Các cặp trong Liên Hoa Lâu

239 19 2
                                    




Chợt nhận ra con Lầu Sen là tuyển tập red flag, cẩm nang phòng tránh yêu đương độc hại. Chỉ tính các cặp đã xác nhận yêu đương (kể cả đơn phương) và đi đến hôn nhân, chúng ta có:

1. Giác Lệ Tiếu x Địch Phi Thanh: Trong cặp này mối tình đơn phương của chị Tiếu là tình yêu chiếm hữu, không từ thủ đoạn, không chiếm được trái tim thì chiếm thân thể, bất chấp hủy hoại những người đối tượng để ý thậm chí hủy hoại luôn cả đối tượng. Cờ đỏ còn hơn bộ đồ chị Tiếu mặc trên người =))) Nhìn chung dưa chín ép không ngọt, yêu đương phải đồng thuận từ hai phía mới có hạnh phúc được nha.

2. Tiêu Tử Khâm x Kiều Uyển Vãn: Cặp này trông thì như uyên ương nhưng hóa ra lại là oan gia. Anh ghen tuông mù quáng chị vương vấn tình xưa, kẻ tám lạng người nửa cân không ai kém ai. Yêu nhau mà không tin nhau thì vứt, chấp nhận ở bên người mới mà còn không dứt tình cũ làm cả người vô tội vạ lây thì nó lại tệ zl.

3. Lý Tương Di x Kiều Uyển Vãn: Cặp gà bông này nhìn đẹp đôi nhưng suy nghĩ thì trôi mỗi đứa một hướng, điển hình của tình yêu non trẻ tan vỡ vì khuyết thiếu giao lưu. Anh chưa kịp trưởng thành, em mệt mà không nói, đã thế còn bonus quả tự viết thư chia tay xong tự bắt đền thanh xuân. Các anh các chị yêu đương hãy như Lý Sen, cầm lên được đặt xuống được một cách quân tử để cả hai không khó xử nhó.

4. Giác Lệ Tiếu x Vân Bỉ Khâu: Cặp này vinh dự có một slot trong bài vì chị Tiếu không yêu anh Khâu nhưng anh ta thì yêu chị ta thật. Yêu đương mà một bên lừa dối lợi dụng một bên bất chấp lú đầu là yêu đương tồi =.=

5. Thiện Cô Hồn x mẹ Tiểu Bảo: Thoạt nhìn là chia tay vì bất đồng quan điểm nhưng thực chất mẹ Tiểu Bảo yêu sớm không có kinh nghiệm vớ phải gã trai đểu vừa bạc tình vừa bạc nghĩa. Rút kinh nghiệm yêu thì cứ yêu nhưng muốn lấy phải mang về cho bố mẹ duyệt. Người bố mẹ bảo lấy bạn không thích thì thôi nhưng người bố mẹ bảo đừng thì tuyệt đối không nên dây với nó!

6. Tất Mộc Sơn x Cầm Bà: Sư phụ sư nương thì không cờ đỏ nhưng hai người đều có cá tính quá mạnh mà không ai chịu nhường ai nên trở thành tiếc nuối cả đời. Cả nhà thương nhau nhớ phải chia sẻ và thấu hiểu cho nhau nha.

Ngoài ra còn có Phó bản Ngọc Thành: CP bà chằn Ngọc Hồng Chúc x chạn vương Bồ Mục Lam ông ăn chả bà ăn nem cuối cùng trả tiền là cô em gái; Phó bản hoàng cung bị nguyền rủa yêu nhau có con rồi lừa nhau xuống giếng đem chôn =.=

Chỉ có CP dân tộc thiểu số của Mộ Dung Yêu là tích cực được một tí, nhưng anh cũng vì chị mà mất đi một cánh tay của vũ giả rồi.Từ đầu đến cuối phim mấy kèo yêu đương toàn toang cả, chỉ có kèo tri kỉ là ngon thôi. Tìm tri kỉ đi, đừng yêu đương nữa!

Phân tích Liên Hoa LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ