74 - Kế nhõng nhẽo

332 18 0
                                    

Se Na ra khỏi thang máy, đã có một cô thư ký dáng người bé nhỏ chào đón. Cô cười nói với Se Na :

- Choi phu nhân, Tổng giám đốc đang chờ cô!

Có ba cô gái trẻ khác cũng đang tươi cười nhìn cô, trong mắt đầy tò mò.

Se Na  cười chào hỏi các cô. Thư kí đẩy cửa cho cô, Se Na cảm ơn sau đó đi vào.

Se Na vừa vào, bên ngoài đám thư kí bắt đầu khẽ bàn luận.

- Đây là lần đầu tiên tôi gặp vợ tổng giám đốc, thì ra xinh đẹp như vậy ! Trách không được Tổng giám đốc yêu cô ấy như thế! Thư kí mới tới nói

- Người còn rất hòa nhã nữa! Một người khác nói thêm.

Minzy là người có thâm niên nhất nói:

- Choi phu nhân rất ít khi đến đây, tôi ở đây lâu như vậy cũng ít khi thấy cô ấy nhưng cô ấy giờ càng ngày càng đẹp. Phải nói thế nào nhỉ? Là cả người như bừng sáng!

Luna cũng có thâm niên như Minzy nói:

- Đúng vậy, thay đổi cực lớn, trước kia rất lạnh lùng...

Thư kí mới tới nháy mắt:

- Chắc chắn là vì Tổng giám đốc cuối cùng chịu yên phận, nên không phải lo nghĩ nên đẹp ra thôi.

Minzy bực mình:

- Mấy người đấy, đừng có nói lung tung, đi làm việc đi!

Se Na vừa vào đã ngã vào lồng ngực ấm áp. Người ôm cô than vãn:

- Sao giờ mới đến? Chờ em lâu quá trời luôn.

Se Na vừa ngẩng đầu, định đáp lời đã bị Seung Hyun hôn .Nụ hôn này kéo dài mãi đến khi Se Na sắp ngất mới chịu dừng lại.

Seung Hyun nhìn cô, hai mắt đen như có đèn pin, khóe miệng mỉm cười động lòng người, khàn khàn giọng:

- Đây là hình phạt cho em!

Khuôn mặt trắng nõn của cô ửng hồng, hai mắt như có lớp sương mỏng dăng qua, đôi môi ướt át. Cô mỉm cười với anh, nụ cười như hoa khiến tim Seung Hyun run lên, vội ôm chặt cô.

Se Na đẩy anh ra cười nói:

- Đừng làm loạn, đây là văn phòng.

Cô kéo anh ngồi xuống sô pha, anh lại kéo cô lại, bắt cô ngồi lên đùi mình, sau đó vùi đầu vào cổ cô.

Se Na nói:

- Vừa rồi em mang hợp đồng đến cho Min Ho, tiện đường thì trò chuyện với nó một lúc, có vẻ nó không được vui.

Seung Hyun ngẩng đầu bất đắc dĩ cười:

- Thằng em này của anh, cả ngày chẳng biết nghĩ cái gì, tâm tư không đặt vào công việc, luôn gây ra lỗi. Cha là người sĩ diện, con mình làm việc không tốt khiến ông mất mặt trước các cổ đông, ngày nào cũng gọi nó qua mắng, nó có thể không buồn sao được ?

Se Na trầm mặc một hồi mới nói:

- Em thấy chủ yếu là vì nó không thích công việc hiện tại, cha vì sao không cho nó làm chuyện nó thích, theo ý em, ca hát biểu diễn cũng chẳng có gì là mất mặt!

Làm Dâu Nhà Giàu 1  [T.O.P-Krystal]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ