SB19 AS YOUR KUYA (part 7)

216 5 0
                                    

JOSH POV

"The truth?"tanong ni y/n

"Anong katotohanan? Anong alam niyo ang hindi namin alam? Ano anh kailangan naming malaman?!"tanong ni jah habang nasa likod niya si y/n.

"Kuya,just tell us... Dahil natatakot na kami..."sabi ni y/n. Tumingin ako kay pablo. Lumapit siya samin.

"Y/n, wala kaming balak na masama sainyo ok? Kayo ang bunso naming kapatid,that's why.
And we need to protect you two."paliwanag ni pablo.

"Kuya naman, bakit ganitong pag poprotekta?"tanong ni y/n.

"Sabihin niyo na samin ang totoo!!"sigaw ni jah.

"Dahil kung hindi namin gagawin to! Kukunin nila kayo saamin! Tulad ng ginawa nila sa parents natin pahihirapan nila kayo at yon ang ayw naming mangyari!!"sigaw ni pablo kay justin.

Natigilan naman si y/n at si justin, napakunot noo si jah at tumingin muli kay pablo.

"B-bakit---"naputol ang sasabihin ni justin ng mag salita muli si pablo.

"Hindi namatay ang parents natin dahil sa airplane crash, nagsinungaling kami para un ang isipin niyong dahilan na ikinamatay nila. But the truth is someone k!lled them.Balak nila tayong isa-isahin.para makuha nila ung yaman na naiwan satin ng parents natin. Uunahin nila kayo. Kaya masiyado kaming alerto sa paligid niyo dahil panigurado nasa tabi tabi lang sila. Maaaring ang lalaking p*natay namin kanina ay tauhan ng lalaking p*matay sa parents natin. We kept this secret dahil natatakot kami sa magiging reaction niyo at natatakot kami na kamuhian niyo kami. Y/n, ikaw ang unang unang gusto nilang kunin... Balak ka nila ibenta sa ibang bansa kaya mas naging protective kami sayo. Justin, ganon din,dahil may hitsura ka tatanggalin nila ang mukha mo at ididikit nila doon sa mukha ng lolo nila na gusto bumata. Dadalhin ka nila sa laboratory para simulan ang operasyon, Kaya protective din kami sayo. Mga kuya niyo kami at trabaho namin ito,kagustuhan namin na protektahan kayo dahil hindi namin kakayanin kung may mangyari sainyo na masama.paano namin nalaman lahat ng ito? Ken did the job, he investigate everyday. They're planning something. At mas kailangan natin mag ingat. At maging handa. So we planned this, you and justin will come with kuya stell. Dadalhin nila kayo sa bahay natin sa america, kung saan ay safe kayo."paliwanag ni pablo kay Y/n at justin na tahimik na ngayon.

"Still not the best idea"sagot ko napatingin naman sakin si pablo at napakunot ng noo.

"You see, hindi sila titigil hanggat hindi nila nakukuha sila y/n at justin. We need two d3ad bodies"sabi ko ulit, nagtaka naman si pablo,jah at stell.

"Bakit...bakit kailangan niyo ng patay na katawan?anong gagawin niyo?"tanong ni justin

"You know, we can't get alive body and k!ll it, we can't k!ll innocent people ok? So we need two d3ad bodies, so that we can make justin and y/n clown. Since ken here is a genius, naalala niyo bang nakagawa ng robot yan? Nabuhay niya din ung patay na daga sa bakanteng lote noon?" Tanong ni ko, napatango tango naman si pablo.

"Genius idea"komento ni stell, i smirked na parang pinagmamalaki ko ang sarili ko.

"Kuya ken? Is that true?"tanong ni y/n.

"Yes baby, i can also make a boyfriend for you,bigyan mo lang ako ng p@tay na katawan----ARAY KO NAMAN!!"naputol ang sasabihin ni ken ng batukan siya ni stell.

"Hindi nga natin pinapayagan may lumapit na lalaki jan gagawan mo naman ng boyfriend. Siraulo kaba?"tanong nito kay ken

"Sorry na jokey jokey lang naman"sabi ni ken at tumingin kay y/n tiyaka nag sorry dito.

"That's enough, so y/n... I just wanted to tell you two we're very sorry kung nakita niyo kung paano namin p*nat*y ang lalaking yon. Pero hindi kami mag sosorry na ginawa namin yon. Dahil yon lang ang tamang paraan para samin para protektahan kayo. Dahil mahal namin kayo."sabi ni pablo.

SB19 AS YOUR [All genres are here]Where stories live. Discover now