Cao ốc tập đoàn Choi, tầng cao nhất, văn phòng Tổng giám đốc.
Seung Hyun ngồi sau bàn làm việc rộng lớn. Ánh nắng chiều xuyên qua cửa sổ phủ lên người anh một lớp ánh sáng vàng nhạt.
Anh còn đang chăm chú phê duyệt hồ sơ, bên trong vô cùng tĩnh lặng, chỉ nghe tiếng kim đồng hồ trên bức tường chạy.
Lúc này, cửa đột nhiên bị người bật mở, lạch cạch.
Seung Hyun nhíu mày, là ai dám to gan lớn mật vào văn phòng anh mà không gõ cửa? Anh tức giận nhìn người đến
Vọt vào là Si Yoen thần sắc kinh hoàng, cô ta chạy tới trước bàn làm việc thì dừng lại, hổn hển nói:
- Em nhận được thông báo của phòng nhân sự, bảo chuyển em đi khỏi phòng thư kí, là ý của anh, đúng không?
Seung Hyun lạnh lùng nhìn cô ta một cái rồi lại cúi đầu, tiếp tục nhìn hồ sơ trong tay, chậm rãi nói:
- Không sai, là ý của tôi
Si Yoen khó tin nhìn anh:
- Vì sao Seung Hyun? Vì sao anh đột nhiên làm như vậy! Em làm sai cái gì?
Vất vả lắm cô ta mới có được địa vị ngày hôm nay, ngay cả một số giám đốc nhìn thấy cô cũng cung kính, đơn giản vì mọi người đều biết cô ta là người được Tổng giám đốc quan tâm nhất. Giờ đột nhiên điều cô ta đi, lại còn đến một bộ phận nhỏ, làm nhân viên bình thường thì người ta sẽ nghĩ gì? Những kẻ từng ghen tỵ cô ta, từng bị cô ta chèn ép không biết sẽ cười nhạo cô ta thế nào!
Seung Hyun chẳng thèm nhìn cô ta, thản nhiên nói:
- Lỗi lớn nhất của cô chính là không biết bản thân làm sai cái gi. Nhiều lời vô ích, không hài lòng thì có thể xin thôi việc, giờ đi ra ngoài được rồi.
Si Yoen quả thực không dám tin vào lỗ tai mình, trong mắt toát ra sự kinh hoàng. Cô đi lên trước, ôm lấy anh, dịu dàng nói:
- Seung Hyun, đừng đối xử với em như vậy, nếu em làm sai chuyện gì, anh nói với em, em nhất định sẽ sửa!
Cô ta đầy kì vọng nhìn người đàn ông đẹp trai này. Quan hệ bọn họ thân thiết như vậy, dù cô ta có làm gì sai, chỉ cần cô làm nũng có lẽ anh sẽ đổi ý.
Ai ngờ anh ra sức gạt cô ta ra, chán ghét nói:
- Si Yoen, chẳng lẽ cô còn không hiểu? Chúng ta hết rồi! Tôi sẽ chuyển một số tiền vào tài khoản của cô, nếu cô còn lằng nhằng không rõ thì người chịu thiệt chính là cô!
Si Yoen sợ hãi, sắc mặt tái nhợt, cô ta ôm lấy tay Seung Hyun, lớn tiếng nói:
- Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, anh vì sao đột nhiên thay đổi? Trước đó chúng ta vẫn tốt mà, Seung Hyun, em yêu anh, anh đừng đối xử với em như vậy...
Nói xong bắt đầu rơi lệ.
Seung Hyun dùng sức gạt cô ta ra, cô ta lảo đảo ngã xuống đất. Lúc này tóc tai toán loạn, khuôn mặt trang điểm nhòe nước mắt, vô cùng chật vật, đáng tiếc cô ta còn không tự biết bản thân, vẫn giả bộ đáng yêu.
Seung Hyun nhìn cô ta, trong mắt đầy sự khinh thường, hừ lạnh một tiếng :
- Si Yoen, giữ lại nước mắt của mình đi, giả vờ đáng thương cái gì? Lúc trước cô quyến rũ tôi nên sớm nghĩ đến ngày hôm nay. Chẳng lẽ, cô cho rằng có thể ở lại bên tôi mãi mãi? Hay là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Dâu Nhà Giàu 1 [T.O.P-Krystal]
Fanfictionhttps://gacsach.com/doc-sach-truc-tuyen/79315/con-dau-nha-giau-full-thap-tam-xuan.html Xin đừng mang nó đi bất cứ đâu để tránh những rắc rối thị phi không cần thiết, tại đây là bản chuyển ver chưa xin phép . Cảm ơn! Nếu tác giả hay người edit yêu...