Chương 4

4.6K 419 38
                                    

Vẫn ở trong tư thế bế bổng đó, Seungcheol kéo Jeonghan vào một nụ hôn nồng nhiệt khác, cùng anh triền miên không dứt. Alpha bắt đầu di chuyển, để lưng Jeonghan tiếp xúc với nệm giường không lâu sau đó, khiến anh có cảm giác hơi cộm do nằm đè lên trên quần áo.

Yoon Jeonghan nằm đè lên quần áo, còn Choi Seungcheol nằm đè lên anh. Hắn hôn cùng khắp trên gương mặt anh, môi mềm lần lượt lướt qua trán, chạm vào khóe mắt, đậu trên chóp mũi, không quên nâng niu đôi bên gò má sau cùng. Áo Jeonghan dần được vén lên, trong không khí lộ ra vòng eo thon gầy; bàn tay ấm áp của Seungcheol khẽ vuốt ve nó, chầm chậm thăm dò xung quanh. Beta bị nhấn chìm trong sự chủ động của Alpha, cơ thể hơi cứng lại, tâm trí trống rỗng. Gấu áo phông giờ đã nằm trên quá ngực, kéo theo Jeonghan vô thức rên lên khi hạt đậu nhỏ nhạy cảm được bao bọc và hút lấy trong khoang miệng ấm nóng.

Cũng chính tại khoảnh khắc đó, anh đẩy Seungcheol ra, nhổm người dậy theo phản xạ, đồng thời hơi dịch về phía sau. Beta không xuất chúng như Alpha và Omega, lấy lý trí làm ưu điểm duy nhất, và rõ ràng tất cả những gì vừa mới diễn ra hoàn toàn là sai lầm. Seungcheol đang ở trong kỳ dịch cảm, nhưng anh - một người không mảy may bị ảnh hưởng thì sao?

Nó thật tệ, Jeonghan thấy cứ như thể anh đang lợi dụng lúc Seungcheol yếu thế để thoả mãn tâm tư thầm kín của bản thân. Alpha thậm chí còn hỏi xin phép anh trước khi cắn ngay từ đầu, thế nên có một điều chắc chắn rằng nếu như anh không muốn, Alpha đương nhiên sẽ không ép anh.

Làm tình với bạn cùng nhà trong kỳ dịch cảm, hiện tại là anh tình tôi nguyện, nhưng sáng hôm sau thế nào thì sẽ chẳng ai biết được. Jeonghan không muốn Seungcheol bị tổn thương, cũng không muốn chính mình một lần nữa phải chịu tổn thương. Ý anh là, trừ khi không còn cách khác, thì làm gì có Alpha nào thật sự tận hưởng chuyện đó với một Beta cơ chứ?

"Xin lỗi anh, tôi..."

Jeonghan không biết phải nói gì tiếp. Sau khi anh đẩy Seungcheol ra, hắn không có phản ứng gì đặc biệt, chỉ lặng lẽ ngồi dậy, yên lặng nhìn anh trân trân. Anh nhận ra sự hụt hẫng, và chút gì đó tan vỡ trong ánh mắt đối phương, nhưng anh không dám khẳng định bất cứ điều gì, chắc mẩm có lẽ là do ngọn lửa của kỳ dịch cảm còn chưa cháy được bao lâu đã bị anh thẳng tay dập tắt mất.

Đúng, Seungcheol vô cùng hụt hẫng, trái tim rời rạc từng mảnh theo động tác mang ý chống cự của Jeonghan. Kỳ dịch cảm lần này chính xác là một cơn dao hai lưỡi, âu cũng là do hắn đã vội vàng và manh động quá đỗi, được một tấc lại muốn tiến một thước, phá vỡ trạng thái cân bằng bấy lâu của cả hai. Sức nặng của bập bênh dồn về phía hắn, Jeonghan ở trên cao quá hiển nhiên sẽ cảm thấy không an toàn.

Ép buộc bạn cùng nhà làm tình trong kỳ dịch cảm nghe mới thật đểu cáng, mới thật khốn nạn làm sao. Ý hắn là, làm gì có chuyện vần vần vũ vũ nhau cả một đêm, để đối phương chịu thiệt thòi, còn bản thân chỉ cần đổ vấy hết thảy lỗi lầm cho bản năng vào sáng hôm sau cơ chứ?

"Cậu không cần phải nói gì cả." - Seungcheol đứng dậy, không chút do dự cúi gập người trước Jeonghan - "Thành thật xin lỗi, tôi đã vượt quá giới hạn rồi."

cheolhan | cẩm nang chăm sóc alpha tới kỳ dịch cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ