Park Jimin tỉnh táo và Park Jimin say rượu là hai người hoàn toàn khác nhau, đó là theo nghiên cứu của giáo sư tự phong Jung Hobi.
Bởi vì Jimin khi tỉnh táo là một cục u chu chu đáng yêu và ngoan ngoãn kinh khủng, Hoseok gọi một tiếng là đã có mặt, dù có đang chơi dang dở vài ván game cùng Jungkook, chỉ để giúp Hoseok chọn xem cái áo nào thích hợp với mình.
Jimin luôn như thế, mọi thứ đều ở dưới người thương của mình, làm gì có điều gì quan trọng hơn Hoseok đâu cơ chứ.
Cậu trai ngày trước khi phân hoá ai cũng mặc định Jimin sẽ là một omega, bởi vẻ ngoài yếu ớt và "xinh đẹp". Kể cả mấy thằng nhóc trong trường cũng thế, chúng nó giống như cậu, chưa phân hoá lại luôn miệng nói cậu là omega, còn bắt Jimin nên hầu hạ chúng nó từ bây giờ để cho quen.
Omega, omega, omega, Jimin luôn bị những lời nói đó làm bản thân cáu kỉnh và tức giận khi nghe thấy omega.
Mẹ luôn nói với cậu omega không có gì xấu cả, vừa chăm sóc vừa lo lắng được cho gia đình. Nhưng Jimin nghĩ mẹ cũng chỉ muốn an ủi cậu, vì mẹ và ba đều là beta, dù là tầng lớp ở giữa nhưng không bị người ta trêu chọc nhiều như omega.
Cũng vì thế tâm lý non nớt của Jimin sinh ra chán ghét với omega, một đám người chỉ biết phát tình và dùng pheromone dụ dỗ người khác. May mắn ông trời chiếu cố, Park Jimin phân hoá thành một alpha mang pheromone hoa anh đào.
Từ thằng nhóc yếu nhớt đã tăng thêm vài khối cơ bắp, mặc dù gương mặt vẫn xinh đẹp như cũ.
Park Jimin sau đó với năng khiếu múa bẩm sinh của mình và sự ủng hộ của ba mẹ, đã đồng ý lời đề nghị làm thực tập sinh cho một công ty vừa không có tên cũng không có tuổi luôn. Ngày tới ký túc xá, Jimin vô cùng mong chờ cùng vui vẻ, nhưng vừa mở cửa ra, lời chào trên miệng chưa kịp phát ra cậu trai đã ngửi thấy mùi vani, một mùi vốn chỉ có trong những cửa hàng bán bánh.
Nhưng đó là pheromone của omega, cậu chắc chắn vì mùi anh đào của Jimin ngay lập tức có phản ứng với nó.
"Hoseok ơi, ra chào người mới nè bé".
Một người anh khá cao với gương mặt điển trai đứng ở ngay cửa đón cậu, tốt bụng giúp Jimin cầm lấy hai túi quần áo lớn. Đây là alpha, vậy omega là...
"Em ra ngay đây ạ".
Hoseok đang gom đồ trong máy giặt để phơi nghe Seokjin gọi liền trả lời. Cậu ôm cả cái giỏ đựng quần áo ngang ngực chạy ra, chớp mắt với cậu nhóc đứng ở góc cửa gần tủ giày. Hoseok đã nghe có một bạn nhỏ nữa sẽ đến sống chung với họ, Hoseok rất mong chờ nên vừa thấy Jimin cậu đã vội chào hỏi.
"Chào em, em là người mới đúng không, anh là Jung Hoseok".
Hoseok cảm thán thực tập sinh mới đến là một cậu bé đáng yêu quá chừng, trông như một trái đào vậy đó. Nhưng mà, hình như ánh mắt của cậu nhóc nhìn Hoseok có hơi kì kì. Seokjin cảm nhận được pheromone của Jimin có chút nồng, thằng bé không thích Hoseok.
Anh đẩy nhẹ Hoseok ra sau lưng mình, giọng nói từ ôn hoà trở nên nghiêm túc hơn "Bên phía nhân viên của công ty có nói với em chúng ta có một omega không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO][AllHope] Kiểm soát đến cùng
FanfictionTác giả: Janny (gnhiliang) Casting: AllHope Rating: MA Thể loại: ABO, real life, vô tri không não. Summary: Hoseok từng nghĩ bản thân mình là alpha, đến sau khi phân hoá thành omega thì sốc tâm lý toàn tập. Nhưng mọi người đều nói omega phải chịu s...