Bây giờ mà cười dô mặt Lý Sen thì hơi thất đức nhưng mình kiên quyết là không thể để vụ này chìm. Hóa ra trường hợp lý trí không tin ba cái chuyện mê tín dị đoan nhưng bản năng vẫn sợ ma là có thật =)))
Lý Sen viết xong bài thơ chửi chủ nhà đầy tinh túy, đang tấm tắc tự khen chuẩn bị tắt đèn đi ngủ thì bị bà quản gia chạy đến dọa ma. Đã thế bả còn kêu ma nó hiện hồn ngay chỗ cái cửa sổ phòng cậu đấy. Người khác nghe không biết có sợ không nhưng Lý môn chủ miệng cười sượng trân mặt mày trắng bệch. Vừa tiễn bả đi một cái là nó chạy ngay sang phòng người đàn ông duy nhất trên giang hồ dám nhận Diêm Vương làm thuộc hạ - anh Thanh Mới nhìn còn tưởng Lý Sen có manh mối mới của vụ án nên chạy sang chia sẻ với đồng đội để phá án cho nhanh, nhưng nói chính sự được đúng ba câu thì câu chuyện đã lan man sang chuyện ngày xưa của hai người và than thở về cháu Bảo =))) Trông cái dáng Lý Sen điềm nhiên rót trà ngồi xuống nói nhảm là biết nó tính ở đấy với vị ôn thần trấn trạch này đến sáng luôn cho vững dạ, anh Thanh cũng rất chịu khó ngồi tiếp chuyện tào lao với nó mới tài =)))
Phương Tiểu Bảo đuổi theo Quách Khôn về hỏi hai người đêm hôm dấm dúi nhau làm gì mà giấu không cho ta biết đấy? Chẳng lẽ Lý Sen lại bảo thật ra ta chỉ đang hàn huyên ba vạ, kiếm cớ ngồi đây cho đỡ sợ ma =)))) Tứ Cố Môn không cần mặt mũi thì thôi chứ thần y Lý Liên Hoa vẫn tương đối cần nhé =)) Thế là nó mới nảy số đánh lái sang cái áo cưới giết người. Tôi có bằng chứng hai vị đừng hòng lừa tôi, ban nãy hai vị đang bàn nhau gọt đầu cháu Bảo chứ làm gì có cái áo cưới nào tồn tại.
Xem lướt tôi còn phục tổ ba người cả đêm phá án hiệu suất quá cao. Xem lại cười bò ra vì đúng là phá án hiệu suất cao, nhưng xuất phát điểm khum phải là tâm huyết với nghề mà là vị nào đó yên đang lành bị dọa đúng giờ đi ngủ Đừng dọa ma Lý Sen nữa, nó thức trắng tìm ra chân tướng cho mà xem. Phải chứng minh bằng được thủ phạm là người mới yên tâm, chứ là ma thì sợ lúm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phân tích Liên Hoa Lâu
FanfictionỞ đây sẽ phân tích các chi tiết trong phim Liên Hoa Lâu. Bên cạnh đó sẽ còn có một số đoản văn nữa.