KenxY/n
"Langga! Pabuksan ng pinto!"sigaw ko habang kumakatok sa pintuan ng aming apartment.kanina pa ako nag do-doorbell pero walang nag bubukas jusko. Puyat siguro to.
Ng bumukas ang pinto bumungad sa harap ko ang topless at mukhang bagong gising na ken. kaya pumasok na ako at hinaplos ang pisngi nito.
"Puyat ka no?"tanong ko dahan dahan naman itong tumango at yumakap sa beywang ko tiyaka siniksik ang mukha sa leeg ko.
magpapatuloy nalang sa pag tulog sa leeg ko pa.
Sinarado ko na ang pinto ng apartment at nilock. Nilagay ko muna sa ibabaw ng lababo ung plastic na hawak ko. Sigurado namang mamaya pa ako mag papaluto dahil itong boyfriend ko parang baby. Tuwing dinadalaw ko siya dito sa apartment lagi naka pulupot ang braso sakin.
Humiwalay si ken ng lakad sakin at dumeretso sa kwarto, susundan ko sana kaso napansin ko medyo makalat ang apartment niua kaya niligpit ko muna. Napailing ako,hindi naman ganito kakalat si ken,siguro dito tumambay mga tropa niya.
Habang nag liligpit ako may isang bote na pumukaw ng atensyon ko. Napakunot noo ako kaya kinuha ko yon.
Nanlaki ang mata ko PUTCHA BEER!? He's not drinking alcohol! Jusko ken lagot ka talaga saken!
Agad ako pumasok sa kwarto "Felip john suson."tawag ko sakanya agad naman siyang napabalikwas ng bangon at tumingin sakin. alam na niya kase pag tinawag ko siya sa buong pangalan ay galit ako dahil may kasalanan siya.
"G-ga?"Tanong niya
pinakita ko ang walang laman na bote ng beer sakanya.
"care to explain this felip john suson?" nagtataray kong tanong. Agad naman siyang tumayo muntikan pang bumagsak sa kama.
"g-ga hindi ako uminom promise, Ung mga kaibigan ko lang uminom pumayag lang ako na dito sila mag inom pero d po ako nag inom langga"Agad niyang paliwanag. tumango tango ako.
"Hindi ka uminom...Next time kung hindi nila kaya linisin ang kalat nila wag kana mag patambay dito"Yumuko siya At kinuha ang bote sa kamay ko. Hinawakan ko ang baba niya at pinatingin sakin.
"Langga mm? naiintindihan mo ba?"Tanong ko agad naman siyang tumango.
"Opo sorry langga..."Tumango lang ako sakanya.
"sige na,magluluto na ako ng almusal natin"
"langga cuddles po please? kahit 5 mins lang"
"anong oras na ken mag tatanghali na"
"sige 10 mins nalang" d ako makapniwalang tumingin dito. Nag dagdag pa talaga ng 5 mins.
"Bat d mo pa ginawang 15 mins? nahiya kapa?"Sagot ko dito
"edi sige 20 mins"
"no cuddles" tinalikuran ko na ito at nag punta sa kusina
"you can't do this to me!"Hinabol niya ako. Ngumiti ako habang nakatalikod dito.
"yes i can"Sagot ko
"no! you're torturing me!"Sigaw niya humarap naman ako dito habang pinipigilan matawa.
"ohh,i'm torturing you..?"tanong ko
"5 mins cuddles lang!"Sigaw niya
"sinisigawan mo ako?"tanong ko at pinag krus ang mga braso ko sa dibdib ko.
"Hindi po langga, 5 mins lang po wala ka pangang goodmorning kiss sakin"Sabi niya bigla
"mr.suson, mag 12pm na goodmorning kiss padin yang nasa isip mo?"Tanong ko dito "eh mag aalmusal ka pa nga lang oh!" dagdag ko
"Ede goodnight kiss"sabi nito at ngumuso. lumapit naman ako dito at nilapit ang mukha ko sakanya. Ngumiti naman siya at pumikit.
"Kiss mo mukha mo" sabi ko at tinalikuran ko ulit siya tiyaka nag simula na mag luto.
"langga naman!"Parang bata na sabi nito.
Ng matapos akong magluto naghain na ako at tinignan si ken na nakasimangot sa couch. Kaya nilapitan ko na ito.
"kain na tayo langga tara na"Aya ko sakanya pero d ako pinapansin. Nagpakawala ako ng malalim na hininga at pilit na tinatanggal ang pagkakakrus ng braso niya sa dibdib niya at umupo sa lap niya tiyaka pinayakap ko sabeywang ko ang mga kamay niya.
Pilit ko siyang pinatingin saakin at hinalikan sa labi na agad naman niyang tinugon.
Gosh i miss this man! i miss this baby damulag! 2 weeks kaming hindi nag kita gawa ng parehas kaming busy sa trabaho pero d naman namin makakalimutan na mag update sa isa't isa.
Humiwalay na ako sa halik at Ngumiti dito. "Kain na tayo"
"subuan mo ako"Sabi niya kaya napailing at napairap ako.
"fine, kumain ka lang."Sagot ko at umalis sa lap niya tiyaka kinuha ang plato.
"Dito ka umupo"tinap nito ang lap niya kaya wala na akong nagawa baka mag tantrums ang bata na ito HAHA.
Habang sinusubuan ko siya kumakain na din ako same spoon lang ginagamit namin.
"Wala kabang pasok ngayon langga?"Tanong niya ng matapos kami parehas kumain
tumango naman ako "day off ko ngayon eh,ikaw ba?"Tanong ko naman dito.
"may event pa kaming puputahan mamaya eh, Sama ka ba?"Tanong niya,umuling naman ako.
"Dito nalang muna ako"tumingin ako sakanya at tumango lang siya tiyaka hinalikan ako sa noo. Pinahiga niya ang ulo ko sa dibdib niya at pinaglaruan ang buhok ko kaya napapikit ako.
Ang baby damulag ko talaga napaka sweet.
YOU ARE READING
SB19 AS YOUR [All genres are here]
FanfictionI'm also a fan of esbi And i decided na instead na ipost sa page ko baka mahirapan ako sa pag handle din kaya dito ko na ipopost all of genres are here. any request of my cornyders or my co-A'tin are here❤️