(9)

538 67 10
                                    

Cuối cùng gia đình bảy người bọn họ có thể thực hiện chuyến đi cắm trại đầu tiên trong năm theo mong ước của omega nhỏ. Dĩ nhiên cũng vì lẽ đó mà người phấn khích nhất vẫn là Hoseok. Cậu trai vui đến mức cười cong cả đôi mắt xinh, không ngừng lắc lư người, làm cho Seokjin giúp cậu mặc áo cũng vì sự vui vẻ đó mà cười theo. 

"Đáng yêu của anh để yên anh mặc áo cho nào". 

Mùi vani dịu ngọt thoang thoảng trong không khí càng chứng tỏ chủ nhân nó có bao nhiêu mong chờ.

Thức ăn đều do cả nhóm tự mang theo, từ thịt heo thịt bò, hải sản đến rau củ đều có đủ, đều là loại tươi mới mỗi ngày. Không phải chỗ cắm trại không có, nhưng cái bụng nhỏ của Hoseok rất yếu, cậu dễ bị đau bụng nếu ăn phải thức ăn không sạch. Thế nên phòng bệnh hơn chữa bệnh, Seokjin và Yoongi vẫn phải đi siêu thị để mua thức ăn đóng gói mang theo. 

Lều, quần áo, đèn pin, bánh kẹo đều là được chia nhau để vào cốp xe. Hoseok rất muốn phụ giúp các thành viên nhưng tối qua vì háo hức nên cậu trai bị mất ngủ, phải tận ba giờ sáng mới chợp mắt được, năm giờ rưỡi đã dậy. 

Đáng lẽ năm giờ Hoseok phải chuẩn bị cùng mọi người, nhưng Yoongi thấy bé con mãi không tỉnh dậy dù môi xinh đã bị hôn đến lần thứ mười. Vậy nên Yoongi quyết định để cậu ngủ thôi một chút, thế nên bây giờ Hoseok vẫn chưa giải quyết xong bữa sáng.

Hoseok không thể rề rà được, cậu cho một muỗng cháo đầy vào miệng, Jimin sau khi nhét thùng đá vào cốp xe quay trở lại phòng bếp thấy Hoseok hai má căng phồng, đã thế còn có ý định cho tiếp muỗng cháo tiếp theo lập tức ngăn lại. 

Lấy cái muỗng trước đôi mắt long lanh của Hoseok, alpha nhỏ kéo ghế ngồi cạnh cậu, tiện tay rút một tờ giấy lau khoé môi cho Hoseok "Ai giành ăn với cưng hay sao, anh không sợ làm mình nghẹn hả Hobi?" 

"Ông ó, anh ăn ẹ ắm (Hông có, anh ăn lẹ lắm)". 

Jimin vì sự dễ thương hết sức của người thường mà hôn thêm một cái vào má, cũng đưa muỗng cháo với lượng cháo ít gấp đôi đến bên miệng cậu. 

"Trời đất để anh tự ăn được mà Jimin". 

"Anh cứ để Jimin đút anh, để anh tự ăn thì em lại không yên tâm". 

Taehyung hiếm hoi có dịp đồng tình với thằng bạn chí cốt, dẫu nhìn cảnh tượng này làm mắt hơi ngứa, nhưng để cái tính vội vã của Hoseok thì dạ dày cũng bị làm cho đau mất. Các alpha đều thống nhất với nhau, bọn họ có thể tranh giành nhau, đánh nhau cũng được, nhưng tuyệt đối phải quan tâm đến sức khoẻ của cậu trai. 

Về điều này thì sáu người lại đoàn kết đến lạ. Mười lăm phút sau cũng đã ăn xong, rửa nốt cái bát cho lên kệ, bây giờ cả bọn có thể khởi hành rồi. Dùng trò chơi vòng quay may mắn để chọn người lái xe và thứ tự chỗ ngồi. 

Yoongi trúng vé làm tài xế, Seokjin ngồi phó lái, hàng thứ hai là Taehyung, Jimin và Namjoon, ghế cuối là Jungkook và Hoseok. 

Taehyung nhìn vẻ mặt đắc ý ngời ngời cộng thêm cái thân xác như con trâu nước của đứa em đang dính chặt vào người Hoseok, nụ cười muốn rách cả khoé mồm thì xác định bằng mười cái quần xà lỏn của Jimin, cái vòng quay đó nhất định có vấn đề. Đứa đề xuất là nó, trúng giải đặc biệt cũng là nó. 

[ABO][AllHope] Kiểm soát đến cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ