JOSH AS YOUR BOYFRIEND

942 11 0
                                    

sweet mafia boyfriend
written by:Your corny author

Josh x Y/n

Late a night still no josh. Napailing iling ako at galit itong tinawagan. What he was thinking? It's already 12 am. He's late.

[love i swear, pauwi na ako na traffic ako please don't be mad] bungad agad niya saakin sa tawag.

"I'm not going to be mad kung maaga kang uuwi. ano ba kase ang ginagawa mo at lagi kang late umuuwi?"i asked

[You know my work love...We already talked about this my love right?] his voice became sweet.

"Yes i know. 12:30 am na."

"uhmm...give me 10 or 15 mins love pauwi na ako..."He said. "Fvck!!"sigaw niya

"Hey. Your words."Agad kong pag saway sakanya.

"I'm sorry, Nag papanic ako baka kase d nanaman kita makatabi sa pag tulog ngayon i can't sleep without hugging you! nagmamadali na ako umuwi"mahina akong natawa sa sinabi nito.

"Love..."I make my voice sweet to make him not to panic while his driving.

"Y-yes love? you're not mad?"Tanong nito

"I'm not love, take care i'll wait for you"I sweetly said "I love you"Habol ko pa dito.

"I love you too love"Pinatay ko na ang linya ko at naupo nalang habang umiinom ng juice. Pag galit ako kay josh juice lagi iniinom ko to make my self calm. Straberry juice makes me calm whenever i'm mad or i'm sad.

MAYA MAYA lang ay may nag doorbell na sa pinto ng apartment kaya sinilip ko muna kung sino ito at nakita ko na si josh ito na pawis na pawis. naka attire pa ito at hindi manlang nag palit alam kong may baon itong damit. Ung blazer niya nakasabit sa balikat niya.

"Love open this"kumatok na siya sa pinto kaya binuksan ko ito at seryoso ko itong tinignan.

"I thought you're not mad?"

"i'm not, come here" Lumapit ito saakin kaya pinunasan ko ang pawis nito sa nuo at sa leeg.

"You didn't change my baon kang damit diba?"

"I forgot to change nag mamadali ako umuwi..."Hinalikan ako nito sa labi ng smack kaya ngumiti ako. Sinarado ko na ang pinto at ni lock ito.

"Love i'm really sorry please forgive me hindi na mauulit" biglang sabi niya saakin kaya nilingon ko ito.

"Why are you sayin sorry? It's ok"Sabi ko

"Still i'm sorry i know you're still mad"

"i'm not---"

"Then why is there strawberry juice here? You're not gonna drink strawberry juice if you're not mad, I know you love. You're drinking strawberry juice whenever your mad at me" He said habang parang hinihingal, parang nag rap ang loko sa harap ko.

"Hey i'm not mad already. Kanina un ok? Uubsin ko lang sayang eh"sabi ko at kinuha ang juice tsaka inubos ito.

"That's my favorite juice too,Pwede patikim?"Tanong niya kaya agad akong tumango at inalok sakanya ang baso. Ngumiti ito at kinuha ang baso tiyaka nilapag sa table na ikinataka ko. kaya napakunot noo ako at tumingin dito ulit.

Nanlaki ang mata ko ng sakupin nito ang labi ko kaya napapikit ako at napakapit sa balikat nito. Unti unti ay pumapatol na ako sa mga halik niya. Napangiti ako at pinutol ko ang halik namin.

"Taste good, why did you break it? I'm still enjoying it"He said. Agad kong pinisil ang pisngi nito.

"You're so cute, and hot at the same time..."I kissed him smack. Hinapit naman niya ang beywang ko. I whisper to his ears "I love you"

"I love you too love..."

The End

SB19 AS YOUR [All genres are here]Where stories live. Discover now