(1)

1.3K 100 23
                                    

Người ta thường nói, sự kỳ vọng quá nhiều ở người lớn sẽ vừa là kiêu hãnh, vừa là áp lực đối với một đứa trẻ. Nếu chúng đáp ứng với kỳ vọng, đó chính là sự kiêu hãnh, còn không, thì chính là áp lực lớn nhất cuộc đời của chúng. Về trường hợp của Jung Hoseok, thì cậu ở vế thứ hai.

Ba của Jung Hoseok, một alpha điển hình trong xã hội, giáo sư và một người cha cực kì yêu thương gia đình. Chị gái Hoseok, một nữ alpha với tài kinh doanh vượt trội, chính là sự tự hào mà ba mẹ thường nhắc đến mỗi khi ai đó hỏi về con của họ. Mẹ cậu, dĩ nhiên cũng là một omega tiêu chuẩn trong việc hầu chồng dạy con, cậu sinh ngay từ đầu đã có một nền tảng gia đình khiến người ta đỏ mắt ghen tị.

Bản thân Jung Hoseok cũng nghĩ như thế.

Cậu là con trai duy nhất, sự kỳ vọng đặt vào cậu chính là đại biểu cho nhà họ Jung. Hoseok không làm mất mặt gia đình, học hành luôn đứng nhất, giỏi giang, ngoan ngoãn. Mọi người đều nhận định đến thời kỳ phân hoá, cậu nhất định sẽ trở thành một alpha tài giỏi như ba Jung và chị Jiwoo.

Chỉ là ông trời đều ban phát đặc ân cực kì công bằng, nếu nhận được quá nhiều, thì chắc chắn sẽ phải trả lại cái gì đó.

Vào năm mười ba tuổi, Jung Hoseok phân hoá thành omega. Sau khi tỉnh dậy sau cơn sốt kéo dài hai ngày, chị Jiwoo ở bên cạnh ánh mắt lo lắng nắm lấy tay em mình khẽ an ủi "Em rất tốt, Hoseok của chị".

Lúc ấy do đầu óc cậu vẫn còn mơ hồ chưa hiểu gì, chỉ tự nhủ là một lời động viên tự chị hai. Nhưng sau đó thì cậu đã hiểu, cậu phân hoá thành omega.

Hoseok thề, bản thân cậu không hề có thành kiến hay chán ghét gì omega. Cậu được sinh ra từ một omega, được omega nuôi lớn, làm sao cậu có thể ghét bỏ omega được chứ. Nhưng Hoseok đã thật sự nghĩ mình sẽ phân hoá thành một alpha, một alpha mạnh mẽ để sau này có thể bảo vệ mẹ, bảo vệ gia đình và người bạn đời tương lai của mình.

Ba mẹ Jung tuy có một chút thất vọng, nhưng suy cho cùng vẫn là đứa con út mà ông bà yêu thương, omega thì sao, cưng chiều một chút, sau này lại tìm một alpha tốt rồi gả đi, dịp lễ tết lại có cháu ngoại chăm sóc, không tệ. Ba Jung cũng thế, Jiwoo đã là alpha, Hoseok là omega thì không có gì xấu.

Ba mẹ đều vì cậu mà suy nghĩ, duy chỉ có Jung Hoseok vẫn không chấp nhận được mình là omega.

Hơn ai hết cậu từ trước đến giờ đã là một đứa trẻ yêu thích tự lập, tự quyết định bất cứ chuyện gì mình muốn, như chị hai có nói, là một ông cụ non gia trưởng chính hiệu. Nên việc cậu là omega, cả đời này cậu nhất định phải phát tình, phải bị thứ gọi là pheromone của alpha quấn lấy, thậm chí có thể vì vậy mà động dục.

Đúng vậy, động dục, mà không - thể - kiểm - soát bởi cái bản năng chó chết đó.

Hoseok ở trong tiết học giáo dục giới tính đã cảm thán omega quá đáng thương, họ thậm chí không thể tự chủ được bản thân chỉ vì ba chữ kỳ phát tình. Omega yếu đuối, omega phát tình, omega chỉ có thể phục tùng alpha của mình, chính là thứ cậu đúc kết được. Nếu được chọn, Hoseok sẽ chọn làm một beta bình thường, không động dục, không bị ảnh hưởng bởi pheromone, sống một cuộc sống tự do tự tại còn hơn.

[ABO][AllHope] Kiểm soát đến cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ