CHAPTER 3
TUMIKHIM si Elona upang makuha ang kung anong bara sa lalamunan niya. Ngunit agad niya naman iyong pinagsisihan sapagkat dahil dun kung bakit napalingon sa kaniya ang binata.
"H-hi!"
Agad siyang napakagat sa kaniyang labi. What the hell? Bakit ako nauutal?Kennan looked at her as if he's scanning every part of her body. Damn! It's giving her weird feelings.
"Morning."
Maikling wika nito at tumalikod para ipagpatuloy ang pagluluto.Napanguso nalang siya at lumapit sa counter.
"What are you cooking?"
Tanong niya kahit obvious naman na nagluluto ito ng scrambled eggs at may nakita din siyang apat na sandwich na nasa plato.I didn't know that he can cook. What a sexy chef.
"Our breakfast, take a bath first. Malapit na to."
Wika nito at nilagay ang ilang piraso ng karne sa heated pan.Meat for breakfast?
Mas lalo siyang napanguso habang nakatingin sa binata. He look so sexy while cooking. Basa pa ang buhok nito halatang kakaligo lang.
Napakamot siya sa kaniyang leeg."Okay... I'll take a bath na. Pero I don't have... clothes..."
Aniya at napatingin sa suot niya.Pagkaangat niya ng tingin ay naabutan niyang nakatingin din ang binata sa kaniyang suot.
"You can borrow my clothes but... do you wear plain T-shirts?"
Tanong nito at ibinalik ang atensyon sa pinipritong karne."Of course... Uh, what about my..."
Napakagat siya sa kaniyang labi at pinaglaruan ang mga daliri.Gosh, this is so embarassing.
"What?"
Tumigil ito sa pagluluto at humarap sa kaniya. He crossed his arms and stared at her.Ewan din ba niya pero bigla nalang siya nainis sa uri ng tingin nito sa kaniya. She really hate his expressionless face.
"What about my u-undies?!"
She shouted and leered at him.
Baka sakali palang na mabawasan ang hiya niya.Hindi nakapagsalita agad ang binata kaya ibinalik niya ang tingin dito.
"I don't wear panties, Miss."
Wika nito at kinuha ang dalawang piraso ng karne at sinalin sa plato.Napaawang ang labi niya at uminit ang pisngi. Gosh, kailangan niyang gumanti.
"As if hindi ka nagdadala ng mga babae dito-oh wait! wag nalang pala I rather walk around without underware than manghiram ng panty ng kung sinong babae."
Aniya at inirapan ito. Alam niyang medyo malayo ang ganti niya pero wala na siyang ibang maisip, she just want to pester him.And base on his face, mukang nanalo siya. Kumunot ang nuo ng binata at ibinalik ang atensyon sa kaniya. Napaawang ang labi nito ngunit hindi ito nagsalita at nag iwas nalang ng tingin.
She smirked and flipped her hair bago bumalik sa kwartong pinanggalingan niya upang maligo.
Pagkatapos niyang malinisan ang sarili ay nagpunta siya sa closet ng binata at nag hanap ng maaari niyang isuot roon.
She picked a coffee colored T-shirt. Na tagalan pa siya dahil hindi siya maka move on sa amoy nun.
It smells like him. I smell like him na rin.
Nang maisuot niya iyon ay napanguso siya dahil naka bakat ang kaniyang nipples.
As a model normal na para sa kaniya ang ganito kaya hindi nalang niya iyon pinansin at namili sa mga boxers ni Kennan.
Namula pa ang kaniyang pisngi nang mahawakan ang mga iyon ngunit binilisan niya nalang ang pagkilos upang matigil ang kung anong nararamdaman niya.
YOU ARE READING
OBSESSED 3 : Kennan Monteverde
Romance𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗 𝗠𝗘𝗡 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 : Ill Kennan Nikolai Monteverde isn't just a silent and mysterious kind of guy but he's also a cold and ruthless beast when it comes to business world. He's a son of a well-known businessman, the sole heir of his...