Se Na quay đầu nhìn anh, đáy mắt như phát ra ánh sáng . Cô chậm rãi mở miệng, trong bầu trời đêm hư ảo, giọng nói như từ cõi mơ vọng về
- Seung Hyun, em thích thời gian trước kia ở bên anh, chúng ta tản bộ dưới ánh trăng, ngắm sao trên ban công, chúng ta nắm tay trò chuyện những chuyện nhàm chán, những năm tháng đó thật bình dị mà cũng thật ấm áp, là cuộc sống em vẫn mơ ước, mỗi khi nhớ lại ngày tháng ấy, em sẽ thấy thật ngọt ngào...
Cô nói đến đây, khóe miệng khẽ mỉm cười như đang nhớ về thời gian ngọt ngào đó. Seung Hyun kích động, anh cầm tay cô, dịu dàng nói:
- Mọi thứ sẽ không thay đổi, về sau chúng ta còn rất nhiều thời gian, ngày nào chúng ta cũng sẽ hạnh phúc như vậy.
Se Na nhìn khuôn mặt đẹp như tạc tượng của anh, đôi mắt đầy tình cảm dịu dàng của anh mà cảm giác buồn rầu. Cô rút tay về, nhẹ nhàng nói:
- Seung Hyun, anh sai rồi, những ngày đó sau này không thể có nữa, chúng ta không thể quay về được...
Giọng cô chua chát:
- Cho dù đó là ngoài ý muốn, cho dù em có thể tha thứ cho sự lừa gạt của anh thì mọi việc đều xong sao? Không, đó mới chỉ là bắt đầu thôi. Đứa bé đó sẽ thành trở ngại trong lòng chúng ta. Chúng ta sẽ chẳng bao giờ có thể toàn tâm toàn ý vì đối phương như trước đây. Đứa bé ngày một lớn, cốt nhục thân tình anh sao có thể nói là không cần nó? Si Yoen cũng chẳng dễ dàng bỏ qua như vậy, cô ta sẽ tiếp tục gây ra sóng gió khác, đó là nguồn gốc của mọi sự đau khổ sau này. Em không muốn dùng hết sức lực để đối phó chuyện này, cuộc sống em muốn không phải như vậy. Em không muốn đến khi hao hết sức lực, tuổi trẻ thì mới hối hận, cho nên, Seung Hyun...
Ánh mắt Se Na ngấn lệ, lúc cô nói những lời này tim như bị ai cắt ra từng mảnh, đau thấu xương nhưng cô vẫn nén đau nói tiếp:
- Cho nên, Seung Hyun à, chúng ta ly hôn đi. Đừng khiến hai ta phải tổn thương mãi mãi, chấm dứt những tranh cãi này đi, đừng để đến khi tình cảm chẳng còn gì mới kết thúc, để cho chúng ta đều có hồi ức đẹp về nhau đi.
Mặt Seung Hyun dần tái như tuyết, trong mắt đau khổ và tuyệt vọng như muốn nhấn chìm cô. Đưa ra quyết định này đâu phải là dễ dàng gì cho cô, dù sao cô cũng thật lòng đón nhận anh nhưng đã biết rõ con đường sắp tới đầy đau khổ thì sao phải cố chấp đi vào, vì yêu sao? Nhưng có lẽ sau này tình cảm đó cũng sẽ bị những sóng gió khác nhấn chìm.
Se Na hạ quyết tâm, mím chặt môi, ánh mắt buồn bã lại kiên định nhìn anh.
Seung Hyun lắc đầu, ánh mắt thê lương, giọng nói run run:
- Không, Krystal, chúng ta sẽ không như vậy, nếu Si Yoen dám giở trò, anh tuyệt đối sẽ không tha cho cô ta. Anh sẽ cảnh cáo cô ta, cô ta hiểu rõ thủ đoạn của anh, sẽ không dám.
- Chung quy thì đó cũng là mẹ của con anh, anh có thể làm gì cô ta? Sau này anh đối mặt với con mình thế nào.Seung Hyun, tất cả chỉ là uổng công thôi, chúng ta không thể... Se Na cúi đầu.
Chút hi vọng cuối cùng trong mắt Seung Hyun dập tắt, đầu óc trống rỗng, tăm tối giống như cuộc sống lúc này chỉ còn lại băng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Dâu Nhà Giàu 1 [T.O.P-Krystal]
Fanfictionhttps://gacsach.com/doc-sach-truc-tuyen/79315/con-dau-nha-giau-full-thap-tam-xuan.html Xin đừng mang nó đi bất cứ đâu để tránh những rắc rối thị phi không cần thiết, tại đây là bản chuyển ver chưa xin phép . Cảm ơn! Nếu tác giả hay người edit yêu...