Sáng sớm
Ánh mặt trời ấm áp xuyên qua cửa sổ , chiếu rọi khắp căn phòng. Trong không khí tràn ngập hương cỏ hoa thơm ngát. Ngoài cửa sổ, trên cành cây cao, những chú chim non đang ríu rít hót nhưng hát những khúc ca hạnh phúc.
Chaerin cảm giác môi ngứa ngứa nên dần tỉnh giấc. Mở mắt ra đã thấy Seung Hyun đang cúi đầu, dịu dàng hôn môi cô. Đôi mi dày khép lại, hơi hơi run rẩy.
Thấy cô tỉnh lại, Seung Hyun ngẩng đầu, mỉm cười, nói:
- Tối hôm qua ngủ có ngon không?
Nụ cười tươi như thấm đẫm ánh mặt trời, lộ ra ánh sáng chói mắt.
Se Na hơi đỏ mặt, khẽ gật đầu. Cô không khỏi nhớ lại tình hình chiến đấu ác liệt đêm qua, nhiệt tình của Seung Hyun chất chứa lâu như vậy, dường như mãnh liệt bộc phát hết trong đêm qua. Tuy rằng đây là lần đầu tiên của Se Na nhưng thân thể này lại vô cùng phù hợp với anh. Chi tiết và cảm giác khi ấy, chỉ cần hơi nghĩ lại thôi cũng khiến Se Na cảm thấy mặt đỏ như cà chua.
Seung Hyun nhíu mày:
- Hóa ra em ngủ rất ngon, xem ra là anh chưa đủ cố gắng rồi!
Mặt Se Na đen lại, còn chưa đủ cố gắng... Giờ cả người cô vô lực, lưng như bị đứt lìa, đó chẳng phải là kết quả của sự cố gắng của anh?
Cô giơ tay lên, cánh tay trắng như tuyết có lấm lấm mấy vết hồng, những vệt này trên người còn có rất nhiều. Cô oán giận nói:
- Xem đi, anh còn nói được! Tối qua anh như sói đói...
Mắt Seung Hyun chan chứa tình cảm, bên trong hiện rõ khuôn mặt cô:
- Anh sai rồi, để anh bù lại...
Giọng anh càng lúc càng khàn, anh kéo chăn mỏng trên người cô ra, da thịt trắng như tuyết đầy dấu hôn ửng hồng, tựa như một đóa hồng mê người khiến ánh mắt anh ngây dại. Anh chỉ cảm thấy, dưới bụng càng lúc càng nóng.
Anh cúi đầu, từ từ dịu dàng hôn những dấu hôn đó, từ cổ đến ngực rồi đến bụng, tiếp tục đi xuống... Một lần rỗi lại một lần, hơi thở nóng rực, nụ hôn dịu dàng, lưu luyến triền miên
Hơi thở của Se Na càng lúc càng dồn dập, cả người nóng lên, cảm giác từng đợt cảm xúc tê dại truyền đến khiến cô không nhịn được mà khẽ rên rỉ. Tiếng rên này như sự kích thích mãnh liệt với anh. Hơi thở của anh đột nhiên trở nên nặng nề, nụ hôn dịu dàng trở nên nóng bỏng, khiêu khích. Anh nghiêng người tới, nhẹ nhàng dán chặt lên thân mình nóng bỏng của cô.
Se Na cảm nhận được nơi đó của anh nóng rực, cứng như sắt,trong lòng thầm kêu thảm. Tối hôm qua bị anh ép buộc lâu như vậy, giờ chắc chắn không chịu nối sự "cố gắng" của anh. Cô mở miệng phản đối:
- Đừng. Lưng em đau...
Nhưng khi nói ra giọng nói lại vô cùng mềm mại, dịu dàng, nghe như là lời dụ dỗ.Seung Hyun cúi đầu bịt kín miệng cô, trong lúc dây dưa khẽ nói:
- Anh sẽ nhẹ nhàng hơn...
Se Na bị anh hôn đến mức mất hồn, như rơi vào cơn lốc tình yêu, chỉ có thể ôm chặt lưng anh mới không bị cơn lốc ấy nhấn chìm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Dâu Nhà Giàu 1 [T.O.P-Krystal]
Fanfictionhttps://gacsach.com/doc-sach-truc-tuyen/79315/con-dau-nha-giau-full-thap-tam-xuan.html Xin đừng mang nó đi bất cứ đâu để tránh những rắc rối thị phi không cần thiết, tại đây là bản chuyển ver chưa xin phép . Cảm ơn! Nếu tác giả hay người edit yêu...