Chương 42 - Phát Hiện

378 20 0
                                    

Hát xong một bài, trán Min Ho lấm tấm mồ hôi, khẽ thở dốc, ngực hơi phập phồng. Chỉ như vậy thôi cũng đủ đánh gục các fan nữ.

Nhưng vào lúc này, dưới ánh mắt kinh ngạc của Shin Hye , Se Na cầm đóa hoa tươi, mỉm cười đi lên sân khấu, đến trước mặt Choi Min Ho.

Min Ho vừa thấy Se Na , đầu tiên là sửng sốt, sau đó vội nhìn xuống dưới, thấy không có anh cả thì mới nhìn Se Na cười ngượng ngùng.

- Bị chị phát hiện rồi!

Một khắc này, hào quang trên người anh biến mất, cô lại thấy một thanh niên hiền lành dễ gần như ánh mặt trời.

Se Na đưa hoa cho anh, chân thành nói:

- May mà chị phát hiện được, nếu không sao được thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời thế này. Từ nay trở đi, em lại có thêm 1 fan rồi đó.

Sau đó, cô xoay người xuống dưới, lớn tiếng nói:

- Mọi người nói xem, HoMin có phải là người biểu diễn hay nhất không!

Fan bên dưới lập tức điên cuồng đáp:

- Đúng vậy!

- HoMin tuyệt nhất!

- HoMin đẹp trai nhất!

Tiếng hò hét liên tiếp. Se Na quay đầu, nháy mắt với anh:

- Xem đi, em được hoan nghênh quá trời!

MinHo lẳng lặng nhìn cô, trong mắt vô cùng cảm động. Se Na nói:

- Chị xuống trước, không làm phiền em biểu diễn nữa, fan của em không tha cho chị mất

- Được, đợi kết thúc em đến tìm chị

Sau đó, Min Ho lại hát thêm mấy bài, không khí vẫn rất nóng bỏng. Mãi đến cuối khi hát một bài tình ca thì quán mới an tĩnh lại

Lúc anh hát tình ca, giọng hát như có sức xuyên thấu, dường như có thể chạm vào tim mỗi người. Khi ánh mắt anh tiếp xúc với ai thì dù là ý chí sắt đá cũng tim đập loạn. Vì thế, ai nấy đều say mê. Cho đến khi bài hát chấm dứt còn vẫn chìm đắm trong đó.

Không khí im lặng, không biết ai vỗ tay đầu tiên thì mọi người mới như tỉnh mộng, tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên.

Min Ho đi vào hậu trường cùng với hoa tươi và tiếng vỗ tay của mọi người

Một lát sau, anh thay bộ quần áo bình thường, tóc buộc sau đầu, đội mũ lưỡi trai đen. Dưới ánh đèn mờ ảo của quán bar, không nhìn kĩ tuyệt đối không nhận ra anh chính là người đã khiến mọi người điên cuồng.

Anh đi đến bên bàn Se Na , ngồi xuống đối diện cười nói với cô"

- Mời em uống một ly đi!

Se Na còn chưa kịp phản ứng thì Shin Hye đã nói:

- Chúng tôi không thích thân mật như thế, không thích đùa giỡn, càng không mời đàn ông uống rượu! Tạm biệt, không tiễn!

Trong nhận thức của cô, đàn ông trong quán bar cơ bản không ai tốt cả, để tránh phiền toái không cần thiết nên cần có thái độ cứng rắn ngay từ đầu. (sau này, Shin Hye lén giải thích với Se Na , chủ yếu là tại đèn trong quán bar quá mờ, không thấy rõ người đến là mỹ nam, bằng không thế nào cũng phải cho người ta cơ hội)

Min Ho bị cô nói mà trợn mắt há hốc mồm, lớn như vậy nhưng chưa từng bị phụ nữ từ chối bao giờ, nhất thời không khỏi xấu hổ.

Se Na ngồi đó bưng miệng cười, sau thoáng nhìn khuôn mặt tuấn tú của Min Ho thì mới nói với Shin Hye :

- Shin Hye , cậu nhìn kĩ xem đó là ai?

Shin Hye nhìn rõ rồi thì thiếu chút nữa té ngã xuống đất. Cô chỉ vào Min Ho, ngón tay run run, kích động nói không nên lời.

Se Na cười:

- Để mình giới thiệu hai người!

Cô chỉ vào Min Ho:

- Đây là em chồng mình, tên thật là Choi Min Ho, đây là... bạn mới quen của chị, Park Shin Hye .

Min Ho vươn tay:

- Xin chào, tôi là Choi MinHo, HoMin là tên giả của tôi

Shin Hye còn chưa hoàn hồn, cô run run cầm tay anh:

- Min... Ho... Ho Min ?

Min Ho nháy mắt với cô rồi đưa ngón trỏ lên miệng, nhẹ giọng nói:

- Suỵt! Nói khẽ thôi, đừng để người khác phát hiện.

Shin Hye bị luồng điện của anh làm cho ngất tại trận.

Se Na nói ra sự tò mò trong lòng:

- Min Ho, sao em lại hát ở quán bar, trong nhà có ai biết không?

Min Ho thở dài, lắc đầu:

- Để cha biết thì chắc chắn sẽ đoạn tình cha con với em mất!

Anh hơi ngừng lại rồi nói:

- Chỗ này là quán bar bạn em mở, về nước rồi em vẫn hát ở đây

Se Na ngạc nhiên nói:

- Lâu như vậy cũng chưa bị trong nhà phát hiện?

- Em sống ở nước ngoài lâu, về nước rồi cũng ít khi xuất hiện cho nên cũng không mấy người biết em là nhị công tử nhà họ Choi. Nhưng em sắp phải đến công ty đi làm rồi, không thể tới đây hát nữa.

Trong giọng nói tràn ngập sự tiếc nuối. Shin Hye ở bên chỉ dùng ánh mắt sùng bái chăm chú nhìn anh, không quấy nhiễu câu chuyện.

Se Na còn nói:

- Em bỏ được sân khấu sao? Trên sân khấu em vô cùng tỏa sáng, chị cảm thấy đó mới là nơi dành cho em.

Min Ho cảm động nói:

- Cảm ơn chị, chị dâu, cảm ơn chị đã công nhận em. Chị không biết, điều này rất quan trọng với em. Nếu đổi lại làm anh cả hay cha thì chắc chắn bọn họ sẽ nghĩ em làm mất mặt họ.

Vẻ mặt anh cô đơn, ánh mắt liếc nhìn Shin Hye , muốn nói lại thôi. Se Na biết anh ngại Shin Hye nên không hỏi tiếp

Ba người ngồi một hồi, Se Na và Min Ho thoải mái trò chuyện còn Shin Hye chỉ ở một bên si ngốc nhìn anh.

Sau đó, Se Na nói:

- Không còn sớm nữa, chị phải về rồi

Min Ho nói:

- Em cũng đi được rồi, về cùng đi, đi xe em luôn cho tiện

Se Na nhìn Shin Hye , trưng cầu ý kiến. Shin Hye sao lại không muốn, vội gật đầu. Không ngờ HoMin lại đưa cô về nhà, là HoMin đó, Shin Hye cảm thấy máu trong người như sôi trào.

Làm Dâu Nhà Giàu 1  [T.O.P-Krystal]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ