"Anh đã nói là phải dựng cái này lên trước Jungkook, em xem cái lều nhìn tạm bợ vãi chưởng luôn"."Nhưng anh coi anh dựng nó cũng si đa có kém gì em đâu?"
"Cả hai người đều làm xấu ói".
Hoseok từ xa đã nghe ba đứa nhỏ chí choé nhau, dĩ nhiên cái lều tội nghiệp của họ vẫn èo uột và nhìn không ra một cái hình dáng nào cả. Đấy, lại vật nhau ra nữa rồi.
Hoseok đỡ trán khi thấy Jungkook hai tay hai nách kẹp cổ hai ông lớn sinh năm chín mươi lăm của mình. Đã thế nhóc con còn quật qua quật lại, chân của Jimin vì Jungkook nhấc bổng mà không chạm đất luôn chứ.
Liếc mắt qua Yoongi và Namjoon bình tĩnh mở mấy cái bàn xếp ghế xếp, đổ trà nóng trong bình giữ nhiệt ra từng cái ly nóng. Yoongi móc bên trong túi áo trong một tờ tiền, trông khá nhăn, có thể do anh để quên trong lúc giặt quần áo.
Người anh ba vuốt thẳng tờ tiền mười ngàn won đặt lên bàn "Anh cá Jungkook thắng".
Namjoon nhấp một ngụm trà gừng, vị cay nóng lập tức lan khắp cổ họng. Namjoon lấy riêng một cái bình màu xanh biển, đây là trà có thêm một ít bạc hà, vị này Hoseok sẽ uống được.
Vị nhóm trưởng nhướng mày "Em nghĩ nếu như nhà của chúng ta thôi thì anh sẽ thắng, nhưng xui cho anh rồi, em thấy Hobi đang đến chỗ của lũ nhỏ. Em cược Taehyung và Jimin kể khổ và Hobi sẽ bênh chúng nó. Theo anh mười ngàn won luôn".
Hoseok "..."
Cậu thấy khóe miệng mình hơi giật giật, tự nhiên lại muốn mắng chửi người khác thế không biết.
Cậu xuất hiện ngay lúc Jimin có dấu hiệu sẽ rớt luôn đôi giày, lớn tiếng ngăn lại. Sứ giả hoà bình Jung Hobi quả nhiên làm cuộc chiến của ba alpha trẻ trâu kia dừng lại.
"Hobi hyung~"
Gấu lớn Kim Taehyung tóc tai rối bời nhào vào ôm chặt lấy omega, còn dụi đầu vào hõm cổ cậu "Nó đánh em".
"Nó đánh cả em nữa".
Jimin cũng nhập hội với người bạn đồng niên, áo quần cũng nhăn nheo hết rồi. Người ta nói hai chọi một không chột cũng què thì cũng đúng. Chột là Taehyung, què là Jimin.
Hoseok xoa đầu hai đứa nhỏ, thở một hơi nói với Jungkook bên kia cũng rơm rơm nước mắt "Jungkook không được đánh các anh nữa em. Còn hai anh cũng không được trêu em nữa".
Một gấu một mèo vẫn bám dính lên người Hoseok, uỷ khuất như cô dâu nhỏ bị nhà chồng bắt nạt, muốn bao nhiêu tội nghiệp có bấy nhiêu tội nghiệp. Jungkook trở thành con thỏ phản diện, trề môi khinh thường.
Namjoon đưa tay cầm lấy hai mươi ngàn won trên bàn cho vào túi "Em đã nói anh mà".
Người anh ba cười nhạt, cảm nhận không khí trong lành hiếm có "Nhưng chúng ta đều hiểu người Hoseok sẽ không bỏ rơi là ai mà".
Cả hai cho nhau một cái nhìn đầy thấu hiểu, lại tiếp tục đọc sách.
Hoseok cuối cùng đã giải quyết được cuộc cãi nhau của đám nhỏ và bắt chúng phải xem hướng dẫn. Hướng dẫn sử dụng khổ A5 được đóng thành cuốn mà không đứa nào chịu coi, cứ phải chí choé nhau mới chịu được hay sao á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO][AllHope] Kiểm soát đến cùng
FanficTác giả: Janny (gnhiliang) Casting: AllHope Rating: MA Thể loại: ABO, real life, vô tri không não. Summary: Hoseok từng nghĩ bản thân mình là alpha, đến sau khi phân hoá thành omega thì sốc tâm lý toàn tập. Nhưng mọi người đều nói omega phải chịu s...