2. Gặp gỡ

63 11 0
                                    

" Bông hoa đẹp nhất hiện giờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Bông hoa đẹp nhất hiện giờ

Chính là chị "

.     .     .

" Tại sao lại biến mất ? Tại sao chị không ở lại đây ?! "

" Không thích, chỉ vậy thôi "

Trái ngược với cậu trai đang hỏi với vẻ mặt đầy tức giận, tối sầm lại thì người con gái vẫn bình tĩnh, trả lời 1 cách nhẹ nhàng. Em như không để khuôn mặt tức giận đó vào trong mắt vậy.

" Vì sao ... "

" Hửm ? "

Nghe câu nói ngắn ngủn của người kia khiến em không khỏi thắc mắc. Không phải là em nghe không rõ đấy chứ ?

" VÌ SAO CHỊ LẠI LUÔN MUỐN RỜI KHỎI EM CHỨ !!! "

Gương mặt gã trai kia giờ chỉ đầy vẻ tức giận. Vầng trán và cổ tay đã nổi đầy gân xanh như thể cơn giận này đã bị kìm nén từ rất lâu vậy.

" Đơn giản mà, lí do chỉ có 1 thôi. Chị ghét mấy đứa từ ngày đó rồi, chán ghét tới mức không muốn nhìn lần nào nữa ... "

.

.

.

.

.

.

.

.

Con đường được phủ đầy hoa anh đào, báo hiệu cho 1 mùa xuân ấm áp lại tới. Có vẻ hầu như ai cũng thích điều này hết, kể cả em. Đương nhiên hôm nay sẽ là 1 ngày vô vùng tốt đẹp và tuyệt vời của em nếu như ...

" Nè nè em gái à, sao lại đi có 1 mình thế này ? ~ "

" Có muốn đi cùng bọn anh tìm thú vui mới không nào ~ "

Những giọng điệu ngả ngớn, đầy sự bẩn thỉu kia chính là đang nói về phía em. 

Hôm nay em chỉ muốn đi dạo 1 chút để hít thở không khí mùa xuân thì đám này lại xuất hiện. Bọn chúng chính là phá hỏng 1 ngày tốt lành của em a ~

" Xin lỗi nhưng mà hãy để tôi đi qua "

Em giữ bình tĩnh, nhẹ giọng nói lại với mong muốn là đầu xuân em không hề muốn đánh nhau.

" Thôi nào em gái, đi cùng bọn anh sẽ thực sự vui đó ~ "

" Xin lỗi nhưng mà tôi không muốn đi cùng 1 lũ chó rách nát về cả ngoại hình lẫn nhân cách "

[ĐN TR] Ánh Trăng Soi Sáng Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ