Ông nói gì vậy?" Milk khó hiểu
"Tự nghĩ xem?" Mark nhếch mép tiến bước đi trước.
Bên Gemini và Fourth, cả hai giỡn mà thở hồng hộc, nằm dài ra sân bóng.
"Này nay anh bị gì mà rượt em vậy?"
"Không biết.. tự nhiên nổi hứng."
"Gemini bình thường điềm tĩnh đâu rồi? Ra là anh cũng không nghiêm túc đến mức đấy à."
"Nghĩ gì đấy? Anh không như thầy Jade đâu nhé!"
Phải, thầy Jade nổi tiếng với sự nghiêm túc và không bao giờ giỡn hớt, biết Gemini nói đùa nên em cười khúc khích. Anh cũng vì giọng cười đó mà cười lớn theo.