Chênh lệch thực lực giữa Lý Tương Di, Địch Phi Thanh với phần còn lại của võ lâm

360 20 4
                                    


     Chênh lệch thực lực giữa hai thiên tài Lý Tương Di, Địch Phi Thanh với phần còn lại của võ lâm rốt cuộc lớn đến mức nào?

Đến cái mức hai vị đệ nhất đệ nhị phóng xe đua nhau trên đường đua F1 còn những người khác thì thi nhau chạy bộ trong sân điền kinh ấy. Nó không cùng một bản đồ. Chẳng qua Lý Tương Di thân thiện thi thoảng giảm tốc độ xuống chạy cùng với đám người thường cho vui còn Địch Phi Thanh thì khinh không thèm làm cái việc nhàm chán đấy. Cho nên cả chính tà lưỡng đạo đều nghĩ họ "chỉ hơn mình một tí" mà thôi.

Thiện Cô Đao, Tiêu Tử Khâm ghen tị với Lý Tương Di vì hai người này thậm chí còn chẳng hình dung ra thực lực chân chính của y nằm ở tầm nào. Họ trách y có điểm xuất phát tốt, trách y có thiên phú cao, trách y có thầy dạy giỏi, họ cứ ngỡ chỉ cần cũng có những điều kiện như y thì hoàn toàn có thể sánh bằng thậm chí là vượt qua y. Nhưng Lý Tương Di đâu có thèm chấp bởi vì rõ ràng cảnh giới của y nằm hẳn trên một hệ quy chiếu khác. Thiện Cô Đao hay Tiêu Tử Khâm có xuất phát từ vạch đích, hay xuất phát cách đích xa đến mức phải chạy lùi về thì cũng thế thôi. Từ đầu họ Lý đã chẳng định đua với họ rồi.

Vì họ làm gì có tư cách.Nếu họ Thiện và họ Tiêu có dù chỉ là một phần thực lực của Địch Phi Thanh để mà nhìn xem Lý Tương Di rốt cuộc đứng ở tầng trời nào, thì họ sẽ nhận ra việc hơn thua với y rất là vô nghĩa. Thắng Lý Tương Di và vô địch thiên hạ hoàn toàn là hai phạm trù khác nhau. Nó từa tựa như việc bạn vô địch Olympic điền kinh không có nghĩa là bạn có thể đuổi theo xe đua F1 bằng chân vậy. Tiếc là hai tên vô dụng này không đủ trình để biết sự thật ấy, cho nên cả đời chỉ có thể sống với tâm ma.Dõi mắt khắp thiên hạ, người có thể đuổi theo quả siêu xe F1 của Lý Tương Di chỉ có một mình Địch Phi Thanh. Đấy cũng là lý do họ Địch coi cả quyển sổ vạn người của mười năm sau là đồ giẻ rách. Bởi vì anh ta vốn không phải là đệ nhị thiên hạ, mà chỉ là đệ nhị của một mình Lý Tương Di. Chúng sinh bình đẳng, anh ta và Lý Tương Di hai mình một đẳng thì anh ta để ý đến những người khác làm gì?Dù Lý Tương Di trở thành Lý Liên Hoa đi chăng nữa, y vẫn là người thuộc cùng một đường đua F1 với Địch Phi Thanh chứ chưa bao giờ có ý định chạy thi với team điền kinh trong sân Olympic. Địch Phi Thanh trân trọng và tôn trọng y không chỉ vì y là người giỏi nhất, mà còn là bởi ngoài anh ta thì chỉ có y là người duy nhất biết cái cảnh giới ở đường F1 nó như thế nào. Họ Lý còn thì dù không đua, chỉ ngồi cùng nhau ở đó thôi cũng đã có ý nghĩa. Họ Lý mất thì cuộc đua điền kinh náo nhiệt đến mấy cũng có liên quan gì đến Địch Phi Thanh đâu?Hủy hoại Lý Tương Di cũng chính là hủy hoại Địch Phi Thanh vậy. Một xác hai mạng nghiêm trọng lắm đấy, Lý Liên Hoa nhất định phải sống lâu trăm tuổi vào!

Phân tích Liên Hoa LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ