" Phú bà à ~
Liệu chị có thể bao nuôi em không ? "
. . .
" Được rồi mấy đứa, hôm nay có muốn đi chơi không ? "
Lynne hôm nay chính là muốn đưa cậu đi chơi đâu đó. Tiện thể mua cho mình một chút đồ cũng được.
" Có ạ !! "
Izana nghe tới việc được đi chơi liền sáng hết cả mắt lên.
" Trung tâm thương mại thì sao ? "
Thiết nghĩ rằng Izana ở đây sẽ chẳng có quá nhiều đồ và ... em cũng chẳng có bộ nào cả. Vì em mới về đây ngày hôm qua và chỉ thuê 1 phòng khách sạn cho tối đó thôi. Có lẽ nên đi mua chút đồ cho bản thân em rồi
Trung tâm thương mại sao ? Cậu nghe nói là ở đó có nhiều đồ đẹp lắm, nhưng mà giá thì mắc cực kì
.
.
.
.
Cả trung tâm thương mại ngày hôm nay đón tiếp 3 con người hết ăn rồi chơi, hết chơi rồi thì lai đi mua sắm.
Nếu bạn muốn hỏi tiền ở đâu ra mà nhiều như vậy thì đừng lo. Tiền ở đâu ?
Phú bà Lynne đây là cực nhiều thẻ đen a ~ Chị ấy có thể bao nuôi bạn cả đời mà không phải lo lắng gì đó ~
" 2 đứa muốn lấy gì thì lấy đi. Hôm nay chị trả "
Vừa nói em vừa lôi trong túi ra chiếc thẻ đen quyền lực khiến cho 2 con người kia sáng hết cả mắt lên, nhanh chân nhanh tay chạy đi vơ vét hết từ nơi này qua nơi khác. Thật ra nói là vơ vét thì hơi quá, họ chỉ lấy những gì mình cần và mình thích thôi. Dù sao thì Izana cũng là trẻ con mà, thích nhiều thứ là chuyện bình thường. Em cũng mua cho mình vài bộ quần áo, đâu thể mặc mỗi 1 bộ từ ngày này qua ngày khác được chứ.
Bỗng ánh mắt Lynn vô tình lướt qua chú thỏ trắng với đôi mắt màu phong lan, nhìn chả khác gì Izana nhỏ cả. Em muốn để lại ấn tượng tốt với cậu bé này, muốn trở thành 1 người chị gái đúng nghĩa. Nhưng liệu điều đó có thể không ? Khi đứa trẻ ấy lại quá coi trọng cái gọi là huyết thống ?
" Này Lynn, chị lại suy nghĩ cái gì vậy ? "
Shinichiro thấy em ngồi yên 1 chỗ, nhìn vào khoảng hư không trước mặt mà chẳng đoái hoài gì tới món ăn yêu thích của mình liền biết rằng Lynn lại suy nghĩ về vấn đề gì đấy rồi. Em luôn có thói xấu như vậy, chỉ cần rơi vào những suy nghĩ, Lynn sẽ hoàn toàn chìm sâu vào trong nó cho tới khi có người chạm vào em thì thôi.
" À không có gì đâu, mấy đứa lựa xong chưa ? "
Tay anh chỉ vừa chạm vào vai gầy, em liền thoát khỏi những dòng suy nghĩ. Giờ Lynn mới nhận ra rằng từ nãy giờ họ cũng lựa khá đâu rồi. Em cũng ngồi đây ăn vài cái bánh macaron xong, cũng ngắm nhìn con thỏ trắng kia đủ lâu rồi. Chắc họ cần đi đâu đó tiếp nhỉ ?
" Bọn em lấy xong rồi, chờ chị thanh toán thôi "
Nói chứ Shinichiro và Izana cũng chẳng lấy gì quá nhiều. Shin thì có quần áo ở nhà rồi, Izana cũng chỉ lấy có vài bộ thôi.
Trước khi đi thanh toán chỗ quần áo đấy thì Lynn cũng lấy con thỏ trắng giống cậu em nhỏ mang đi thanh toán cùng. Ấy vậy mà 2 người nào đó cũng chẳng biết rằng có chú thỏ nhỏ ở đây.
" Cảm ơn quý khách đã ghé thăm ạ. Chúc mọi người 1 ngày tốt lành "
Nữ nhân viên thanh toán lịch sự cảm ơn và chúc cả 3 khi rời đi.
.
.
.
2 tay được anh chị nắm lấy, Izana không khỏi hạnh phúc. Lần này đi chơi rất vui, lại còn được chị gái mua đồ cho nữa. Ngày trước thì có anh trai luôn tới thăm và đưa đi chơi, giờ lại có chị gái xinh đẹp cưng chiều. Cậu ước gì mọi thứ có thể kéo dài mãi mãi, giữ cho mối quan hệ này luôn tươi đẹp như vậy. Chắc chắn bọn trẻ trong cô nhi sẽ ghen tị lắm cho coi. Vì cậu có anh chị cưng chiều, cưng như trứng hứng như hoa thế này cơ mà.
Nhưng bỗng nhiên, bên tay trái lại chẳng còn cảm nhận được hơi ấm và sự mềm mại từ em nữa. Điều đó khiến cho Izana rất hoang mang mà phải quay mặt lại. Không lẽ Lynn bỏ rơi cậu sao ?
Ấy vậy mà chẳng phải do em bỏ rơi gì cả, chỉ đơn thuần là lấy con thỏ trắng ra để lên trên đầu thằng nhóc thôi.
" Của em ... nhìn nó giống với em lắm đấy Izana "
Lynn nở nụ cười như ban mai nhìn cậu, khiến cho trái tim ai đó rung rinh đôi chút. Izana thực sự muốn ngày nào cũng được nhìn thấy nụ cười này của chị, ngày nào cũng được chị cưng chiều như thế này mãi thôi ...
" Em ... em cảm ơn "
Nhận lấy con thỏ từ ai kia, cậu nhóc liền vùi mặt vào con thỏ đó để che đi khuôn mặt đỏ ửng của mình. Nếu để cho Lynne nhìn thấy thì thực xấu hổ a ~
" Không có gì, em thích là được rồi "
Bàn tay thon dài xoa lên mái tóc mềm mại ấy, trong đôi mắt tưởng chừng như chẳng còn cảm xúc lại dấy lên tia yêu thương, trìu mến.
Ánh mắt ấy lại vô tình lọt vào tầm nhìn của người kia, trong lòng lại có chút gì đó khó chịu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TR] Ánh Trăng Soi Sáng Cho Em
Novela JuvenilTsukinari Lynne ... chị là ai ? Là ánh trăng soi sáng Hay là kẻ đẩy chúng tôi vào ảo mộng ? . . . Bút danh: Yuki ( Đường ) Thể loại: Đn, Np, Hắc hoá, OOC, ngược, ... Bắt đầu lái qua nơi khác rồi a ~