Sorry for late update cornies!
Stell pov
"Kuya..."mahinang tawag sakin ni y/n
"shh... Nandito na si kuya stell...sorry na late kami i'm sorry.."Paghingi ko ng tawad.
"Y-you're here..."Kahit na halata sa mukha ni y/n ang hirap at pagod nagawa niya pang ngumiti saakin.
"Stell!?"sigaw mula sa labas, kaya binuhat ko na si y/n para lumabas din. Doon ko nakita ang apat. Nagulat din sila dahil sa itsura ni y/n na hubo't hubad, duguan at puro para ang mukha. Agad naman siyang kinuha sakin ni pablo. Hinubad ni justin ang jacket niya para dagdagan pa ang balot ni y/n sa katawan.
Galit ako, galit na galit ako sa sarili ko, pati nadin sa lalaking gumawa nito may y/n.
"Mauna na kayo."utos ko
"Umalis na tayo stell!"sigaw ni pablo
"Oo nga stell! D puwedeng mag stay ka dito! Mapapahamak ka!"sabat ni josh
"Wala akong pakeelam! Hindi ako papayag na umalis dito ng walang ginagawa! Gaganti ako! P*p*t*y*n ko siya!! P*p*t*y*n ko ang lalaki na yon!"galit na sigaw ko.
"We can comeback here"kalmadong saad ni ken.
"No, gaganti ako. Hindi ako papayag, makakatakas lang ang lalaki na yon. Alis na."Utos ko
"then,i'm coming with you"ani ken.
Tumingin si ken sa tatlo. "take care of y/n...babalik din kami mamaya, promise."ani ken
Wala ng nagawa ang tatlo kundi sundin kami.
Nagkatinginan kami ni ken.
"So, what's the plan?"tanong ni ken.
"T*rt@re him."Simpleng sagot ko
"How?"tanong niya
Tumingin ako sa paligid, gubat naman to so magiging madali ang plano namin. I smirk, tumingin ako muli kay ken na ngayon ay nakatingin din sa paligid na parang iniisip din kung paano ang gagawin.
"Mmm, let's go check inside of that creepy thing"tinuro ni ken ang bahay na. Napatango ako, tama si ken baka may mahanap kami na puwede gamitin para sa lalaki na yon.
Pumasok kami para mangalkal doon ng gamit, nahanap namin ay lubid,kutsilyo.
"What the fck is this thing?"tanong ni ken habang hawak ang mahabang tubo na may parang ngipin ng saksakan.kinuha ko ito saknya Mmm...parang pwede to maka kuryente ng katawan. Napangisi ako, we can use this.
"Gusto mo ba makuryente? Gamitin ko sayo?"tanong ko saknya.
"Be serious dude.akina nga hawakan ko muna"sagot ni ken at kinuha sakin.
Wala na kami ibang nahanap dito.
"So,ano gagawin natin dito? D naman pwede gumawa tayo ng patibong.. hindi natin alam kung saan siya madalas na dumadaan."Sabi ni ken
"Tanggalin mo ung bumbilya"utos ko, nag tataka man si ken ay sinunod niya nalang. Dahil mababa lang ang kisame ng bahay na to dahil maliit din, walang hirap na tinanggal ni ken ang bumbilya.
"Basagin mo yan ikalat mo dito sa pinto"utos ko na agad niya namang sinunod. Habang ako hawak ko ang lubid,pantatali ko saknya to mamaya.
Sinarado ko ang pinto at hinatak si ken para mag tago kami sa isang gilid, aantayin namin dumating ung lalaki na un.
After 5 minutes dumating na ung lalaki dahil narinig namin ung paglalakad niya. Bumukas ang pinto at pumasok siya sa loob bigla siya napasigaw dahil sa sakit ng matapakan niya ang bubog. Tuluyan siyang pumasok tiyaka sinubukan buksan ang ilaw. Agad siyang tinulak ni ken kaya napadapa siya sa kama,
Agad naman siyang pinatulog ni ken, hinampas niya ito ng baril sa ulo.
"Okay, bakit dala mo yang pelet gun mo?"tanong ko sakanya.
"for safety"sagot ni ken
"Ok,good."tinali ko na ang lalaki sa upuan ng mahigpit. Kamay at paa,
MAYA MAYA nagising na ang lalaki habang kaming dalawa ni ken simpleng nakatayo sa harapan niya, nakatago ang kamay ko sa likod dahil hawak ko ang tubo na pwede makakuryente ng tao, habang si ken naka pamulsa at parang bored na nakatingin sa lalaki.
"Can we finish this? I really want to go home"sabi ni ken pero d ko siya sinagot.
"A-anong..."hindi na natuloy ang sasabihin dapat ng lalaki ng bigla siyang sapakin ni ken sa mukha. Hinayaan ko siya, dahil alam ko na kanina niya pa gusto ibuhos ang galit niya sa lalaking ito.
Sinapak lang siya ni ken at sinipa sa tiyan hanggang sa matumba ang upuan ngunit d padin nakakalas ang pagkakatali sa katawan niya.
Sisipain pa siya sana pero pinigilan ko na siya ng kalmado din. I chuckle "chill...ako naman"Sabi ko tiyaka nilabas ang tubo, agad nanlaki ang mata ng lalaki.
"W-wag! Wag!" Hindi ko na sinayang ang oras at nilapag ito sa tiyan niya tiyaka pinindot ang switch doon.
MAYA MAYA nilagyan namin siya ng tape sa bibig,at iniwan doon. sobra namin siyang pinagod at Binugbog. Pero hindi pa kami tapos. Nag uumpisa palang kami, sa mga susunod na araw mas lalo pa siya mahihirapan.
Nag uumpisa palang kami gumanti.
He just crossed the line. He kiddnapped our angel,he r@p*d our angel,he gave her traumas. Hindi namin palalampasin to.
YOU ARE READING
SB19 AS YOUR [All genres are here]
FanfictionI'm also a fan of esbi And i decided na instead na ipost sa page ko baka mahirapan ako sa pag handle din kaya dito ko na ipopost all of genres are here. any request of my cornyders or my co-A'tin are here❤️