Sau khi đám nhỏ của Hoseok đã yên ổn trở lại, Hoseok vẫn tiếp tục công việc của mình.
Omega hoàn toàn thừa hưởng tính sạch sẽ và ngăn nắp từ người mẹ của mình. Bọn họ đã phải vật lộn với những tour xuyên quốc gia suốt mấy tháng trời, xong lại lao đầu vào lịch trình cá nhân, lịch trình solo của bản thân. Đồ đạc ký túc xá bị làm cho rối nùi một cục, thậm chí Hoseok còn mở to mắt khi thấy cây bàn chải của Taehyung nằm trong hộp đựng đũa muỗng?
Thằng bé vừa ăn cơm vừa đánh răng hay sao?
Nên Hoseok quyết tâm dùng những ngày nghỉ ít ỏi của mình để tổng vệ sinh cả ký túc xá. Dù bây giờ bọn họ đã có nhà riêng, chỉ ở lại nơi này vào những dịp comeback hay phải đi lưu diễn, nhưng nơi này vẫn luôn là một ngôi nhà thật sự đối với Hoseok.
Hoseok lau sạch kệ tivi, hút bụi thảm, sofa, rồi lau cả nhà vệ sinh ở tầng trệt. Vừa làm vừa lẩm nhẩm vài bài hát yêu thích, mùi pheromone vani cũng nhẹ nhàng phiêu đãng trong không khí.
Nhóm anh lớn cũng đã trở về.
Trên tay Namjoon và Seokjin là mấy túi hàng đầy ắp đồ ăn, thêm hai túi bánh kẹo lớn cho đám em út, một túi trái cây theo mùa dành cho Hoseok. Yoongi ấn mật khẩu căn hộ, có vẻ vì quá chú tâm nên Hoseok không nghe thấy tiếng tít tít kia.
Min Yoongi thấy Hoseok đang nhón chân, bên dưới là một cái ghế inox mà theo anh nhìn thấy chẳng có tí tẹo nào là an toàn. Tránh việc để omega giật mình, người anh ba cố gắng thả nhẹ thanh âm "Đi xuống đây Hobi, em đứng lệch ra ngoài rồi, em muốn ngã hay sao?"
Hoseok quay ngoắt đầu về phía cửa, nơi ba người đàn ông đang dịu dàng nhìn cậu. Đáp lại chính là chất giọng ngọt ngào như omega của bọn họ "Các anh về rồi".
Min Yoongi vì là người duy nhất oẳn tù tì thắng nên không phải xách hàng, nhanh chóng đi đến chỗ Hoseok. Anh ôm lấy hai chân đang đứng của Hoseok, làm cậu bất ngờ nhanh chóng theo phản xạ ôm lấy cổ người anh lớn. Anh bế Hoseok đặt xuống sofa, mùi hương cà phê nhàn nhạt toả ra từ alpha, đúng là làm người ta tỉnh táo.
Anh Yoongi với pheromone mùi cà phê đậm đặc, khiến Hoseok mỗi lần buồn ngủ lại tìm lấy anh ôm một hồi, theo như lý lẽ của cậu trai là chỉ cần ngửi thôi không cần uống là đã đủ tỉnh cả ngủ. Và Yoongi cũng giống hệt pheromone của ảnh, lạnh nhạt và đắng đắng, luôn mang gương mặt như cả thế giới này có lỗi với anh. Chính là một con mèo cao ngạo và cực kì chảnh mèo.
Cứ nhìn cách Min Yoongi dùng cái mùi cà phê của mình để cảnh cáo Jungkook khi thằng bé dám mon men đến gần Hoseok vào kỳ phát tình là hiểu, anh thương em út, nhưng càng thương Hoseok hơn.
Hoseok luôn là đầu trái tim của Bangtan, luôn luôn như thế.
"Anh nhớ là chúng ta có thuê giúp việc làm theo giờ, em đâu cần phải đụng tay vào".
Giúp việc của họ là một người phụ nữ beta, không có pheromone, cũng không bị ảnh hưởng bởi pheromone, hoàn toàn vô hại nếu lỡ Hoseok có phải ở nhà một mình.
Nghe anh nhắc nhở, cậu bĩu môi "Không phải anh không biết, mấy cái này sắp xếp không đúng chỗ là em hông có chịu được".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO][AllHope] Kiểm soát đến cùng
FanfictionTác giả: Janny (gnhiliang) Casting: AllHope Rating: MA Thể loại: ABO, real life, vô tri không não. Summary: Hoseok từng nghĩ bản thân mình là alpha, đến sau khi phân hoá thành omega thì sốc tâm lý toàn tập. Nhưng mọi người đều nói omega phải chịu s...