Justinxyou
Busy ako sa paglilinis habang si justin nag lalaro sa pc niya. Pumasok ako sa kwarto niya at inayos ang kama niya.
"Justin"tawag ko dito, agad niya namang tinigil ang pag lalaro at tumingin sakin.
"po?"Tanong niya kaya tumingin ako dito habang tinatanggal ang punda ng unan niya dahil mag lalaba ako.
"Wala na tayong stock, Pwede ba ikaw muna mag grocery ngayun? Mag lalaba ako mahal e"Sabi ko sakanya.
"Yeah sure"nilagay niya ang headset sa ibabaw ng keyboard niya at tumayo.
"ako na mag g-grocery,Just text me the list"Lumapit ito sakin at tinulungan na ako mag tanggal ng punda.
Napangiti ako, Napakamasunurin talaga.
"Thankyou, love you"
"I love you too"
HABANG nag lalaba ako si justin naman ay umalis para mag grocery. Dumating siya patapos na ako mag laba. siya nadin nag ayos ng mga pinamili niya.
"Mahal nakabili kaba ng---"pinutol nito ang sasabihin ko
"Yes sanitary pad,Hindi mo naisama sa list na sinend mo sakin buti naalala ko. Bumili nadin ako ng chocolates,ice cream tiyaka mga favorite snacks mo para ka pa namang batang d binigyan ng candy pag buwan ng dalaw mo na."Mahabang sabi nito kaya natawa ako. He really knows me.
"Thankyou mahal"
"Anything for you"he chuckled. lumapit siya saakin at hinalikan ako sa noo.
"Ako na diyan mag pahinga kana" sabi niya sakin kaya napangiti ako.
"Matatapos na to mahal ako na"Sabi ko naman
"Nako pag buntis ka d ako papayag"Sabi nito kaya natawa nanaman ako.
"Mahal, ako na kaya ko naman malapit nafin matapos ito nag sasampay nalang ako"Umiling naman siya
"Ako na mag pahinga kana"Sabi niya at pinipilit akong itulak papasok sa kwarto kaya natawa ako at nag patulak nalang sakanya.
"Mahal naman"Natawa ako lalo ng isarado niya ang pinto matapos niya akong ipasok sa loob ng kwarto. Naupo nalang ako sa kama tiyaka nag cellphone.
Bigla tumunog ang cellphone ni justin kaya tinignan ko ito at may nag pop up na pangalawang message
'you're 20 mins late where have you been love?' Napakunot noo naman ako sa nabasa ko. Kinuha ko ang cellphone ni justin, May password. kailan pa siya nag lagay ng password sa phone niya? tinry ko buksan ito pero hindi gumana ang password na nilagay ko. he never told me the password... Ayoko naman isiping nag c-cheat siya sakin.
Binitawan ko ang cellphone at D nalang muna pinansin ang text message.
NG MATAPOS si jah sa pag sasampay pumasok siya sa kwarto at kinuha ang cellphone.
"Love alis ako saglit"Paalam niya saakin kaya nilingon ko ito.
" the last thing i knew...our call sign is 'mahal' "sabi ko
"In-english ko lang mahal naman"Sagot nito.
"Anyway, Saan ka pupunta?"Tanong ko
"sa kaibigan ko saglit lang kami"Sagot niya
"K, take care"Sagot ko. Hinalikan niya ako sa noo at mabilis na lumabas. Peke akong ngumiti at tinawagan ang kaibigan ko.
alam ko naman na nag c-cheat si justin. Last week someone set me a picture of justin. His with ash, her ex girlfriend. They're hugging each others on the same bed while they're sleeping.
YOU ARE READING
SB19 AS YOUR [All genres are here]
Hayran KurguI'm also a fan of esbi And i decided na instead na ipost sa page ko baka mahirapan ako sa pag handle din kaya dito ko na ipopost all of genres are here. any request of my cornyders or my co-A'tin are here❤️